KIESHA MAINE LEE AS IU
BRAYAN KIM AS JUNGKOOK
FAITH SAMONTE AS IRENE
JOHN WARREN TOCOMA AS V
SOFIA MARIE PARK AS TIFFANY
MARCUS JETHRO AS JIN
MELODY BALDWIN AS SEULGI
MARK JOSH LUCAS AS JIMIN
SHEKEN ROSE MAYABYAB AS WENDY
JAMES JOCOBSON AS SUGA
CHESKA KATE MENDOZA AS JOY
YAMAHA YANKE YHUN AS J-HOPE
ALTHEA VILLIANUEVA AS MINAH
JIMARKETEL KHAN PARTIAL AS RAP-MONNagulat si mommy ng makita niya ako na naka BLACK T-SHIRT na nakasulat ng SWAG at maka-MINI-SHIRT.
Ngayon lang kasi ako nakita ni mommy ng ganto. Ayaw kasi ni Cris na nakasuot ako ng ganto. Peste nasabi ko na nanaman yung pangalan niya. Hindi akO sanay magsuot ng ganto pero sasanayin ko ang sarili ko.
"Nak!Bakit ka nakagan ang laswa tignan. Magbihis ka dun." Sabi za akin mommy.
Ang OA niya.
"Mom,Okey lang to!Dito lang naman ako eh!Hindi naman ako lalabas at tsaka magbabago na ako."Nakanilgiting kong sa sabi.
Magbabago nabtalaga ako. Pinagmukha niya ako tangaTxt oTawag niya wala ako natangap. Kala niya may babalikan pa siya pwes wala na. Wala na yung iyakin at lampa. Pag balik niya makikita niya na ang bagong ako. Baka nga nagpakasal na yun eh! Bweset wala ako pake sa kaniya kahit mamatay pa siya.
"Yan ka nanaman . Tapos makita kita nanaman kita na naiyak." Sabi ni mom.
"Mom wala ka bang tiwala sa akin." Sabi ko kay mommy na nakaupo sa harap niya.
"Hindi ko naman sinabi na wala ako tiwala sayo. Ang akin lang naman ay masasaktan ka nanaman at iiyak!." Sabi ni mommy.
" Mom malaki na ako kaya ko na sarili ko."Sabi ko sa kaniya.
Kaya ko na naman ang sarili ko.Hindi na ako bata. Masasaktan ba ako ng ganto kung hindi ko kaya mawawala rin naman din tong nararamdaman ko sa TAMANG PANAHON. Hindi ko lang matanggap sa sarili ko na iniwan ako ng ungas. Siguro masyadi ako mabait.
"Kaya niyo nga ako iiwan mag isa" Seryoso kung sabi sa kaniya.
"Baby,alam m naman na para sayo yung ginagawa namin diba?." Sabi niya sa akin.
"Oo nga mommy para sa akin yung ginagawa nyo pero sana naman maisip niyo na nandito ako. Na nag iisa, Na walang makausap kapag may problema na nag iisa kapag nasasaktan hindi niyo man lang maisip yun. At wag niyo ko tatawagin na baby."
Naiinis na ako sa kanila.
Tumayo na ako kasi wala naman mapupuntahan tong usapan"Mauna na ako mom."Nababanas lang ako sa kaniya letche.
"Siguraduhin mo na magbabago ka kiesha, Bago man lang ako umalis" Letche umalis ka na. Kahit di na kau bumalik. Pabulong kung sabi.
Hindi ko na siya pinansin. Wala naman kwenta kung papansinin ko pa siya.
BINABASA MO ANG
Bad Boys Meet Bad Girls
RandomAnu ang maaaring mangyari kapag nagkita ang bad boy at bad girl, magkakasundo kaya sila? Si KIESHA ay kilala bilang bad girl! Lumipat sila sa KIM ACADEMY hindi naman nila inaasahan na yung isang lalake na nakaaway nila ay ang may ari ng school. Mag...