Vốn là là rất duy mỹ hình ảnh, hiện nay sáu phục danh tiếng chính vọng một đống tình nhân đứng ở ngọn lửa hừng hực trận doanh ngọn lửa hừng hực thụ dưới. Hai người đều là toàn thân áo trắng, lá cây xác thực hoả hồng màu sắc. Lẫn nhau tựa sát bóng người, gió nhẹ thổi bay tóc.
Thế nhưng vừa nhìn thấy hai người kia đỉnh đầu văn tự phao, tất cả mọi người đều cảm thấy đũng quần có chút hơi lạnh cả người, sau đó yên lặng mà bỏ chạy . Không trách hai người kia có thể thành một đôi, quả nhiên đều không bình thường, kết hôn ngày vui nói cái đề tài này, còn có thể hay không thể được rồi!
Mặc kệ người khác cái gì cái nhìn, ngược lại lộ lộ lộ lộ thật cùng ba mộc không phải sâm thảnh thơi đứng ở đó nhớ lại quá khứ, hai người các loại đấu võ mồm sái tiện nhân thân công kích, cẩn thận hồi ức một thoáng cảm thấy đều là tràn đầy hồi ức. Vì lẽ đó sau đó nội dung cũng càng ngày càng ấm áp, càng ngày càng có vui sướng. Hai người ngươi một câu ta một câu ở cái kia nhắc tới, cách đó không xa sau nhà, khôi bạt ở nơi đó vừa nghe vừa tiệt đồ.
Một tận tới đêm khuya 5 giờ rưỡi, ba mộc không phải sâm mới lôi kéo trử nam đi tới hồng nương quảng trường và những người khác hội hợp.
Một cái là tân trong đám người người tài ba, một cái là phục bên trong tư lịch sâu nhất mỹ nữ player. Hai người hôn lễ hấp dẫn gần như nửa cái phục người đến đây vây xem, võng tốc bình thường đều bị chen rơi mất tuyến, càng không cần phải nói vốn là võng tốc liền không tốt đẹp. Coi như võng tốc tốt hơn hiện tại đều là từng cái ở động, hoàn toàn không nhìn ra vẻ đẹp. Thế nhưng này tia không ảnh hưởng chút nào đại gia vây xem trận này thế kỷ hôn lễ bát quái chi tâm. Tất cả mọi người đều ở mình lựa chọn cảm thấy vị trí tốt nhất kiên định đứng, bát quái thanh không dứt bên tai.
Một tiểu tịch: Đại gia đều yên tĩnh rồi! Hôn lễ muốn bắt đầu rồi!
Một tiểu tịch móc ra đại kèn đồng hống một tiếng, tình cảnh ngay lập tức sẽ yên tĩnh . Đại gia tự động tự phát đem nguyệt lão địa phương nhường ra. Sau đó nhìn lộ lộ lộ lộ thật cùng ba mộc không phải sâm lôi kéo tay đi tới nguyệt lão bên cạnh.
Tuy rằng tất cả mọi người kết hôn lời thề đều giống nhau, thế nhưng ba mộc không phải sâm cùng lộ lộ lộ lộ thật đều không có click mau vào. Toàn bộ hình ảnh đều chầm chậm tiến hành , mang theo một tia trang trọng.
Hết thảy lời thề sau khi kết thúc, chính là cái cuối cùng phân đoạn. Hai người giới đều xuất hiện đại đại xác nhận nút bấm, click xong sau khi sẽ tiến vào hôn lễ hình thức.
Tất cả mọi người cũng chờ bọn họ click thời điểm, ba mộc không phải sâm bỗng nhiên nói chuyện .
Ba mộc không phải sâm: Lộ lộ lộ lộ thật, ngươi đồng ý gả cho ta không? Bất luận thân phận, sinh tử, cùng chung hoạn nạn, cộng phúc nhạc?
Trử nam nhìn thấy câu này sửng sốt một chút, quay đầu nhìn thấy lâm mục chính một mặt chính kinh nhìn mình, trong đôi mắt đều là ít có chăm chú.
Những người khác cũng dồn dập từ trong game nhô đầu ra, nhìn trử nam cùng lâm mục.
Trong nháy mắt, trử nam đột nhiên cảm giác thấy có chút lòng chua xót, có chút khó chịu, trong lòng trướng trướng, thế nhưng càng nhiều chính là một loại không nói gì hạnh phúc.
YOU ARE READING
Tiểu kết ba xao thượng NPC [ võng du ] - Tác giả: Lại thỏ chỉ
Fiction généraleToàn văn số lượng từ: 259961 tự - 94 chương + 3 PN Trử nam nhân sinh có tam đại ham muốn: Game, gõ chữ, khi (làm) thoại lao. Trong game trử nam là lộ lộ lộ lộ thật -- tao bao nhân yêu hào mỗi ngày đều ở chính mình bang phái quay về một đám nam sinh...