C.A Grow Old W/You: The Mysterious Girl <3

188 9 3
                                    

Weird nya ano ! hmmmfftt...at bigla ko nalang na remember yung birthday ni ariela "nako po ! dapat na ako bumalik"pero teka, dapat bago ako umalis makilala ko man tung babae na ito.

"ahh ano nga pala pangalan mo ulit "ulit na tanong ko sa kanya" "ako?" dudang tanong niya"oo ikaw?" may iba pa bang tao dito bukod sa aming dalawa weird niya talaga! "ahhh! ako nga pala si yu-" hindi nya natapos ang pagpapakilala niya may dumating kasing isang matandang babae ehh at ang sabi niya "halikana yumi kailangan na nating lumakad malayo pa ang biyahe natin!.

Ahh yun pala ang pangalan niya  yumi! at lumakad na sila kasama yung matandang babae pero di ako sure dahil familiar sa akin yung matanda...at nong linampasan na nila ako biglang sumulyap ang babae at nag sabi "till we meet again lancaster!" halaaa.. teka lang pano niya ako nakilala wala naman akong binanggit na pangalan ahhhh baka stalker ko yun hahahaha..sha...sha.. punta na ako sa party!!

ARIELA'S POV

Hmmmffft saan na kaya si leon ba't di pa sya nakakabalik? "ahhhh jett di pa ba nakakabalik si leon kinakabahan na ako ehh baka may masamang nangyari sa kanya!! worried kung tanong kay jett mag i-isang oras na kasi mula nong nagpaalam si leon "ayon ohh parang kararating lang?" sabi ni jett! na pa lingon ako sa direction kung saan papalapit sa amin si leon "O! may na missed ba ako?"pabirong tanong niya "wala naman saan kaba nang-galing ba't ang tagal mo halos isang oras ka nang nawala ahhh!" tanong ko sa kanya na may pagdududa. May malaki kasing ngiti sa mukha niye ehh.








"ahhh diyan lang sa tabi-tabi, pero! may nakita ba kayung  babaeng maganda na dumaan?"tanong niya sa amin pero sino kaya yun wala namang dumaan dito na babae "wala bakit?" duda kung tanong sa kanya"wala o sige na ano na ang ganap?"sabi niya..weird ! "ahhh kumain ka na! parang gutom  ehhh"hahaha pano mo nalaman sha..sha cge kain muna ako!"paalam niya sa  amin!"o cge"teka bat parang biglang umimik si jett hmmfttt.."oi jett okay ka lang?" tanong ko sa kanya "ahhh davis pwede ba tayong mag date ngayong gabi?" tanong niya na para bang nangangamba ramdam ko kasi sa boses niya!.

"Sure! why not?"

"Yes! thank you...thank you...thank you"pasigawsigaw niyang sabi!  ngayon ko lang nakita si jett na ganun ka saya! ang cute niya pala ano!

AUTHOR'S NOTE:

Sorry po kung masyado maikli yung update ko pero subaybay nalang po tayo bz po kasi ehh !!

Pero "THANK YOU FOR READING MY STORY" sa mga silent readers po sana mag comment na po kayo sa mga reaction nyo at keep voting lang po tayo salamat po and you can tweet you reactions too just folloe me on twitter incessella at you can use our hashtag #CharmAcademyGrowOldWYou

Ps: Ano kaya ang mangyayari sa date nina jett at ariela hmmftt mag propose naba si jett kay davis? Just wait on my update and i hope you will love the story

SEE YA IN CHAPTER 3 <3

Charm Academy Grow old w/ you &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon