Chapter:11

1.6K 68 0
                                    

Tristan P.O.V

Hoo!miss.author thank you!

(Your welcome Tristan! Oky back to story..)

Pagkatapos naming gumawa ng research umuwi na kami ni Princess.
Nagulat kami sa dalawa ahh..tsk! Kala ko for ever enemies na ang mga yun hind pala magkakaayos na rin kaming lahat pro hind na namin mawala ang mga awayan namin. Pagdating namin sa bahay nag goodnight na kami sa isat isa, hind na kami kumain pinakain na kami nong magfiancee dun sa bahay nila. Pumasok na ako ng room ko at nag shower pag katapos ay pabagsak na humiga sa kama.

"Bakit ba hind mawala sa isip ko yung ngiti at pagtawa nya"sa isip ko.

"Tsk!tulog na para maaga bukas hoo!"

*******

* kringgh*(Alarm clock)

Tumayo na ako at pumunta ng cr..

F
A
S
T

F
O
R

W
A
R
D

Pagkadating namin ng school sumeretso na kami ng room at umupo.

"Vacation tayo?"Ethan. Napatingin naman kami sa kannya.

"Oo nga, sabagay wala naman tayong pasok pagkatapos ng intrams pag sangayon naman ni Sophia.

"Sa'n naman?"tanong ko.

"Boracay or Palawan?"-Princess.

"For me Boracay, for you my fiancee?" Natigil kaming lahat sa inasta ni Stephanie.

"Boracay na rin my fiancee.."-Mark. Habang naka akbay kay Stephanie.. grabe sya ohh, do-ma-the moves...hahaha..

"So boracay ang distination natin.."excited na sabi ni Jhianne.

"Asan yung fiancee mo Jhianne?" Tanong ni Princess. Itinuro naman nya si Charls na nasa likod namin na naka earphone at natutulog.

"Ang antokin ni timang." Sabi ni Stephanie timang na talaga ang tawag nya kay Charls.

"Kung maka timang to.."pag tatanggol naman ni Jhianne.

"Bakit timang naman talaga yang fiancee mo, alam mo ba na mayfeelings yan sayo ayaw pang aminin ehh halata na.."-Sophia.

"Oo na timang na kung timang naunahan nyo na ko ehh."-Charls.

"Gising kana?"-Jhianne.

"Obviuse ba?"-Charls.. ohh, magaaway na naman sila.

"Tsk!sungit!"-Jhianne. At tumayo sya pagkatapos ay umupo na sya sa dati nyang upuan.

"Ayosin mo yan ti-i mean Josh."-Princess. Pag tinawag na ng mga girls si Charls sa first name nya ibigsabihin seryoso sila sa sinasabi nila.

At bumalik na rin sila sa mga upuan nila.

*BLAGG*

"Oky class group your selves in to two may activity tayo."pagkasabi ni miss.reyes non ay nagsigroup na kami..

"Sinong walang ka partner?"-miss.reyes. nagtaas ng kamay yung dalawa.

"Ohh, i think pagusapan nyo yan, sige kayo na ang mag partner."alam na kasi ni miss.reyes na mag fia-fiancee kami.

********

Pa vote or comment po!!

Thank you po ulit.

♥arrange marriage♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon