Võng vương đồng nghiệp -- chỉ vì gặp ngươi

542 9 0
                                    

(网王同人)网王同人--只为遇见你

Tác giả: Quân cửu diên

Nàng một người qua cả đời, đời này, rốt cục không hề là một người.

Tuy rằng nhìn chung quanh không có cha mẹ, lại rất tốt người nhà, cùng người yêu.

Ta không biết ta vì cái gì muốn tới đến nơi đây, cuối cùng ta mới biết được.

Ta đi vào này không gian, chỉ vì gặp ngươi.

Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia võng vương

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Địch dã quân hồi ┃ phối hợp diễn: Chúng vương tử ┃ cái khác

☆, kiếp trước kiếp này

? Trên mặt chằng chịt máu loãng, có mấy chỗ chồng chất không rõ vật thể địa phương, bắt đầu toát ra ngọn lửa, vài cái mặc bụi lục sắc quân trang nhân, tới tới lui lui xuyên qua tại đây cái kho hàng.

Ngọn lửa không ngừng toát ra, không khí đều có chút nóng lên, bởi vì còn không có cứu ra sở hữu con tin, không thể xác định hay không an toàn, này vài tên quân nhân đánh Juuni vạn phần cảnh giác." báo cáo, phía trước không có uy hiếp....." rất nặng mặt nạ bảo hộ mặt sau truyền ra nữ nhân thanh âm, được đến tin tức sau bọn họ bắt đầu rất nhanh đi tới.

Rốt cục ở góc, phát hiện vài cái ở góc tường lạnh run đại nhân cùng tiểu hài tử." giải cứu con tin!" đội trưởng phát hiện không có uy hiếp sau rất nhanh hạ đạt mệnh lệnh. Nàng trước tiên nâng dậy một cái thất bát tuổi nam đứa nhỏ, nhẹ giọng an ủi này không ngừng điệu nước mắt đứa nhỏ, theo thời gian xói mòn, kho hàng càng ngày càng nhiệt, liền ngay cả hô hấp đều có chút năng nhân.......

Sắp tới cửa thời điểm đội trưởng trong lòng đứa nhỏ đột nhiên nói:" onee-chan, ngươi nói ta muốn là rất lợi hại, ba ba Mama có phải hay không sẽ không hội ném ta rời khỏi?" nàng có chút đau lòng này đứa nhỏ, đang muốn an ủi hắn, lại phát hiện chính mình ngực cắm một khối bén nhọn chủy thủ, cái kia vừa rồi còn khóc cái không ngừng đứa nhỏ, hiện tại mở to hắc bạch phân minh ánh mắt, thiên chân nhìn nàng, trên tay chủy thủ lại một chút một chút hướng càng sâu địa phương ấn," không nên nhìn...." nàng kinh ngạc qua đi, nhẹ nhàng che nam hài ánh mắt, căn cứ kinh nghiệm, miệng vết thương sâu như vậy, cho dù lập tức cứu giúp cũng rất khó thoát ly nguy hiểm, huống chi, nơi này khoảng cách gần đây bệnh viện ít nhất cần ba cái giờ.....

Nhìn xa xa đội hữu bóng dáng, nàng không có phát ra một chút thanh âm, chính là ôm nam hài ánh mắt, làm cho hắn không nên nhìn, hắn còn chính là một cái đứa nhỏ. Tầm mắt càng ngày càng mơ hồ, nằm ngã xuống đất thượng thời điểm, nàng nghe được nam hài nói:" onee-chan, chưa từng có nhân để ý quá của ta cảm thụ, ngươi là cái thứ nhất, ta cùng ngươi được không." nàng không nói gì khí lực, chỉ có thể cảm giác được càng ngày càng năng không khí, chỉ có thể nghe được đội hữu mang theo khóc nức nở lo lắng gọi......

Nàng đột nhiên có chút hối hận, tháng trước tăng ca lâu lắm, quên đi ba mẹ mạc tiền phóng thượng mới mẻ Lily, cũng không có đến cập cấp chính mình nhặt được con chó nhỏ tìm được thích hợp chủ nhân....... Đột nhiên phát hiện chính mình còn có này sự không có làm, nhưng là nàng không có khí lực suy nghĩ, thế giới đen, không cảm giác hỏa diễm nóng rực, nghe không được đội hữu tiếng kêu, thực im lặng một mảnh hắc ám.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng vương đồng nghiệp -- chỉ vì gặp ngươi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ