Today is just a simple day though its fun .. Haha pwede naman siguro mag tagalog noh ? Teka kausap ko ba sarili ko ? Well oh well hahaha ... Hahah well ang nang yari ngayon sa klase namin sa filipino ay puro tawanan pero may matutunan about yun sa lalaking nag tatapang tapangan na kapag binastos ang girlfriend mo pagtatangol mo ba ? Eh pano kung lima yung kaaway mo papalag ? .. Sympre sasabihin mo babe binabastos ka di ko papalagpasin to si babae sasabihin babe wag mo na patulan lima yan oh .. Kung ang bayani nga lumalaban namamatay pano pa kaya ikaw dakilang tao walang sandata at lapis haha wag mo nang patulan yan babe ... And sabi niya pano kung baliktad .. Yung babae binastos pero sasabihin nang babae na ano ba hanap niyo away o gulo tapos ikaw na yung naka tago sa likod nang girlfriend mo at sasabihing babe tama na yan di mo kaya hahaha tapos black belter pala girlfriend mo hahaha lilipad lahat nang lalapit sakanya hahaha ... Tapos sa basketball naman nag whole court kami 3 v 3 haha paaalala ko lang ha LEGIT WHOLE COURT yun ... Then sigaw kaming okay 1 to 5 lang ha unang maka 5 tapos na ang laro .. Nung nag laro na kami 1-3 ang score tamak kami huhu pre tama na di na namin kaya nakakapagod hahaha (ang hirap mag laro nang 3 v 3 basketball whole court ? Hahaha .. Edi naka isip ako nang idea sigaw ako sa kasama ko pre game may idea ako para di tayo agad agad mapagod .. Then ang ginawa namin nilapit namin yung court nang kalahati sabi nila pre ang galing mo talaga haha kahit gago ka pala may nagagamit yan ako naman kindat at sabay naman mga pre tapos sabi nang isa pre di kaya tayo papagalitan nito ? Haha sabi ko hindi yan kung oo man babalik din natin hahaha xD .. Siguro naka score kami 8-5 ahha yes lamang kami haha kaso nag bell na nang uwian haha sayang 1 to 12 kasi yun kaya okay lang haha umuwi naman kami nang masaya ...
Pero sa tingin niyo ano ang pakiramdam pag nalaman mong ikaw nag mamahal ka pero sinaktan ka lang saklap noh ?
Oh yeah forget to introduce my self Hi Im Xavier Aloroy and yes this is my life this is my happening to our school every day like a journal xDD yeah day end and it's cool :)
BINABASA MO ANG
The Everyday Happenings To My life
HumorThis is not a story, please you had been warned this is the way on how I express my feelings. I don't want a diary because a diary can be touched or lost so that's why I want to put it on wattpad. I really don't care if you judge my work, for me it'...