Kath's POV
Haaayst. naman talaga oh syempre kailangan ko nanaman bumili nang damit putek nga naman oh.
kasi ba naman sinamasama pa ko sa Mr. Pogi na yun MC na nga lang putek wala pa silang mahanap na iba kundi ako sabagay ang ganda ko kasi. hahahaha totoo naman eh kaya nga nagkakandara sila sakin eh.☺️☺️ Katula nitong lalakeng tong kanina pa sunod nang sunod sino kaya toh?Hey! sabi ko dito sa na sa likuran ko.
di man lang ako sinagot snobber amputek.
Hey you!!!!! inis ko nanng sabi pero di pa rin ako tinitignan.
HEY!!! WTF!!👊 sabi ko sakanya at napatingin na sya sakin. tas biglang tinanggal yung earphones nya. putek pahiya yata ako dun ah.
Yes? sabi nya sakin
Bakit mo ko sinusundan? tanon ko sakanya.
HA! AY ASSUMER KA HA!!!!di kita sinusundan nagkataon lang na pareho tayo nang direksyon sa pupuntahan natin.
Tss. San ka ba pupunta? tanong ko para maiba yung topic dahil napahiya ako.
Dun sa practice nang Mr. Pogi ba yun tama Mr. Pogi nga yun.
kasali ka dun? tanong ko sakanya
Tumango lang sya at patuloy na lumakad. aba bastos to ah may tatanong pa ko bwisit makakasama ko sya sa practice tengeneng yan.
Daniel's POV
Masyado yung babaeng yun kanina pero ang taray sobrang ganda nya kaso assumer. hahahahahaha at nakita ko nanaman sya wait teka? siya ba yung MC sa contest putek naman oh magkasama pa kami pero okay lang maganda naman sya eh.
________________________________
☺️☺️☺️☺️☺️ Sorreh na sa story ko hehehe.☺️☺️☺️☺️✌️💩