Cuộc sống chỉ có thể sống một lần. Nếu ai đó cho bạn một cơ hội để sống, thì bạn sẽ tận dụng cơ hội đó trong một ngày như thế nào?
Với Hanbin, cơ hội ấy là bóng rổ. Anh luyện tập cùng cả đội. Những ngày gần đây, vết thương ở bả vai của Hanbin đã khá lên nhiều, anh có thể ném những cú bóng mạnh mà không cảm thấy đau nhói nữa. Nhờ những ngày chạy bền hơn 50 vòng dưới sân mà chân Hanbin vô cùng khỏe, tốc độ của anh chẳng mấy chốc không ai trong đội địch lại được. Hanbin vẫn theo một chế độ tập luyện nghiêm khắc của huấn luyện viên Choi, hoàn toàn không kêu ca hay phàn nàn. Anh hiểu được rằng, muốn thành công nhất định phải cố gắng không ngừng.
Với Bobby, đó là Hanbin và bóng rổ. Anh luyện tập cùng Hanbin và âm thầm cổ vũ cho cậu.
Với Chanwoo, Jinhyeong là những bài thi ở trường, việc dành thời gian để học và cân bằng giữa việc chơi điện tử hay xem phim kiếm hiệp.
Với Hongseok, đó là hàng ngày tới thăm con mèo ú của Chanwoo và mang đồ ăn cho nó. Hongseok thích nhà của huấn luyện Choi, nên thường ngày anh vẫn đến làm bạn với ông, và ngủ lại qua đêm.
Với anh Jinhwan, đó là việc làm sao trở thành người quyễn rũ và để giành thứ hạng cao trong kì thi ngoại ngữ ở trường.
Còn với Yunhyeong, nếu cho anh cơ hội của một ngày, anh muốn làm hết mọi thứ có thể cho Hanbin, và cả cho Donghyuk. Những ngày thường, Donghyuk đi học nửa ngày ở trường, nửa ngày còn lại tới quán bánh ngọt của anh Leeteuk làm thêm. Sau đó, Donghyuk sẽ đi mua đồ ăn và về nhà để nấu cơm cho mọi người. Từ 7 giờ, cả ba người Hanbin, Donghyuk, và Yunhyeong lần lượt ra khỏi nhà. Và để không bị phát hiện, cả ba người đều có những lời nói dối khác nhau. Donghyuk quyết định sẽ không nói bí mật của anh Hanbin khi anh không muốn. Yunhyeong từ 7 giờ tối tới 12 giờ đêm, cùng với Donghyuk và Hanbin làm thêm ở quán cafê.
Yunhyeong chờ cho tới khi Hanbin và Donghyuk ra khỏi quán, anh kéo tay của Donghyuk để ra hiệu.
- Hanbin, anh đi với Donghyuk một chút. Em về trước đi.
- Muộn rồi mà.
Hanbin nhìn đồng hồ.
- Mới có 12 giờ thôi.
Trước khi Hanbin kịp có ý kiến gì về sự kì lạ mấy ngày gần đây của Yunhyeong và Donghyuk, Yunhyeong đã kéo tay của Donghyuk chạy theo hướng ngược lại để ra đường chính.
Anh gõ cửa nhà một người bạn thân sống trên phố để lấy 2 chiếc xe Scooter mà anh gửi vào đêm hôm qua. Hắn ta vừa ngáp vừa ra mở cửa và trả lại hai chiếc xe, thắc mắc chuyện mà Yunhyeong đang giấm giếm.
- Cậu đừng hỏi nhiều vậy.
- Có ai đi chơi Scooter vào lúc nửa đêm như cậu không?
- Không. Nhưng có Yunhyeong và Donghyuk.
Yunhyeong cười và khoác vai của Donghyuk kéo lại gần. Nếu có cơ hội của một ngày, thì Yunhyeong muốn dành thời gian bên cạnh Donghyuk, có thể khiến Donghyuk vui vẻ.