01-21-16

53 1 0
                                    

Masarap sana mag mahal kung makukuha mo yung babaeng gusto mo noh ? .. Hmm nag tataka kayo bakit ngayon ko lang naisip na gumawa nang diary noh ? Siguro dahil sa araw araw na nang yayari sa buhay ko puro na lang masaya kahit na may mga oras na masasakit talaga kaya sa wattpad ko lahat nilalabas ... Back to my life .. Well wala naman talaga dapat pag usapan jan ee .. Ang gusto kong ipahiwatig lang naman ako nasasaktan ako dahil mahal kita gusto kita dahil mabait kang tao masarap ipagsigawan sa buong mundo eh kahit naman ata ipag sigawan ko anong pakelam niya noh ? .. Yung dati ko ngang crush na classmate ko nasabihan ako nang paasa :( di ko nga alam pano nang yari kung ako sa sarili ni kislap na pagibig wala ? :( mahirap talaga intindihin ang mga babae pero sila ang nag papasaya saatin mga lalaki ... Oo nga marami nga babae sa mundo pero minsan kung makahanap na katulad nila gusto mo sila na lang mas better ee hehe ...

Pero lovelife ko puro lang emote heh ! Pero dito ako masaya kung saan ko nakilala ang babaeng nag patibok sakin nang puso ko simula nang pinanood niya sakin ang bts naitindihan ko siya at nahulog ang loob sakanya .. Inaasahan ko nga na pag binasa niya to sana alam niya ang sakit na dinanas ko para lang ligawan siya I Love You Ms. P .. "P" kasi ikaw ang nag Patibok nang puso ko at "P" ang nag papasaya saakin .. Would ever read this ? Ofcourse you will not comment you will just be shy .. So please :) read this of bottom your heart .. Mahilig ka mag wattpad eto buhay ko sana malaman mo oh :)

The Everyday Happenings To My lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon