Kath
Di ko alam na nahulog na pala ako sa taong walang may pake sakin kanit mamatay ako sabagay ano nga naman talaga pake niya eh bespren ko lang naman sta nung bata pa ko kaso nakalimutan ko na siya eh tas ngayon naalala ko na yung dating friendship namin kaya ngayon hinihintay ko na lang na magkaron sya ng pake sakin.
HOOOY Sabi ng kaibigan ko Tulala ka nanaman iniisip mo nanaman si Yves wala ngang pake sayo yun iniwanan mo dati eh syempre wala nang pake sayo yun natatawang sabi nya Tss sabi ko hindi ko sya iniisip noh nagiisip lang ako ng pwedeng ilagay sa kwento ko. Oh sige mo sige na bye na sabi ng kaibigan ko Oh sige sagot ko.
Daniel
Naglakad lakad lang ako ngayon sa rooftop at tinanaw ang mga magagandang gusali nakita ko ang pinaka paborito kong tanawin at yun ang madadaming puno ang gaganda kasi ng mga puno kaso pilit inuubos ng mga tao bumaba na ako at umuwi na sa bahay namin.
Kath
Nakahiga na ko sa kama at hinihintay mag 11:11 para magwish na mahalin ako ni Yves na iniwan ko ng ilang taon.
Daniel
Naglalakad ako sa hallway at nagcecellphone lang namg may nakabangga ako.
AYY SORRY MS DI KITA NAKITA sabi ko
Deh okay lang👌🏻 - Sabi nya
Tulungan na kita sa gamit mo -Sabi ko
Ay thank you ano nga pala panggalan mo? - Sabi nya
Uhmm... Daniel - sabi ko
Ay I'm Kath Bernardo nice meeting you - Kath
You too - Sabi koNaglakadlakad kami hanggang umabot kami sa isang hagdan papuntang rooftop at inaya ko sya dun tas sabi nya di pa daw sya nakakapunta dun kaya dinala ko na siya paakyat at pagaakyat namin biglang sabi nya.
Oh my Gahd this place is so pretty - Kath
Parang ikaw - Sabi ko
What? -Kath
Parang ikaw "Pretty"
Wow Thank you tas bigla nya ko hinalikan sa pisnge😘
Natulala ako tas nabalik din ako sa realidadDaniel
Ang ganda nya sobra grabe sa konting oras na nakasama ko sya feeling ko nainlab na agad ako saknya.Kath
Nung nakita ko si Daniel kanina parang nakalimutan ko si Yves at feeling ko nawawala na yung sakit at feelings ko kay Yves nung nakita ko si Daniel ano toh? naiinlove na ba agad ako sakanya? Nakahiga ako at hinihintay na mag 11:11 at sakto nag 11:11 na nagwish ako na"Sana dito sa lalakeng minahal ko kanina lang ay eto na yung lalakeng makakasama ko habang buhay ay di na ulit ako mangiiwan ng isang tao dahil ayoko ng manakit ulit ng damdamin."
THE END