[PG][YunJae] Hole

190 0 0
                                    

Tittle: Hole (Cái hố)

Author: Chibi - chan a.k.a Thiên Oa sociu :3

Disclaimer: YunJae không thuộc về ta, cũng không thuộc về các người, họ thuộc về nhau 

Genre: SA

Pairings: YunJae, a little YooSu

Rating: 13+ 

Length: Short fic

Status: On going

Trước khi vào fic mình có điều muốn nói: Đây là fic đầu tiên mình up, cho nên chắc chắn sẽ có thiếu sót, mọi người cứ góp ý thẳng tay. Fic này mình dựa một chút theo nội dung của một Manga cùng tên nhưng chuyển sang thể loại SA, nếu ai dị ứng với thể loại này hoặc quá bảo vệ hình tượng Idol thì xin vui lòng click back.

Fic này mình viết tặng @Lapie MyMi, @Phương Baozi và @Vicky Hihi. Chúc các nàng sinh nhật vui vẻ :*

Nếu bạn nào muốn lấy fic thì làm ơn thông báo trước với mình một tiếng nhoa :* 

Summary: 

Anh luôn nhìn cậu ấy còn tôi thì luôn dõi theo anh. Cả 2 chúng tôi đều không chịu bày tỏ thứ tình cảm vô vọng của mình

Và…

Anh đã chuyển đến một ngôi trường rất xa

 Còn tôi thì không thể nào quên được anh.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap 1

22/09/2012 tại nhà hàng Heaven – Buổi họp lớp

- “A, JaeJoong! Tớ giữ cho cậu một chỗ đằng này nè!” – ChangMin hào hứng gọi tôi.

-“Chào ChangMin, cũng khá lâu rồi nhỉ, kể từ lần cuối lớp chúng mình gặp nhau” – Tôi mỉm cười và kéo ghế ngồi xuống.

-“Tất cả mọi người đều đến hôm nay, thật tuyệt phải không?” – JunSu ngồi gần đó vui vẻ nói.

-“Tất cả…?” – Tôi mở lớn mắt. Nếu anh có tham dự, tôi chắc chắn sẽ nói cho anh biết cảm xúc của mình. Nhưng…Tại sao anh vẫn chưa tới?

-“Trước khi bắt đầu, thầy có điều cần thông báo” – Thầy chủ nhiệm Kang nói lớn – “ Chắn hẳn các em vẫn còn nhớ Jung YunHo, người chuyển trường vào tháng 2 phải không? 10 ngày trước, YunHo đã qua đời!” – Thầy dừng lại một chút rồi nhỏ giọng tiếp tục – “Kể từ khi bị bệnh, em ấy biết tương lai của mình rất ngắn ngủi. Em ấy không hề chuyển trường, chỉ là được đưa vào một bệnh viện lớn đi khoảng 2 tiếng từ nhà…”

-“Không thể nào…” – Trước sự ngạc nhiên của ChangMin, tôi bật dậy khỏi chỗ ngồi và lao ra khỏi nhà hàng bắt taxi tới nhà YunHo – “Đây chắc chắn là một trò đùa!” – Tôi thầm an ủi mình – “Mình không tin rằng YunHo đã chết”

“Két!!!” – Chiếc xe dừng lại trước 1 căn nhà khá lớn được sơn màu vàng nhạt, tôi trả tiền và bước xuống khỏi chiếc taxi

Tôi run rẩy đưa tay nhấn chuông – “Rè rè rè…” – Chuỗi âm thanh khó chịu của chiếc chuông cửa vang lên.

“Cạch” – Khi tiếng chuông vang lên đến hồi thứ 3 thì cánh cửa gỗ khẽ bật mở và trước mặt tôi là một người phụ nữ tầm 40 tuổi nhưng trông vẫn rất xinh đẹp và quý phái – “Ồ, cháu chắc hẳn là bạn của Yunnie? Ta đã từng gặp cháu ở trường trước đây…JaeJoong – sshi phải không?” – Người phụ nữ có vẻ không lấy làm ngạc nhiên lắm hỏi tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PG][YunJae] HoleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ