CHAPTER 5

17 0 0
                                    

  "Oooouchh"

Sabi ng babae na nakabanga niya.

Kapal ng mukha hindi man lang marunong magsorry siya na nga ang may kasalanan..tsk!

Oy marunong ako magsorry dati. Pero nagyun ewan ko lang . Kung ako naman siguro ang may kasalanan magsosorry ako pero sa tulad na lalake na yan never noh. Walang galang. Nakakahiya siya kasama T^T.

Nilagpasan lang ng lalake yung babae. Kapal.. Sabagay Wala na manipis ngayon kasibmadali na mabutas ang manipis kaya ang natitira ay makakapal.

Umalis na din ako at pumunta sa Ice Creaman. (nakalimutan ko tawag dun) Na miss ko na rin to, lalo na yung chocolate nito masarap.

Dapat pala tinawagan ko sila Bess para may kasama ako.

Hayaan ko na lang. Papuntahin ko na lang sila sa bahay bukas. Sana lumipat din sila ng school para sama-sama ulit kami. Mag papasokan na pala bukas.

  Hays!!!  Anu kaya mangyayari sa bagong school na papasokan ko. Sana naman mga mababait yung mga tao dun ay kung hindi ilalabas ko yung kapangyarihan ko na BAD KIESHA HAHAHA charot lang.

Kung bad sila bad din ako kung mabait sila mabait din ako pero pag sasabihin chakavmong chaka yung mukha ya malabo. Pero wala naman yata mukhang chaka dun eh. Syempre hindi mawawala ang maaarte  na ang sarap sipain ang mga mukha na ang akala mo kung sinong magaganda eh! Mas angat pa ako sa kanila pwe... Dumi ko lang sila.

  "Miss tunaw na yung ice cream mo" Sabi ng lalake.

Ay oo nga pala nakalimutan ko na may ice cream pala ako..

  "Mukha ang lalim ng iniisip mo miss ah!.) Luh? Close kami.

  "Siguro iniwan ka ng Boyfrien mo" Kapal nito pakr niya sa buhay ko.

  "Hoy manong o kuya o anu man ang pangalan mo wala ka na pake dun" Sabi ko sa kaniya. Pakelaman ba niya ang buhay ko.

  "Wag manong miss nakakatanda naman yata yun pogi na lang, di joke lang Marcus na lang.

  Panget ng pangalam niya. Mas maganda pa manong. Mukha naman mabait hindi katulad ng lalake na kanina. Syemay ang gwapo nito.

  "Eh!mukha kanaman matanda eh" pero joke lang yun.

  "Grabe ka miss" sabi niya na parang naiinis.

  "Ow will Im kiesha" Pagpapakilala ko sa kaniya. Ang ganda kaya ng pangalan ko noh. Kuha kaya yan sa Idol ni mommy.

  "Nice name, Murcus nga pala" Hindi naman yata siya only.

  "Sige bye marcus" Pag papaalam ko sa kaniya.

Hindi ko na narinig ang sinabi niya kasi nag lakad na ako.

Uwi na lang muna ako tinatamad na ako,wala na rin ako gana.

Nagdrive na si manong pauwi. Nag soundtip lang ako ng song ng BTS na LET ME KNOW ganda ng kanta na yan eh.

AFTER 2000000011187 YEARS

Ay nandito na ako sa mansion ng omoni ko.

A/N:

Sana basahin niyo story ko.

At sana hindi pa masira yung cp ko para makapag update pa ako ng madami.

Love you guys.  Tnx for reading to my story :* .

Bad Boys Meet Bad GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon