Chapter 17 - He held me

168 27 5
                                    

>>Locker Room<<

[Dianne's POV]

I hate her... I super duper hate her!!! Kundi ba naman siya ipinanganak na mang-aagaw eh... First, when she got into the dance club, inagaw niya na sa akin ang attention ng mga tao sa club, and now experiencing the privileges that I have been working for so many years. Tapos! Tapos!!! Pati ba naman si Nathan?! GRRRR!!! She is so... so annoying!

"Shocks!!! Sino ba siya sa inaakala niya para lumandi kay papa Nathan ng ganun?" EG 1 (Echuserang Girl)

Nagulat naman ako nung may magsalitang babae sa kabilang side ng locker ko. Sino kaya yun?

"Sino ba kasi siya? As if she's popular..." EG 2

"Di ko din siya kilala no. Duh... Ang mga babaeng may good reputation lang sa kanilang school ang allowed na lumandi kay papa Nathan no! And she's just a no body!" EG 1

"So what's the plan now?" EG 2

Nanahimik naman sila pareho as if their thinking of a way on how to make that girl get lost of their sight. Feeling ko naman, sinapian ako ng bad spirit at lumapit ako sa kinatatayun nila.

"Who the heck are you?" tanong nung EG 2 with matching taas kilay pa.

"Me??? Some one who knows how you should handle that bitch." sagot ko naman with matching evil smile.

They agreed to work with me and then I told them my evil plan against that evil girl. When everything is settled, I went my way out of the room. Pero bago ako tuluyang makalabas, "And please don't involve my name on this plan." bilin ko sa kanila. Mahirap na no! Pag sumabit sila, damay ako.

"Sure! But why are you helping us by the way?" EG 1

"I have my personal reasons which I believe, you don't need to know." Sagot ko naman bago tuluyang lumabas ng room. For me, it's like hitting two birds in one stone. Aalis siya sa dance club, plus, mawawalan na ng kontrabida sa amin ni Nathan

Paglabas ko ng locker room, bumungad naman sa akin ang isang so disgusting view. Nathan and Tiffany na naghaharutan... I felt like anytime now, I would suddenly explode because of so much irritation on what I am seeing. I hate her!!! I'm sure na nilandi niya lang si Nathan noh! Well, pagkatapos ng araw na ito, tignan na lang natin kung ano na ang magyayari sayo! Tss.

Assuming FrogTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon