Hoàn Châu Chi Chân Ái Tự Ý _ Tứ x Bát

1.1K 4 2
                                    

Ngài hảo! Ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www.27txt.com hoan nghênh thường đi thăm nga!

Bản trạm tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!

Bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!

Còn châu chi chân yêu tự ý

Tác giả: Nha ngồi góc tường

Thứ nhất chương trọng sinh hoang mang

Đầu đau quá, dận tự chậm rãi mở to mắt, phát hiện chính mình nằm ở mềm mại giường thượng, dưới thân đệm chăn là thượng đẳng tơ lụa . Vừa muốn đứng dậy, liền cảm thấy trước mắt nhất hắc, lại lần nữa té ngã ở tại trên giường. Lúc này một cái mặc kì trang nữ tử vội vàng chạy đến hắn bên người, thân thiết nói:“Mười hai đại ca, ngươi khả xem như tỉnh, có hay không cảm thấy làm sao không thoải mái?”

Dận tự đầu tiên là ngẩn ra, long mục nhìn kỹ, phát hiện này nữ tử mặc đúng là hậu cung tần phi trang phục, mặt nháy mắt biến sắc, mạnh mẽ theo trên giường ngồi dậy, giãy dụa sẽ dưới,“Ngươi là ai? Nơi này là chỗ nào lý?” Nóng vội kịch nhảy lên , hắn không phải đã chết sao? Như thế nào hội lại trở lại trong hoàng cung? Xem nơi này bài trí hẳn là tứ ca hậu cung a, nhưng là hắn...... Hắn như thế nào lại ở chỗ này đâu?

Không đúng, vừa mới kia nữ nhân gọi hắn mười hai đại ca? Hắn đứng hàng thứ lão Bát, như thế nào hội gọi hắn mười hai đại ca đâu? Nghĩ vậy, dận tự đầu ông một tiếng, vội vàng giơ lên thủ muốn sờ mặt mình, tế quả làm cho hắn quá sợ hãi. Dài nhỏ ngón tay, trắng nõn da thịt, rõ ràng đó có thể thấy được đó là một đứa nhỏ thân thể, tuổi cũng liền mười hai mười ba tuổi.

Toàn thân nháy mắt thạch hóa, thủ cũng cử ở giữa không trung trung, này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Toàn thân đều ở không được phát ra đẩu, tử vong đêm trước cái loại này tê tâm liệt phế đau làm cho hắn thống khổ. Cả đời hắn đều bị cái ‘Hiền’ tự sở buộc chặt, kết quả cuối cùng đúng là này tự hại hắn, hoàng a mã tuyệt tình, tứ ca giam cầm...... Hắn cũng không hận tứ ca, từ xưa đến nay được làm vua thua làm giặc, hắn đánh bại, hắn cũng nhận thức , khả trước mắt hết thảy lại làm cho hắn không biết làm sao.

“Mười hai đại ca, ngươi không sao chứ...... Người tới, mau tuyên Thái y, mau tuyên Thái y.” Nữ nhân nhíu chặt mi cửa trước khẩu hô, lúc này một thân chói lọi long bào đoạt môn mà vào, ở cách đó không xa dừng cước bộ, dùng một loại thập phần lạnh lùng ánh mắt nhìn chằm chằm trên giường nhân,“Lệnh Phi, hắn không phải hảo hảo sao, tuyên cái gì Thái y.”

“Hoàng Thượng, mười hai đại ca tỉnh liền nãy giờ không nói gì, đứa nhỏ này chỉ sợ là bị sợ hãi, vẫn là tuyên Thái y cho hắn nhìn xem đi.” Lệnh Phi vẻ mặt lo lắng bộ dáng, tiến lên quấn quanh thượng nam nhân cánh tay vội vàng nói.

Nam nhân hừ lạnh một tiếng, vài bước đi vào bên giường, một tay lấy trên giường nhân túm lên,“Vĩnh Cơ, trẫm cùng ngươi nói trong lời nói đều là vô nghĩa có phải hay không? Ngươi tất cả đều trở thành gió thoảng bên tai...... Trẫm nói, từ hôm nay trở đi ngươi chính là Lệnh Phi con, đem ngươi cái kia rắn rết tâm địa hoàng ngạch nương cấp đã quên.”

Hoàn Châu Chi Chân Ái Tự Ý _ Tứ x BátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ