Chương 14: Bế tắc

40 3 0
                                    


Một giấc mơ đẹp là khi người ta không bao giờ muốn tỉnh dậy

Một cơn ác mộng là khi nó thực sự xảy ra

...

Một ngôi nhà nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi nằm ở vùng ngoại ô của thành phố Tokyo. Ngôi nhà trắng trông khá cổ kính và khu vườn với bao loài hoa đang vươn mình khoe sắc đẹp vốn có của nó, cái không gian thoáng đãng cùng hương hoa tỏa ngào ngạt làm con người ta chỉ muốn đắm chìm vào nơi đây, thảm cỏ xanh mướt được tỉa và tưới nước đều đặn và cả một thác nước nhân tạo để dẫn vào hồ bơi bên hông nhà. Bước vào trong, ta như mơ màng trước màu sắc êm dịu của những bức tường, cách bày trí nội thất trang nhã và thanh lịch, những tia năng qua những khung cửa sổ khuôn đem sự ấm áp cho căn nhà chỉ một người ở này..

[phòng ngủ]

So với khung cảnh tràn ngập màu sắc bên ngoài, bên trong căn phòng được che màn lại, thi thoảng một cơn gió nhẹ thoáng qua khiến vài khe sáng nhỏ lọt vào phòng. Trên giường, ai đó đang nằm truyền dịch, đôi mi mỏng thi thoảng lại rung động, cánh môi mấp máy tái nhợt như đang muốn nói điều gì, tất cả những điều nhỏ nhặt ấy đều được thu vào đôi mắt mệt mỏi của người ngồi cạnh giường dường như đã không còn sức lực, cô chống cằm, ngáp dài một tiếng, vươn vai rồi đứng dậy đi xuống nhà..

.

[Tập đoàn Yoshida]

Không khí của chốn văn phòng nhộn nhịp vô cùng

ta có thể nghe thấy tiếng reo của những chiếc điện thoại bàn không ngừng vang lên hay tiếng gõ bàn phím lộc cộc cho thấy sự bận rộn của những nhân viên văn phòng trong môt công ty chuyên nghiệp 

Ta có thể nhìn thấy bóng dáng lăng xăng của những nhân viên thực tập mới chập chững bước vào công ty

Ta có thể bắt gặp những "bà tám" xì xầm to nhỏ về những anh chàng đẹp trai trong công ty mà nổi bật nhất chính là Louis, anh chàng du học sinh từ Đức về và đang nắm giữ chức vụ giám đốc điều hành của tập đoàn Yoshida, đó chính là một anh chàng hoàn mỹ, chuẩn soái ca trong lòng các cô gái. Không như tại trường Yoshida, danh thế của Haru nơi đây không nổi bật mấy mặc dù là con gái chủ tịch vô cùng tài giỏi không kém cạnh gì mấy với Louis, ngược lại cũng có vài nữ nhân viên cảm thấy Haru thật quá kì quặc vì luôn diện quần áo con trai và thậm chí còn có Haru có vấn đề về giới tính và xem Haru là kẻ kì dị, nhưng khi làm việc với Haru, họ không thể không thừa nhận Haru là một con người rất nhạy bén và thông minh khi đứng trên thương trường, là một đối thủ đáng gờm khiến ai ai cũng e dè và lại cực kì khó gần. Cho dù nhan sắc của Haru có như thế nào, các nữ nhân viên có xiêu lòng thế nào thì Louis vẫn chiếm thế thượng phong về khoản này. Giữa một "hoàng tử" lạnh lùng và một "soái ca" trong truyền thuyết trong tập đoàn Yoshida luôn là tâm điểm của sự chú ý, các nhân viên luôn bàn tán xem ai sẽ là chủ tịch hội đồng quản trị trong tương lai, mặc dù bữa tiệc hôm trước Haru đã phát biểu như thế nhưng không thể nào lại dễ dàng ngồi vào chiếc ghế chủ tịch như vậy nếu cô lơ là công việc và để Louis qua mặt. Cuộc chiến này sẽ chẳng bao giờ kết thúc và sẽ luôn được thêu dệt bởi các nhân viên và thậm chí là các nhân vật trên thương trường.

Em Là Mùa Thu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ