First part

4 0 0
                                    

Isa ako sa pinakamalas n tao s buong mundo, ako nga ata ang Reyna ng kamalasan at Reyna ng trahedya. S sobrang dami ng mga problemang kinaharap ko 3 beses ko ng tinangkang tapusin ang buhay ko. Naisip ko n siguro may galit s akin yung langit o d kaya may masama akong nagawa nung nakaraang buhay ko kaya ako ganito ngayon.

Nung bata ako super close kami ni Daddy. Sya nga ang superhero ko, sya rin ang tanging best friend ko at ang tanging takbuhan ko s tuwing nagagalit s akin si Mommy. D kasi kami close ng Mommy ko, may Pag kasstrict kasi yun. Pero I'm happy with what I have before. I used to live in a happy family. A perfect one.. Yung simpleng hiling ng mga bata. May masaya at buong pamilya.. Pero lahat ata may katapusan, may hangganan. Dahil s trahedyang yun nasira ang lahat. My father died on my birthday. My only best friend and my hero died on my 8th birthday. Gumuho ang mundo ng Mommy ko, gumuho ang pamilya nmin at gumuho ang malafairtale n buhay bata ko nun. N depressed ang Mommy ko dahil dun napabayaan nya lahat ng iniwan s amin ni Dad. Kumpanya, Restaurants, Bahay at mga ilang properties lahat napabayaan. Nagsimulang uminom, manigarilyo at magdrugs.. Nagsimula n sya s pananakit s akin. S tuwing nakikita nya ako sinasaktan nya ako. Palo, sabunot, sampal, tadyak at isang beses Tinangka nya akong patayin. Sinubukan nya akong lunurin s drum. Yung time n yung naisip ko n siguro tama lng to. Para makasama ko n ang Daddy ko. Unti unti nauubusan ako ng hininga.. Pero binawi nya ako. Niyakap at Panay ang sorry.. Parang natauhan sya nun. Tpos sabi nya magsisimula kami ulit.. S bhay n d malaki pero tama lng para s amin. Dun kami nagsimula ulit..

Nag trabaho si Mommy bilang isang call center agency. Nagbago n sya. D n nya ako sinasaktan. S loob ng 2 taon namuhay kami ng maayos. Masaya n kami pero isang gabi nawala n nmn ang lahat..

Natutulog n kami ni Mommy ng magkatabi. Nang biglang may ingay kaming narinig s kusina ng bahay n nagpagising s amin. Sinabihan ako ni Mommy n magtago s loob ng cabinet. Natatakot ako.. Umiyak.. Nanginig.. Sinabi nya n magiging ok ang lahat, n babalik sya para s akin.. Tumango ako saka pumasok s loob ng cabinet at nagtago.
D ko n Alam ang mga nangyayari nakakarinig ako ng mga kalabog, mga ingay, mga boses, at impit n sigaw.. Dahil s takot at pagaalala sumilip ako s awang ng cabinet. Mas lalo akong napaiyak at napahagulgol s nakita ko.
Binababoy nila ang Mommy ko, Oo, nirarape sya ng 4 n lalaki. Pinaglalaruan... Lalabas n sana ako ng tumingin s akin si Mommy at sumenyas n wag.. She even mouthed the words "I love you", "Its ok" and "Everything will be fine". Ang sakit sakit n makita mo yun. Awang awa ako s Mommy ko nun.. At galit n galit ako s mga taong yun.. Pero wala akong magawa.. Ano bang magagawa ng isang 12 yrs old n batang babae n takot n takot? Wala akong ibang magawa kundi ang umiyak at manuod..
Nang matapos sila s ginagawa nila sinabi ng isa n patayin n daw si Mommy.. Napaiktad ako, pagtapos nilang gawin yun papatayin nila? Nakatingin s akin si Mommy n nanghihina n. Then she mouthed her last words "I love you, close your eyes honey" I close my eyes.. At nakarinig ako ng 4 natunog ng baril. Napayakap ako s sarili ko.. Humagulgol.. Ilang minuto akong nanatili s loob.. Hanggang s wala n akong narinig.. Lumabas ako s cabinet at unti unting lumapit s Mommy ko n punk ng dugo at walang malay.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Saddest StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon