84 chapter 84
Vụ Mang Mang lập tức liền từ trên ghế salon đi lên, Lộ Tùy xem nàng lúc này mắt lộ ra hung quang, toàn bộ nhi nhất chích hung ác tiểu Báo tử bình thường, còn kém lộ ra sắc bén móng vuốt đến khu hắn cổ .
"Ta nghe được ngươi cùng nhân giảng điện thoại nói tháng 9 cử hành hôn lễ ." Vụ Mang Mang cố gắng chứng minh chính mình cũng không có tự mình đa tình.
Lộ Tùy đứng lên thu hảo máy sấy, khẽ cau mày nói:"Ta thật sự nghĩ không ra có chuyện này. Ngươi xác định ta nói là ta và ngươi hôn lễ? Như thế nào tự ta cũng không biết?"
Vụ Mang Mang ngẩn người, nàng tuy rằng nghe được đôi câu vài lời, nhưng thật đúng là không thể liền trảm đinh tiệt thiết khẳng định Lộ Tùy chỉ là bọn họ hai người hôn lễ.
Vì thế Vụ Mang Mang vung tay lên,"Ta lười với ngươi xả này đó , dù sao không có gì ý nghĩa. Ngươi đã không nghĩ thú ta, ta cũng không muốn gả ngươi, vậy thì thật là tốt, mọi người đều đừng lãng phí thời gian."
Vụ Mang Mang nói xong xoa nhẹ hai thanh tóc, thân thủ đi lấy chính mình túi xách, chuẩn bị chạy lấy người.
Kết quả Lộ Tùy tay mắt lanh lẹ, giành trước từng bước đem túi xách của nàng lấy vào tay,"Chúng ta nói một chút."
Vụ Mang Mang lắc đầu, chính nàng cũng hiểu được rối rắm vạn đoan, nàng cực độ sợ hãi làm Lộ thái thái, nhưng là nghe Lộ Tùy nói hắn cũng không có cầu hôn tính sau trong lòng là vừa chua xót sáp vừa giận hỏa, lúc này nàng thầm nghĩ điệu nước mắt, căn bản không nghĩ mạch lạc tùy.
"Như vậy thích của ta bao, đưa ngươi đã khỏe." Vụ Mang Mang suy nghĩ chỉ cần di động ở y phục của mình trong túi, vậy thì cái gì đều đâu có .
Vụ Mang Mang đi đến cạnh cửa, thử vài lần cũng chưa có thể mở ra môn, mới phát hiện Lộ Tùy chỉ dùng để cái chìa khóa từ bên trong đem cửa khóa .
Người này thật sự là giả dối, xem ra đã sớm hạ quyết tâm không cho nàng đi rồi.
Vụ Mang Mang có loại dương vào miệng cọp trực giác.
"Ngồi đi, Mang Mang, chúng ta nói một chút." Lộ Tùy vỗ vỗ bên cạnh hắn sô pha.
Vụ Mang Mang cảm thấy chính mình tựa như cái cô độc tiểu sửu bình thường, mà ngồi ở trên ghế sa lon lẳng lặng nhìn của nàng Lộ Tùy chính là của nàng người xem, cũng không biết nàng đậu hắn không có.
"Ta đã muốn với ngươi nói qua , chúng ta không thích hợp. Mời ngươi thả ta." Vụ Mang Mang bối dán môn, bảo trì cùng Lộ Tùy bị vây xa nhất khoảng cách.
"Ngươi này không hữu duyên từ cự tuyệt, không phải đàm." Lộ Tùy nói:"Ta không có nhiều lắm thời gian cùng ngươi tiếp tục tiêu hao dần, Mang Mang, hôm nay chúng ta nói một chút, mặc kệ kết quả như thế nào, ta đều cam đoan không hề quấy rầy ngươi như thế nào?"
Điều kiện cấp rất mê người, Vụ Mang Mang không thể không gật đầu, chậm quá na đến Lộ Tùy bên người ngồi xuống, đương nhiên vẫn là cùng hắn trung gian bảo trì một người xa khoảng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Hí kịch nữ thần - Minh Nguyệt Đang (full)
RomanceHí kịch nữ thần Tác giả: Minh Nguyệt Đang Converter: Củ Lạc Source: tangthuvien Tấn Giang kim bài đề cử siêu cao nhân khí VIP2016-01-19 kết thúc Trước mặt bị bắt tàng sổ:14314 văn vẻ tích phân:331,418,688 Văn án Phi vòng giải trí văn. Nữ chủ là h...