Chương 327: Điều hương sư
Trường Thiên trầm ngâm nói: "Liền hắn như vậy hồn phách cường độ, trừ phi có người vận dụng thần thông giúp đỡ, bằng không đừng nói chiếm lĩnh , liền na tiến vào bộ này thể xác khí lực đều không có. Mà sau lưng người chủ sử đem hồn phách của hắn thay đổi cái túi da tốt nguyên nhân, lại hết sức rõ ràng." Vậy thì là "Trần sư huynh" * thuật có thể nói cao minh, người chủ sử muốn hắn lấy đạo tâm chủng ma phương pháp, chậm rãi khống chế xuân nghi
Tĩnh.
Xuân nghi tĩnh tu vi tuy rằng không cao, nhưng đến cùng còn là một tu sĩ, bình thường đều lấy điều tức thay thế giấc ngủ, như không dùng ra mị dược đến làm nàng thần trí ảm đạm, lại dựa vào điều tình thủ pháp, làm sao có thể làm nàng nằm ở đem tỉnh mà chưa tỉnh trạng thái?
Ninh Tiểu Nhàn suy nghĩ một chút: "Bọn họ muốn đối phó, là nạp kim lâu xuân như biển, vẫn là xuân như biển sau lưng toàn bộ Thiên Kim đường?" Xuân nghi tĩnh chỉ có điều là cái thiên kim tiểu thư, kẻ điều khiển sau hậu trường phí đi khí lực lớn như vậy, mưu đồ mưu giả nhất định rất lớn.
Trường Thiên lạnh lùng nói: "Có khả năng nhất, là Thiên Kim đường. Đừng quên , thế người khác hành đoạt xác phương pháp chuyện như vậy, chỉ có đối với thần hồn bí ẩn nhược chỉ chưởng người mới có thể vận dụng như thường, hơn nữa đạo tâm chủng ma, tâm minh huyết thệ này hai loại bí thuật, các ngươi có thể liên tưởng đến ai?"
Mọi người than thở nói ra cái tên đó: "Âm Cửu U."
"Không sai." Trường Thiên Đạo, "Tâm minh huyết thệ bí pháp này, vẫn là ta từ Âm Cửu U nơi đó học được, vì lẽ đó chuyện này chín mươi chín phần trăm cùng Âm Cửu U có quan hệ, cho dù không phải hắn tự mình động thủ, cũng là dưới tay hắn người đi làm." Hắn dừng một chút, nói tiếp, "Thiên Kim đường qua nhiều năm như vậy vẫn bí mật thu thập tru thần lôi, nhằm vào chính là Âm Cửu U. Thân là mục tiêu, Âm Cửu U lại sao có thể có thể không cảm giác chút nào? Bởi vậy mới lợi dụng này họ Trần gia hỏa đi trong bóng tối khống chế xuân nghi tĩnh, muốn cho nàng hỗ trợ tìm hiểu Thiên Kim đường bí mật."
Mọi người nhất thời lặng lẽ. Bọn họ liền Âm Cửu U chân thân đều còn chưa từng thấy, người này bày xuống dấu vết liền có mặt khắp nơi, tựa hồ bọn họ gặp phải mỗi một việc lớn, cuối cùng đều có thể cùng hắn liên hệ tới. Nếu là đợi được Âm Cửu U lông cánh đầy đủ, thực lực tận phục, lại đến có bao nhiêu đáng sợ?
"Cho tới người này, tạm thời không thể lấy tính mệnh của hắn." Trường Thiên chỉ chỉ trên đất Trần sư huynh, "Như hắn thực sự là Âm Cửu U Khôi Lỗi. Như vậy trên người tất có bí pháp, một khi hắn mất đi mệnh, Âm Cửu U thì sẽ biết, đến lúc đó trái lại phiền phức."
Ninh Tiểu Nhàn khẽ hừ một tiếng nói: "Chúng ta cũng đang muốn đi tìm Thiên Kim đường Đường chủ. Sao sinh đem việc này thông báo cho xuân như biển, để hắn thay chúng ta dẫn kiến?"
Trường Thiên cùng đồ tận nhưng đều lắc lắc đầu: "Thong thả. Việc này liên lụy đến hồn tu bí mật, bằng không chúng ta căn bản không nói được là làm sao phát hiện này họ Trần quỷ kế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lục
Ficción GeneralNội dung giới thiệu: Bánh bao nhóm từng ngày từng ngày lớn lên, đối với cái gì cũng tò mò, liền hỏi mẫu thân: "Tại sao gả cho cha?" Ninh Tiểu Nhàn: "Nhớ năm đó các ngươi cha bị nhốt hơn ba vạn năm, đều sắp đem lao để tọa xuyên. Mẫu thân đáng thương...