Chapter 1: All about her

38 0 0
                                    

A/N : Salamat po sa mga nagbabasa :) First time ko po ito. :) sana magustuhan nyo. :) Eto po si austrid.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Austrid's Pov

"As you can see class it's important to take care of our body specially our internal organs and the most important is our heart and brain"

"Lanya . Boring naman" bulong ko habang nag didiscuss si Sir Ryan.

Bakit naman daw kasi Organs ang topic namin?

Hindi kaya?

Deyyym.

Di kaya may ipapapatay sya samin at ipapa chop chop at ibebenta ang mga laman loob nung chinapchop namin. Grabe tong guro na to. Gagawin pa ata kaming chopchop gang. Umaygad.

"Ms. Vast are you listening to me?" tanong sa akin ni Sir Ryan.

Napatayo agad ako nung tinawag nya ako.

"O-opo sir" sabi ko kay sir.

"Do you agree with me?" Tanong sa akin ni Sir Ryan. Nako po. Ano isasagot? kapag pumayag naman ako baka ipagawa nya na agad sakin -___-

"Sorry po Sir pero di po ako pumapayag na magbenta po ako ng mga lamang loob . Nandito po kasi ako para mag aral hindi para magbenta ng lamang loob!" Sabi ko kay Sir Ryan na Nag uusok na sa Galit .

Pag tingin ko sa mga kaklase ko mga tumatawa.

"Hahahahahahahaha"

"Grabe kakaiba ka talaga Aus. Hanep." Sabi ng kaklase ko sa akin. Kaya napatingin ako Kay Sir Ryan.

"Ms. Vast Get out of this room right now!" Galit na sabi ni Sir Saakin.

Kaya lumabas na ako ng classroom. Hays. Ano bang meron sa pagtutol kong magbenta ng lamang loob?

Habang papaalis ako sumigaw ang isa naming kaklase.

"Austrid kahit ganyan ka love ka pa rin namin pero ibang klase ka tagala. hahahahahaha" sabi nya sa akin nang may kasama pang pagtawa. Hays.

====================================================================================∞∞∞∞ Cafateria ∞∞∞∞

Hays. Bakit kaya antagal nila -.- Nakakainis na ah. By the way I forgot To Introduce My self . :) I'm Austrid Vast . Yah . I'm pretty cause I Said so. :) antagal nilaaaaaaaaa. Gutom nako.

I'm Married With The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon