Chap 1:

13.8K 343 45
                                    

Có thể gọi đây là truyện lãng mạn từ từ, không nhanh chóng như truyện kia, cho tí cmt nha !!!
Đây, là ngôi trường danh giá, là ngôi trường mà ai cũng muốn vào, là ngôi trường tuyệt vời nhất trong lòng các học sinh - trường cấp 3 Vocaloid, là ngôi trường giàu có có thể gọi là chỉ dành cho nhưngx quí tộc (học ngu thì cũng đừng mơ mà vào, trươngf này chỉ lấy học sinh học giỏi thôi nhưng mà có tiền thì vẫn vào đc, tiền là "tất cả" mà). Cơ sở vật chất thì khỏi phải nói rồi! Còn có nhiều CLB khác nhau nữa chứ! Nói chung, đây là một ngôi trường tuyêt vời ko còn j phải nói nữa!

"Chào mừng tất cả các em học sinh đã tới với trường cấp 3 Vocaloid, thời điểm vào được đây chính là thời điểm mà các em có thể tỏa sáng trước mọi người ..... ông này nói dài lắm,đây ko rảnh để viết..... Và cuối cùng, tôi chúc tất cả các em sẽ có những kỉ niệm đep tại mái nhà thứ 2 này!" ~ Hiệu trưởng vừa dứt lời thì toàn thể học sinh năm nhất cùng các anh chị khối trên vỗ tay ào ào, còn tôi- Kagamine Rin, nói thế nào đây? Đúng ra thì tôi chẳng quan tam đến mấy lời nói "chúc phúc" của hiệu trưởng.
"Mời đại diện học sinh đứng đầu năm nhất trong kì thi vừa rồi- Kagamine Len lên phát biểu đôi chút ý kiến!
Đây, mới chính là điều tôi mong đợi khi đến dự cái lễ chào đón này. Tôi chỉ muốn gặp cái người đã đánh bại công lao học tập của tôi, làm cho bao nhiêu đêm tôi chăm chỉ học tập đều tan vỡ hết! Nói chung bao nhiêu công tôi cố gắng học hành đều từ biết tôi xuống biển hết rồi.Tôi "chỉ" đứng vị trí thứ 2 trong kì thi này, điều đó làm tôi thấy nhục nhã thế nào chắc chẳng ai hiểu nổi (cái con này éo hiểu nó trú trọng việc học tới mức nào, em đây nằm trong Top 30 cũng chẳng dam mơ).

Kì lạ là cái thằng "khốn nạn" dám đứng đầu, hơn cả tôi lại khá giống tôi, mái tóc vàng, đôi mắt xanh,...nói chung là nhiều điểm giống) Vừa thấy cái thằng ấy đứng dậy thì lũ con gái gào ầm lên, điếc hết cả tai, nào là: "Len ơi, quay ra đây đi" hay là "tớ yêu cậu, Kagamine Len" hoặc là "Len đẹp trai chết mất thôi!!!" Nghe "sến súa" vãi, ờ thì nó đúng là đẹp trai, lạnh lùng, chính là mẫu đàn ông lí tưởng của mẫu con gái thơi nay. Nhưng tôi lại chẳng bao giờ quan tam đến "giai đẹp" thời nay, tâm trí tôi thì chỉ có học, học, học và học thôi, mọi người đừng bao giờ nghĩ tôi là một đứa mê "giai" và không chú trọng đến việc học nhé, từ điển của tôi thì chỉ có học thôi.

Tôi bơ luôn bài phát biểu của thằng "khốn nạn", tự nhủ thầm rằng năm nay, mình sẽ đánh bại thằng "khốn nạn",
Vì có số điểm khá "thấp" nên tôi vào lớp S, là lớp giỏi bậc nhất trường (trường này xếp lớp theo lực học của mỗi học sinh, đứng đầu là lớp S, thứ nhì là lớp A rồi giảm lần lượt xuống B,C,D,E,F. Cả lớp được thoải mái chọn chỗ ngồi, tôi thì ngồi đâu cũng đc, nếu nó có lợi cho việc nghe giảng. Mọi thành viên sau khi thỏa mãn với vị trí của mình, họ bắt đâu làm quen với nhau. Tôi có thể gọi là thuộc dạng lạnh lùng và ít nói nên không thích giao tiếp với người khác, nói đúng hơn là ghét giao tiếp. Hơn nữa, những người trong cái lớp này đều thuộc dạng đại gia nen tôi cũng chẳng hứng thú một chút nào.
Sau khi buôn đến chán chê, bọn nó lại bắt đầu khoe thành tích "chói sáng" của mình. Cái lớp có 30 con người (là lớp cực chọn nên chỉ có từng ấy con người thôi) đứa thối nhất lớp là đứng thứ 30 trong năm nhất, mà đứng thứ 30 mà không biết nhục là gì sao, tôi đây mới đứng thứ 2 mà đã nhục không còn cái lỗ nào để mà chui nữa là những đứa khác. Học dốt thì chỉ có từ nhục mới hợp thôi.
Trong lúc đang nhồi nhét cái tư tưởng "học dốt thì nhục" vào đầu, thì cái thằng "khốn nạn" tôi không muốn gặp lúc này lại bước vào lớp....cùng với tiếng gào thét điên cuồng của bọn con gái (cho phép mọi người từ bây giờ toi gọi nhưngx đứa con gái khác là Bitch vì tôi chả ưa gì cái bọn học dốt, mê trai mà không biết nhục)

Lúc đầu hơi xàm nhưng có lẽ là về sau sẽ hay hơn, truyện thì vẫn ngắn nhưng vẫn sẽ luôn cập nhập nhé!!!

Từ chối hay tận hưởng ? (Kagamine Rin x Kagamine Len)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ