Tên sách: Thế tử phong lưu
Tác Giả: Dạ Du
Từ tận thế xuyên qua đến cổ đại, trở thành Vương phủ thế tử.
Cha không thương, mẹ không yêu.
Phụ vương một lòng muốn tạo phản, không ngừng tìm đường chết.
Mẫu phi lòng mang cố hương, con trai bên kia mát mẻ bên kia đi.
May là hắn còn có một không vừa Liên nhi tử, trong lòng cuối cùng cũng coi như có chút an ủi.
Yên tĩnh không được mấy ngày, cái gì? Thế tử muốn đi làm con tin!
Tần Tử Trăn rất bình tĩnh bày tỏ áp lực không lớn.
Cam lòng một thân lóc thịt, dám đem hoàng đế kéo xuống ngựa, làm con tin coi như con tin đi, như thường có thể đem ngày qua được!
Cảnh cáo: Bài này chủ công, tam quan bất chính, ngón tay vàng mở ra, không thích đi nhầm vào!
Nội dung nhãn mác: Xuyên qua thời không không gian mang theo người dị năng dốc lòng nhân sinh tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Tần Tử Trăn, Tạ Cửu Tư ┃ vai phụ: Tần Triệt, Tần Duệ Thành, Cố Quân Thanh ┃ cái khác: Bánh bao nhỏ, Vương gia, tạo phản
Tấn giang ngân bài đề cử: Tần Tử Trăn từ tận thế xuyên qua đến cổ đại, trở thành phiên vương thế tử, vốn tưởng rằng có thể làm một vị tiêu diêu tự tại nhị thế tổ, ai biết mẹ ruột là hoàng gia công chúa, cha đẻ một lòng muốn cử binh tạo phản, hắn nhưng là một cha không thương mẹ không yêu, cũng bị đưa tới kinh thành con tin, thỏa thỏa tìm đường chết tiết tấu, vì không bị bia đỡ đạn đi, Tần Tử Trăn lợi dụng dị năng, còn có trong tay hắn tài nguyên, ở cổ đại từng bước từng bước leo về đỉnh cao.
Văn chương lấy Tần Tử Trăn phát triển làm chủ tuyến, nhân vật chính kéo con trai, mang theo người yêu, ở cổ đại dốc sức làm ra một con đường thênh thang. Trong đó nhân vật chính người yêu đồng dạng là một cái thân phận lúng túng người, tác giả nhân vật đắp nặn rất đúng chỗ, Tần Tử Trăn hung hăng hoàn khố, Tạ Cửu Tư trong ngoài bất nhất, nhân vật chính hiểu lầm Tạ Cửu Tư yêu hắn, trong lúc gây ra rất nhiều chê cười, hai người từ tương tri tương hứa yêu nhau, đến lúc sau đồng tâm hiệp lực, đều là văn chương điểm sáng một trong.
==================
☆, Chương 1:
Hỗn loạn trí nhớ ở trong đầu liên tục chiếu lại, người trên giường rất bất an, nhíu chặt mày tựa hồ đứng đắn trải qua nỗi thống khổ khôn nguôi.
Đây là một thiếu niên ngắn ngủi khi còn sống, tuổi ấu thơ thời kỳ không buồn không lo, duy nhất chỉ không rõ phụ vương cùng mẫu phi vì sao không thích chính mình, rõ ràng hắn đã cố gắng như vậy, nho nhỏ đứa bé vì được cha mẹ quan tâm, ngày tiếp nối đêm dụng công đọc sách, hắn biểu hiện tốt như vậy, so với hết thảy anh chị em cũng muốn giỏi hơn, nhưng mà bất luận hắn thế nào nỗ lực, vẫn cứ không chiếm được cha mẹ một tán thưởng ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Phong Lưu - Chủ công, Xuyên không
FantasyTên sách: Thế tử phong lưu Tác Giả: Dạ Du Từ tận thế xuyên qua đến cổ đại, trở thành Vương phủ thế tử. Cha không thương, mẹ không yêu. Phụ vương một lòng muốn tạo phản, không ngừng tìm đường chết. Mẫu phi lòng mang cố hương, con trai bên kia má...