☆, thứ 032 chương
"Ta chính là Bình Tây vương thế tử, ngươi vị nào?" Tần Tử Trăn tự giới thiệu, ngẩng đầu nhìn hướng về lầu hai, rõ ràng hắn chỗ đứng thấp hơn, nhưng vẫn cứ làm cho người ta một loại ở trên cao nhìn xuống nhìn xuống cảm giác.
Tạ Cửu Tư vỗ trán, trên mặt sự bất đắc dĩ chợt lóe lên, kinh thành không phải Tây Bắc, Bình Tây vương thế tử tên gọi không dọa được người ta.
Quả nhiên, lầu hai truyền đến một trận cười ha ha.
"Có nghe thấy không, đó là Bình Tây vương thế tử."
"Ta rất sợ."
"Ha ha ha ha."
Một vị mặt như ngọc công tử ló đầu ra, khinh bỉ nhìn bọn họ: "Ta tưởng là ai, Tạ Cửu Tư ngươi thật là có tiền đồ, tìm vị thế tử làm chỗ dựa, cho là hắn có thể giữ được ngươi?"
Tạ Cửu Tư cười nhạt: "Đừng nói hết mạnh miệng, ta nếu có cái gì bất ngờ, ngươi cũng trốn không thoát."
Lâm Hưng Ngôn khinh thường, ánh mắt tràn ngập ác ý: "Tạ gia sẽ vì một kẻ tàn phế đối phó với ta? Ngươi đừng nói đùa, ngươi cho ngươi là ai."
Tạ Cửu Tư mặt không biến sắc: "Tạ gia thế nào không liên quan, ngươi có biết, ta có thể."
Lâm Hưng Ngôn mặt liền biến sắc, cũng không biết nhớ ra cái gì đó, tàn bạo nói nói: "Ngươi là nhắc nhở ta nhổ cỏ tận gốc?"
Tạ Cửu Tư có chút đau đầu, gặp gỡ giảng đạo lý người hắn không sợ, hắn chỉ sợ gặp gỡ loại này không sợ trời không sợ đất làm xằng làm bậy chủ, Lâm Hưng Ngôn căn bản không hiểu cái gì gọi là lo lắng, làm việc xằng bậy tôn tự đại, gặp được đáng đời xui xẻo, coi như sau đó muốn truy cứu, chuyện tình đã xảy ra, chịu đến tổn thất thế nào bù đắp, sợ rằng còn muốn liên lụy Bình Tây vương thế tử.
Chẳng qua, Tạ Cửu Tư đã quên, bên cạnh hắn vị này, đây chính là càng thêm không nói đạo lý.
Tần Tử Trăn nói xen vào, một bộ trẻ con miệng còn hôi sữa dáng vẻ, chính nghĩa lẫm nhiên nói: "Người kia là ai nha, kinh thành chính là dưới chân thiên tử, các ngươi có còn vương pháp hay không."
Mấy vị công tử chậm rãi xuống lầu, trên mặt xem thường rõ ràng, như là nghe thấy được cái gì chuyện cười lớn, cười đến không thở nổi.
"Ôi, cười chết ta, hắn nói với chúng ta vương pháp."
Bên cạnh hầu hạ hạ nhân, thái độ càng là hung hăng, vênh vang đắc ý cười nhạo nói: " tiểu tử, ngươi hãy nghe cho kỹ, công tử nhà ta chính là Thừa Ân hầu phủ con vợ cả tam thiếu gia, thức thời liền đến cúi chào, sau này gặp đi đường vòng đi, tam gia hôm nay tâm tình tốt, có lẽ sẽ tha cho ngươi một lần."Lâm Hưng Ngôn ngang ngược ngông cuồng, ngông cuồng tự đại nói ẩu nói tả: "Vương pháp, lão tử chính là vương pháp."
Nghe thấy hắn, Chu Du An trong lòng căng thẳng, chỉ lo Tần Tử Trăn xằng bậy, vội vàng nói nhắc nhở: " thế tử, không thể đồ gây sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Phong Lưu - Chủ công, Xuyên không
FantasyTên sách: Thế tử phong lưu Tác Giả: Dạ Du Từ tận thế xuyên qua đến cổ đại, trở thành Vương phủ thế tử. Cha không thương, mẹ không yêu. Phụ vương một lòng muốn tạo phản, không ngừng tìm đường chết. Mẫu phi lòng mang cố hương, con trai bên kia má...