Chapter 26: Một Ngày Lang Thang.

3.4K 247 38
                                    

Cúp hàaaaaaa!!! Hết hồn chưa??? =]]]] Ta nói đình công thì đình công chớ nhưng Yuu là phải có quà "tạ lỗi" trước rồi mới hẳn "lặng" luôn nhe ↖(^▽^)↗ , nào nào mời mọi người "dùng" thử quà "tạ lỗi" viết gấp trong vòng 1 tiếng của Yuu nha. Pái pai~~~~ và hẹn gặp lại *chụt*(*¯︶¯*)
_____________________________________________________________

Sau khi chơi xong tàu lượt siêu tốc Chanyeol , Baekhyun đều có chung một triệu chứng. . . . .đau đầu. Thử hỏi xem dùng hết bao nhiêu sức lực la hét thế kia thì làm sao mà không đau đầu cho được. Mà điều này đương nhiên hai con người kia sẽ không hay biết được lý do vì sao cơn đau đầu kia lại đến đột ngột. Luhan và Sehun nhìn 2 tên trước mặt không khỏi thầm nghĩ nếu mình vào vị trí của họ sẽ ra sao. Nhìn 2 tên trước mặt xanh lè tay vịnh vịnh cái đầu không khỏi phát mệt chơi chi cho giờ như cọng bún thiêu vậy . Nói vậy thôi ,chứ đau đầu thì đau đầu chớ 2 ảnh vẫn còn sung lắm nha. Kéo lê Sehun Luhan chạy khắp nơi mục tiêu của 2 người họ là chơi hết tất cả các trò có trong bản đồ!!!. Sehun với Luhan còn biết nói gì hơn nữa chứ lỡ tới rồi thì để 2 đứa "trẻ con" to xác đó chơi đi chứ bây giờ không cho LÔI về được chắc!!! Cả bốn người lê lết khắp nơi trong công viên giải trí , cứ chơi được một hai trò là nghỉ ngơi ăn uống cứ thế cho tới chiều tối mới "giải quyết" xong cái công viên giải trí nhà Baekhyun.
.

.

.

.

.

.

.

.

.

Họ lên xe và rời đi , Sehun cầm lái còn Luhan ngồi ghế lái phụ và đương nhiên Chanbaek phía sau. Chắc mọi người sẽ tưởng rằng cả ngày bọn họ lê lết ngoài đường nên bây giờ sẽ trở về nhà????? KHÔNG!!! Không hề có ý định về nhà nha mà họ đang trên đường tới trung tâm thành phố mua đồ. Baekhyun khi nảy có nói muốn mua ít đồ cho mình và Luhan , đương nhiên phận làm "chồng" thì phải có bổ phận đi theo hộ tống chứ. Thế nên bây giờ mới có cảnh ba người còn lại ngồi chờ Baekhyun lựa đồ. Baekhyun dáng vẻ chăm chú xem qua quần áo cẩn thận ,đây là một phần công việc của cậu. Cậu phải xem xét xem mẫu sản phẩm do chính tay cậu thiết kế ra có được mọi người ưa thích hay không!!? Từ trước tới nay , những bản thiết kế của cậu chưa từng bị Luhan loại bỏ hay yêu cầu cậu phải thiết kế lại vì tất cả các mẫu quần áo của cậu thiết kế ra đều rất được mọi người quan tâm. Sau một hồi xem xét thì 3 mẫu quần áo mà cậu mới cho ra mắt gần đây đều đã được bán hết sạch trong 10 cửa hàng nảy giờ cậu vào.Đều đó khiến cậu rất vui.

- Baekhyun coi bộ rất vui. - Chanyeol nhìn vợ mình nói.

- Đúng , bởi vì thiết kế của em ấy được người ta đón nhận. - Luhan nói.

- Vợ tôi giỏi quá!!! - Chanyeol vẻ mặt tự hào nói.

- Xí!!! - Hai vợ chồng Sehun Luhan ánh mắt khinh bỉ xích ra ngoài một bên. Tỏ ý không quen người này. (Au: thị nha =]]]] )

Một lát sau thì Baekhyun đi tới vẻ mặt vui vẻ hạnh phúc nhìn cả ba , tay cậu có cầm 2 cái túi. Đưa cho Luhan một giữ lại một cho mình.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ