[ONESHOT] Đêm Qua Cậu Ở Đâu ?, TaeNy

4.8K 144 3
                                    

Author : Ốc


Pairings : TaeNy


Rating : K


Note : Oneshot này dành cho ss Mic  Em hứa với ss sẽ viết oneshot Taeny từ lâu lắm rồi nhưng bây giờ mới có dịp thực hiện Thứ lỗi cho em vì sự chậm chễ, mà em nghĩ ss cũng quên rồi ấy  Em không thất hứa nhé, với lại dạo này em say Taeny quá, nên đâm ra có hứng viết luôn  Enjoy ㅋㅋㅋㅋㅋ


--

Đêm Qua Cậu Ở Đâu ?


.

Tôi thở dài, vươn vai đứng dậy khỏi chỗ ngồi chưa kịp ấm của mình. Cái khí trời vừa nắng vừa mưa vừa *** gắt lại còn dai dẳng của trung tuần tháng bảy này thật khiến tôi phát điên. Mọi người xung quanh xem ra cũng đang “ điên “ như tôi khi không ngừng than thở, chửi rủa cơn mưa tầm tã vừa ập đến. Cơn mưa này hệt như một gáo nước lạnh dội thẳng lên đầu chúng tôi vì giờ về sắp tới và chỉ ít phút trước thôi, trời còn trong xanh và nắng gắt, hiển nhiên chẳng ai bị thần kinh mà mang áo mưa đi cả. Tôi chán nản đưa mắt xuống sân trường đã sớm bị nước mưa lấp đầy, một màu đen kịt u ám bao trùm cả nơi này, khiến tâm trạng của tôi càng tệ hơn.

“ Đen đủi thật “ Yuri ngồi bên cạnh tôi, buông ra một lời ca thán

“ Ừ “ 

Tôi đáp cho có lệ, ngày đầu tiên của học kì coi như thành công cốc. Bao nhiêu chuyện xui xẻo ập đến, không biết so với bọn họ, liệu tôi có phải là kẻ xui xẻo nhất hay không ?

Tiếng chuông báo hiệu giờ tan học vang lên, một vài thanh niên khóa trên lao nhanh ra sân trường, đùa nghịch với trận mưa như trút nước, vài người khác thì dùng cặp để lên đầu, chạy thật lực về nhà hoặc bến đỗ xe bus. Số khác e dè đứng ở trong sảnh, không dám ra ngoài vì sợ mưa làm ướt người. Hiển nhiên trong số những kẻ nhút nhát đó.. không có tôi.

Tôi đã sớm tẩu thoát cùng một cơ số người ở loại thứ 2 rồi, đó là chạy như điên về nhà.

“ Kim Taeyeon, sớm biết mưa to đến thế này tớ đã không nghe lời cậu “ Yuri hét lên

“ Đúng đúng, ở lại trường chờ mưa ngớt xem chừng ổn hơn “ Sooyoung nói chen vào khi đang chạy, tôi cảm thấy tay cậu ấy hơi run lên vì mỏi, chiếc cặp trên đầu cậu ta phỏng chừng rất nặng

Tôi dừng lại, thôi không chạy nữa, chiếc balo trên đầu dần trượt xuống theo tay. Nước mưa thừa dịp tấn công tôi tới tấp, làm ướt hết cả mảng đầu vốn khô ráo của tôi, kéo theo gương mặt cũng bị như vậy “ Vậy các cậu có muốn quay lại không ? “

Tôi lạnh lùng nói, không hiểu lúc đó mặt tôi trông có đáng sợ lắm hay không mà khi nghe xong, hai người họ lắc đầu nguầy nguậy rồi nhường tôi chạy trước. Khi chạy qua Yuri và Sooyoung, tôi mới nhận ra mình vẫn kém họ một cái đầu. Một năm qua đi rồi, cái cơ thể chết tiệt này chẳng lớn thêm được chút nào.

Trên đường chạy về, tôi không thèm để cặp lên che đầu nữa vì nó đã sớm ướt không còn chỗ khô rồi.

Đang chạy, tôi bỗng bị một bóng hồng bên đường thu hút sự chú ý. Mà bóng hồng ở đây thật sự không phải theo nghĩa bóng, là nghĩa đen, một cái bóng màu hồng ấy. Trong màn đêm đen kịt của cơn mưa này lại có một màu sắc tràn đầy sức sống như vậy, đột nhiên khiến một ngày xui xẻo của tôi được chuyển biến đôi chút.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 18, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ONESHOT] Đêm Qua Cậu Ở Đâu ?, TaeNyWhere stories live. Discover now