Jett's POV
"Ms. Ariela Davis will you be my girlfriend"kinakabahan ako nong tinanong ko yun kay davis para kasi siyang hindi sasagot nang oo.
"Ahhh jett ang sagot ko ay-"please lord yes sana"ang sagot ko ay donut"nagtaka ako kung ano ang ibig sabihin nang donut lahat nang tao na nakapaligid sa amin ai nag bobolongan at alam ko naman kung ano yung pinag bobolongan nila about naman yun sa donut na sagot ni davis ehh.
"donut?"pagtataka kung sabi sa kanya pero yung mukha niya may saya at yung mga mata niya ay nakakamatay ano ba talaga ang ibig sabihin nang donut davis wag mo naman akong pahirapan ohhh "jett ali ka muna ?" napalingon ako sa tumawag sa akin pumunta ang mata ko direction kung saan naka tayo si leon "pumunta ka muna at sa pag balik mo malalaman mo ang ibig sabihin nang donut! tama tama may donut ako sa kwarto namin kukunin ko muna yun"pa smile na sabi sa akin ni davis nagtataka na talaga ako kaya tumayo ako at pinutahan ko si leon sinamaan ko siya nang tingin "ano ba yun leon?" pasigaw kung sabi sa kanya!"tangina! jett, hindi mo ba alam ang ibig sabihin nang donut ?" bobo pala tung tao na to ohhh kung alam ko sana di na ako nag tanong kay davis kung ano ang ibig sabihin non pero nagtaka ako kay leon nang bigla siyang sumigaw"yumi...yumi"sino ba ang tinatawag ni leon bigla siyang napatakbo at hinila rin ako nito "hoi wag mo akong kaladkarin maronung akong lumakad!"sabi ko sa kanya pero di parin niya ako binitiwan kaya nang labas ako nang fire ball.
"Holy shit..jett sakit non ahh pero jett natandaan mo yung sinabi ko sa inyo kanina yung babae nakita ko ayun siya ohhh bumalik pero ba't di niya kasama yung matandang babae?"pagtatanong niya sa akin "Iwan ko sayo bakit kilala ko ba yan at ako ang pinagtatanong mo!pero si davis yan ahhh"pagtataka kung sabi sa kanya para kasi siyang si davis ehh.Pero hindi masyado cauze her hair is blond not like davis pure black."hindi! Siya si yumi jett kilalanin natin siya ganda niya ohh..Sabihin mo jett bagay kami no?" napatawa ako nang malakas"Leon hindi ka ba nahihiya sa pinagsasabi mo?" pabiro kung sabi sa kanya nakakatawa si leon kung sino-sino nalang ang ginugusto."hmmmffft wala akong pake" at lumapit si leon sa babae nakatinging lang ako sa kanya at biglang sumagip sa utak ko si davis"si davis pala!Leon halika nah kailangan pa natin alamin kung ano ang ibig sabihin nang donut hoi gabi nah halika na!"pasigaw ko kay leon"susunod lang ako"reply niya sa akin kaya lumakad nalang ako mag isa pabalik sa training room.
"Ayiiie"una kung narinig sa kambal"bakit?" sabi ko sa kambal"wala puntahan mo na si ariela nandoon na siya cge na jett" excited na sabi sa akin nang kambal kaya ngumiti nalang ako sa kanila at pinuntahan ko si davis.
Ariela's POV
Habang dala-dala ko ang donut nagtaka ako ba't di pa bumabalik si jett "Davis!" napalingon ako at nakita ko si jett na papalapit sa akin na excited malaman kung ano ang ibig sabihin nang donut
"ano na oo o hindi"hahahaha nakakatawa naman tung mukha ni jett pero wait lang saan siya galing at di niya na kasama si leon?"teka, jett si leon?"hmmmfttt "okay doesn't matter ito yung sagot ko jett"tinaas ko ang dalawang donut na bilog"bilog dalawa isa lang ang ibig sabihin nyan davis wohhhhhhh!" pasigaw na sabi nya "so tayo na davis?"tanong niya sa akin habang unti-unting tumumolo yung luha niya first time ko makita si jett na umiyak hohohohoho :P
Author's Note:
Tnx po sa mga nagbabasa sana po mas subaybayan nyo po ito lon update po ang sususnod. just keep voting nlang po
Ps:
sinagot na ni ariela si jett yehey
See ya in Chapter 6
BINABASA MO ANG
Charm Academy Grow old w/ you <3
Fantasithe story is featured by the story of charm academy ang mga character nito ay naka basi sa kanila sana subaybayan nyo po ito.... matagal po ako mag update dahil sa subrang bz pero promise maganda to para naring pinag patuloy ang storya nang "CHARM A...