Sophia Po'v
Kring3x.Tumunog na ang alarm clock ko.
Naku malelate na ako ngayon.First day pa naman pala.Dali-dali akong nagbihis at kumain bang biglang may bumusina."Halika na.Malelate na tayo" sabi ni Alexa
"Oo nga" sabi ni Allyza
"Go girl bilis"sabi ni kena.Nang dumating kami sa school nagdali-dali kaming pumasok sa gate ng biglang bumanga sa akin.
" Ouch.Ang sakit naman.""Kasalanan mo yan ehh.wag na wag mo akong sisihin.Ikaw ang nakabanga sa akin.Hindi ka kasi tumitingin sa dinadaan mo."sabi ng lalake na nagmumura.
" Tara na nga"sigaw niya.Hindi ko nalang siya pinansin.
Nang nagring na ang bell,nagsiunahan kami sa pagpasok sa room.Ang gulo-gulo talaga ng room namin.Nang biglang nagsigawan ang mga kaklase namin.Akala ko nagkagulo na.
"Hoy Ano ba ang ginawa ninyo?Bakit kayo nagsisigawan?"
"Wag kangang ignorante,Hindi mo ba alm na ayang gripo na yan ang pinakapopular na grupo sa school?" Sabi ng feelingerang babae.
Siya nga yung lalake na nakabanga sa akin este nabanga ko sa gate kanina.Ang gwapo talaga niya.!!Nang nabigla ako!!
"Hoy!,ano ba,tatanga tanga karin pala ahhh.."sabi ng lalake na gwapo este lalake na galit..
Hindi ko alam na nakatulala pala ako sa kanya at nakaharang sa daan.Ayan tuloy pinagtatawanan nila ako.
Hindi ko alam anong problema niya bakit ang beastmode niya.Sayang gwapo pa naman.Ang alam ko playboy siya.MMarmi nga raw girlfriend.Galing sa ibat ibang school pa.
Nang nag lunch brean na,sabay kami kumain ng squad.
Ang tinutukoy kong squag eh sina allyza,kena at si alexa.
Hindi ko pala nasabi na transferee kami rito kaya hindi namin alam kung nasaan anv canteen rito.Kaya nagtanong tanong na lang kami.
"Teka magtanong tanong na lang tayo.Eto si kuya oh.Tanungin natin."
Nang tanungin ko siya ehh hindi daw niya rin alam kasj transferee daw rin siya.
Nang nakita ko siya,yung masungit na lalakre eh tinaas ko yung kilay ko. Tama bang banggain ako.
Nang maglakad ako sa harapan nila,bigla na lang ako natumba.
Tinignan ko siya.Tawang tawa siya ngayon.Hindi na siguro ma drawing uumg face niya ngayon.
"Ano bang problema mo?"tanong ko sa kanya.
"Kawawa ka naman.Gusto mo bang tulungan kita?"sarcastic noyang sabi.
"Wag na baka ma dirty lang yung hands ko."Sabi ko
Iniripan niya ako.
Nag pout lang din ako.
*gate
Nakita ko nanaman siya.Kukulitin na naman niya ako.
Pero nagexpect ko nang malaki.Nilagpasan lang ako ng hayop na yun.
Humanda ka saakin.My revenge is coming.
--------
Allyza
Pls.comment ang vote kung gusto niyo pa ng ibamg chapter.Good luck*
BINABASA MO ANG
My Bad Love
Teen FictionPROLOGUE The story begin with a girl named Sophia Salavarez.She believes that she will find her true love.Wala Siya ng sinagot sa mga lalaking nanliligaw kanya.And she has a list about her ideal man.Meron nga pala siyang mga bestfriends.Si Alexa Ber...