New? What?! :O

35 1 0
                                    

[Author's Note] 

Madamdaming Otors Note XD hahaha!

Awwww. :'> Isa lang masasabi ko, kahit walang magbasa nang story ko, itutuloy ko pa rin to NO MATTER WHAT =) Gusto ko lang naman kaseng i share to. At kung mayroon mang may kapareho nang story ko, utang na loob po, HINDI AKO GAYA GAYA OR WHAT. Kung ayaw niyong basahin kase pareho then go. =)))

Yun lang! :*

-Charlize

Anne's POV

From: Daniel (Bestpweng) 

Meet me sa garden(Scie.) Labyouuuuu :*

Ano nanaman pakulo netong mga to. -__-. Ayun, sinunod ko naman siya.

'Hi Anne! Ang ganda ganda mo' 

'Anne pakilala mo kami sa bagong member ha?'

Ha? Ano daw sabe nun?

"Miss ano pong sabi niyo?" tanong ko dun sa babae.

"Ay hindi pa ata alam. Wag mo sabihin" Bulong nung Girl 1 -_____- . Wow. Parang di ko narinig ha. Parang wala ako dito ha. Shez.

"Ah. Wala po. Ge Anne! Byeeeee!" tapos pumasok sila sa classroom nila nun.

Mabilis akong naglakad papuntang Garden. Pagkarating ko dun , nakita ko ang Tropa.

Na may kasamang isang lalaki..

"Tell me NOW. " mukhang na gets naman nila kaya nagsalita si Daniel.

"Hehe. Kaya ka kase namen pinapunta dto gusto kase naming isama yung tropa ni Patrick sa banda. " so totoo nga. Ang bilis naman kumalat ng balita .

Tumingin ako dun sa lalaki. Ngumiti siya saken, may braces siya. Sht. Ang gwapo ><

"Name?" tanong ko.

"Troy. " biglang bumilis yung tibok ng puso ko. Relax Anne.

"Troy what?" Relax Anne! "Domingo" sagot niya.

Nagtaka kayo kung bakit ako na ang sinasabihan kapag may gustong ipasok sa grupo? Eh kase daw , ako lang daw ang babae kaya ako nalang din mag dedesisyon.

No choice naman. Kilala naman ata nila to eh.

"Kung san kayo, dun ako"  then, i gave them the sweetest smile.

"Eh? Ano pa kase Anne eh.. " kinakabahang sabi ni Daniel saken. "Hehe. May isa pa."

O.O SERIOUSLY?!

"ANO? ANO YUN?! " Ako na nga lang yung babae dto eh. T.T. tapos dadagdagan pa nila -__-. ONLY GIRL IN THE WORLD . Huehue.

"Actually hindi naman sa kasama siya sa banda. Back up, back up lang kung pwede. Sa barkada talaga siya sasali. Wala pa siya pero ang pangalan niya is ----" hindi na natapos ni Gino yung sinasabi niya kase may biglang sumulpot -____- ..

"Joaquin. Joaquin Padilla. " -_____- . Whooooooosh~

"Oy pare!" -Gino.

"Yow dude!" tapos nag manly Hug silang lahat. Okay OP ako.

"Bromance." sabi ko. Narinig ata nila kase naghiwa-hiwalay sila. Lumapit sila saken at niyakap naman ako.

Promises of Bestfriends (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon