---oOo---
THÔNG TIN
Tên fic (tiếng Nhật) : Jikan No Shizuku (時間の雫)
Tên fic (tiếng Anh) : Drops Of Time
Tên fic (tiếng Việt) : Giọt thời gian
Tác giả : Kunrin - http://me.zing.vn/u/bangtuyen2003
Nguồn truyện : http://me.zing.vn/c/mangaanimehoi.biz
Thể loại truyện : Tưởng tượng, phiêu lưu, hài hước, pha chút máu me =]]
Đối tượng có thể đọc : Chỉ cần biết đọc chữ Việt Nam và hiểu vài vốn tiếng Nhật là được :v
---oOo---
TÓM TẮT NỘI DUNG
Câu chuyện kể về những người sở hữu một siêu năng lực "bẩm sinh" như : Tàng hình, nhìn xuyên thấu, nghe được âm thanh từ rất xa,...và mỗi lần sử dụng những năng lực này, một người bất kỳ trên thế giới sẽ biến mất. Không may, trong một lần suýt chết, bọn họ đã sử dụng năng lực tiềm ẩn đó và phải mất đi người thân của mình. Mỗi ngày, những con người đó phải sống trong nỗi dằn vặt, day dứt.
Thời gian trôi, mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi...
---oOo---
NHÂN VẬT
1. Haruga NakagawaNhân vật chính của truyện. Sống một cuộc sống bình thường như mọi người. Tính khí thất thường, lúc thì lạnh lùng [ ngầu ấy ạ =)) ], lúc thì lại nhút nhát, rụt rè. Bố mẹ cậu li hôn lúc cậu mới 5 tuổi, và giờ thì cậu sống một mình.
Tuổi : 15
Năng lực : Điều khiển ánh mắt
2. Machi Kaneko
Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ và sống trong trại mồ côi. Tính tình cô vốn rất lạc quan và vui vẻ, luôn hòa đồng với mọi người. Khi bạn bè gặp khó khăn, cô luôn sẵn sàng giúp đỡ dù nó vượt khả năng của mình vì đối với cô, bạn bè là thứ rất quan trọng. Khi đã 12 tuổi, cô nhận ra mình có khả năng nhìn xuyên vật thể.
Tuổi : 15
Năng lực : Nhìn xuyên thấu
3. Hana Makino
Bạn thân và là người sống cùng Machi trong trại mồ côi. Tính tình trầm tư, luôn bình tĩnh trước mọi việc. Lúc trước cô rất ghét làm bạn với người khác nhưng khi gặp Machi, cô đã thay đổi hoàn toàn. Cô luôn mở lòng với Machi và dành cho Machi những điều tốt đẹp nhất dù Machi chỉ xem cô là một người bạn. Hana lại không nghĩ thế, tình cảm của cô dành cho Machi còn cao cả hơn nữa...
Tuổi : 15
Năng lực : Nghe được những âm thanh từ rất xa
4. Saori Takaki và Kayoko Takaki
Hai chị em song sinh, tính tình thì trái ngược nhau. Saori là chị nên rất lạnh lùng và nghiêm khắc. Còn Kayoko là em, rất nghịch ngợm và luôn tìm cách chọc phá chị của mình. Hai người sống cùng bố mẹ và là tiểu thư danh giá. Nhưng hai chị em lại không thích cứ mãi bị bắt ở nhà nên đã bỏ trốn cùng nhau. Và sống trong một ngôi nhà nhỏ trên núi...
Tuổi : 14
Năng lực : Khi kết hợp với nhau, cả hai có thể điều khiển cơ thể của mục tiêu.
5. Shou Inoue
Bạn thân của Hagura, tính tình lạc quan, hài hước. Từ Mĩ về, cậu đã đến nhà của Hagura ở.
Tuổi : 15
Năng lực : Tàng hình, lúc ẩn lúc hiện
6. Naga Endoh
Bạn thân của Hagura. Cậu rất hiểu tâm lý của người khác và luôn bình tĩnh xử lý mọi việc.
Tuổi : 15
Năng lực : Đọc suy nghĩ của người khác
7. Masayoshi Hayashi
Bạn thân của Machi. Một con người bí ẩn và luôn tin vào khoa học, luôn giải thích mọi vật bằng khoa học, khoa học và khoa học =))
Tuổi : 17
Năng lực : Khiến mục tiêu bị bất động
8. Minralce Kiltecy
Nữ thần điều khiển thời gian và không gian, thay đổi số mệnh.
Tuổi : 11
9. Takashi Kimura
Nhân vật phản diện của câu chuyện. Mang trong mình một sức mạnh kinh khủng, có thể hủy diệt một vương quốc chỉ trong 2 phút. Một con người trầm lặng và lạnh lùng.
Tuổi : 17
---oOo---
ĐÔI LỜI TỪ TÁC GIẢ
À, tuy nhân vật và cốt truyện có hơi trẻ trâu một tí nhưng mong các cậu đừng ném gạch :vv Các baby có thể ship couple thoải mái, yuri hay yaoi đều chấp nhận.
---oOo---
Hết phần giới thiệu :33
BẠN ĐANG ĐỌC
Giọt Thời Gian
FantasyCâu chuyện kể về những người sở hữu một siêu năng lực "bẩm sinh" như : Tàng hình, nhìn xuyên thấu, nghe được âm thanh từ rất xa,...và mỗi lần sử dụng những năng lực này, một người bất kỳ trên thế giới sẽ biến mất. Không may, trong một lần suýt chết...