Mahal kita???

33 0 0
                                    

Kathryn's POV

*tok tok tok*

"KATH ANAK BUMANGON KANA, TANGHALI NA BAKA MA LATE KA"

si mommy talaga ohh 7 am pa kaya.

inunahan pa talaga ang alarm clock ko sa pag gising sakin..

*tok tok tok*

"KATH" ANO BA???"

si mommy talaga ang kulit..

"OO NA PO, BABANGON NA!"

Hindi naman dating ganyan si mommy,alam naman nya kasi na kaya ko nang alagaan ang sarili ko..

Nagsimula lang siya maging concern ulit nung naaksidente ako, mula noon feeling ko bini baby nya ulit ako..

hatid sundo sa skul..lahat ng galaw ko dapat daw kasama siya at alam ko kung bakit!?.

2 years after the accident pagkagising ko sa hospital, halos wala na akong maalala, last memory ko ay nung grumaduate ako ng elementary..

eh 1st year college na ako ngayon..

ewan ko ba halos kalahati ng buhay ko di ko maalala, ang sabi ni mommy highschool graduation ako naaksidente pero wag ko nalang daw i pressure yung sarili ko makaalala, ako lang din kasi ang mahihirapan..

Kakatapos ko lang mag-ayos at mag breakfast.

"MOMMY...TARA NA PO.."

excited na pagkakasabi ko..

pano ba naman first day of school ngayon at napaka ganda ng panahon,

feel na feel ko talaga ang araw na to..

Sumakay na kami ni mom ng kotse at as usual sa backseat nya ako pinaupo..

ayaw na ayaw niyang nasa frontseat ako ewan ko ba dyan kay mommy, minsan ang weird..

Pagdating namin sa school hindi na ako nagpahatid kay mommy.. nakakahiya kaya..ang laki ko na tapos magpapahatid pa ako room by room..

okey lang naman kung tawagin akong mama's girl pero yung mama's LITTLE girl.. wag nalang .,18 years old na kaya ako..

Pagpasok ko sa first subject ko wala pang teacher at konti pa din ang mga studyante kaya umupo muna ako sa may likoran malapit sa bintana. ang ganda. kitang-kita ang buong school ground at ang mga naglalakad na students nang biglang may tumabi akin..

napatingin at napatitig ako sa kanya,

napaka familiar ng mukha nya at in fairness ang gwapo at yung pananamit nya mukhang emo na may pagka astig at may bitbit pa syang skateboard, medyo kahawig pa nya ata yung vocalist ng chicosci..ewan ko ba.. minabuti ko nalang na kapalan ang mukha ko at nagtanong ako..

"AHMM,, EXCUSE ME??

HAVE WE MET BEFORE??

nakangiti siyang humarap sa akin at tinitigan ako from head to foot..

ano ba yan..is he checking me out??!! o may mali lang talaga sa suot ko..

"MAYBE"..

napakunot-noo ako sa sagot niya.

"HUH??ANONG MAYBE??

SO MAGKAKILALA TALAGA TAYO?"

familiar talaga cya eh.. siguro he's one of my friends na hindi ko maalala..

nanlaki lang bigla ang mga mata ko ng bigla nyang inilapit ang mukha nya sa mukha ko ng nakangiti ng sobrang nakaka loko..nararamdaman kong pinagtitinginan na kami ng ibang mga studyante sa loob ng room.

nag bigla siyang bumulong:

"DO YOU REALLY THINK NA WE'VE MET BEFORE???!!!"

dahan-dahan lang akong tumango at umo-o sa kanya, parang naninigas ang katawan ko , hindi ako makagalaw at nahihiya narin ako sa mga studyanteng nakatingin samin , nararamdaman ko ang paghinga nya kaya lalo akong napapako sa kinatatayuan ko. nakita kong kinagat nya ang labi nya habang nakangiti at bumulong ulit sakin..

SIGURO NGA NAGKAKILALA NA TAYO SA PANAGINIP MO"

nagulat ako sa sinabi nya kaya naitulak ko siya.. ang kapal naman ng mukha nang gagong to...lakas mang trip ahh..

nakita nya akong nag pout kaya ayun tawa lang ng tawa ang mokong...nakaka inis.. mas lalo siyang guma-gwapo habang tumatawa..

(ay ano ba kath..behave..)

tumigil na siya sa pagtawa kaya napatingin ulit ako sa kanya ng bigla ulit siyang lumapit sakin at

kinuha ang kamay ko at nakipag handshake..:))

"AKO NGA PALA SI DANIEL VALDERAMA...PASENSYA KANA MISS, ANG SERYOSO MO KASI KANINA.."

nagulat ako sa ginawa nya kaya napatulala ako habang hawak niya ang kamay ko.

__________________________

ahhm...kung may nagbabasa man nito.

isang malaking HELLO sa iyo or inyo.

pasensya na, on the spot kasi to..

sinusulat ko lang ang naa sa isip ko.

sana po nagustuhan mo /niyo..:))

---------------------------------------------

Ano kaya ni kathryn si daniel??!!

COMMENTS and SUGGESTIONS needed..:/

please feel free to comment..

pang inspiration para ipagpatuloy ko ang story....:)

---------------------------------------------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 18, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mahal kita???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon