i'm sorry

48 2 2
                                    

i've been longing you for more than 8 months .. alam kung kasalanan ko yung nangyari sa atin !! sabihin mo ng selfish ako .. ayaw ko lang talagang masaktan .. kasi langit ka lupa ako .. i can't imagine myself inlove with you .. i never thought liking you is just the way to love you ..

akala mo gusto kita ... nagkakamali ka .. kasi mahal kita ... kaya nga iniwan kita .. kasi ayaw kung dumating ang panahon na di na kita kayang e let go .. hindi ko naman alam na .. i will fall for you .. duwag na kung duwag !!

alam mo sobrang na amaze ako sayo at mas lalo kitang minahal dahil sa ginawa mong poem ... para sa akin ..

Far Away Lover

I lay in my bed and think about you

I love you so much I don't know what to do

I feel your warmth at my side

The pain in my heart moves to my eyes

So far away yet always so near

You are the reason I am still here.

I await the times when we can talk

I await the times we can finally hold hands and walk

To feel you for real... so close to me

The happiest person in the world is what you would make me.

Your eyes shine like a million suns

You shine more brightly than anyone

Your smile so sweet can help but make me smile

It stops my world even for a little while

I await the time when my hand is in yours

To hear you say those 3 little words.

There are still no words I can say to describe

My heart it aches and my eyes they cry

But when we talk my heart flies

you always wipe away the tears I cry.

Even thought you aren't here

And I miss you so much my dear

I'll love you forever and ever

I'll always love you my far away lover.

More Love,

Micael Maxx

alam mo bang araw-araw ko yang binabasa kasi di ako makapaniwala .. nagawan mo ako ng ganyang tula .. that's i'm freaking miss you .. because i still love you ... even though hindi kana babalik sa akin ... alam mo bang nong hiniwalayan kita .. di ako nakatulog i've tried to sleep but still my mind and heart missing you so much .. its been eight months we broke up w/ my stupid reason . nagtanong kapa nga anong nagawa mo saakin .. wla kang nagawa sa akin .. ako ang may kasalan minahal kasi kita .. minahal kita kahit alam kung walang kahahantungan yun .. your too good to be mine .. alam mo bang sa higit isang daan kung naging ex-boyfriends.. lahat yun puro kalokohan lang.. ang iba sulsol ng barkada .. iwan ko bigla kasing nagbago pagdating sayo .. dahil sa punyitang FAcebook color game nayan .. nagkasabay pa ang pinili nating kulay .. means .. destiny ika mo nga .. and then you add me .. of course i accept your friend request i don't know what came up into my mind it was just a split of heart HAHA its funny .. but crazy .. dahil doon naging close tayu every time you chat me ... and then my happiest day come you courted me ... pero sinabi ko sayo.. i love you .. but i have a boyfriend can you wait me for 2 days.. i'll make it up to you ... at naghintay ka nga .. i broke my 3 boyfriends just for you .. because i love you .. yes tama kayo cassanova nga ako .. haha .. pero naging totoo naako ng dumating siya .. siya na di ko man lang nahahawakan .. siya na sa facebook ko lang nakita .. eh pakialam ko na ba kong ano hitsura nya .. aaminin ko mas hihigit pa sa kanya mga ex ko .. pero dahil sa pagiging sweet . thoughtful , understanding at higit sa lahat nakakasabay siya sa trip ko .. nabihag niya ang mailap kong puso .. nabihag niya ito sa simpleng type ng msgs..

i'm sorryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon