Reyne's POV
Hahahah...corny..😆 maniniwala pa ba ako dun...ako?pangit?noway!😜 Ang raming babae jan inggit sakin tapos mga lalaki tinginan😝 hahahah...
"Wow! Hah, nahiya naman ako..."pa sigaw na sinabi ni Marisa(kaibigan ko nga pala)
"O bakit di ba totoo...honesty is the best policy👏 AMEN!"Sabi ko naman😝.."O sya alis na me"sabi ko
*bahay
Grabe sila maka wow! Bakit totoots naman ahhh...Highschool nako ngaun, i am 5th year highschool and balak ko sanang mag k-12, pero may needed akong gawin tapos maraming gagawin,tapos mag kk-12? Dag-dag lng sa trabaho...working student kasi ako...ako ay isang YAYA and CASHIER sa isang cafe.
*Morning(school time)
Heheheheh....makakapag asar na naman ako ule..😝 let me see who who where where?? Aha!! Ikaw!
(kuha ako ng tubig,at ng sabon,buhos sa sahig at whosh whoosh) "OMG!(pabilis kong sinabi)sorry..."sabi ko..mali ung nadulas...di ko alam kung sino..kasi nakatalikod boy ata toh😣
"Who-did this!?"nagsalita si unknown...di ko makapagsalita..."u-uhm sorry po kuya,hindi po dapat kayo ang nadulas dyan..😐"sagot ko(nginig na nginig ako)..."Alam mo ba tong ginagawa mo?(humarap sakin) this could cause danger, just like me!!!"sabi nya...naks ang pogi(napatulala nalng ako...) "HEY..u UGLY lady!!"sabi nya😒😠😱 ay grabe sya-o...hello?? Di ako pangit!! Baka ikaw!! "HOY ikaw maka-ugly ugly ka jan ikaw nga pangit ehhh..sama sama ng mga sinasabi mo,aksidente lang naman ang nangyari d2 ahh!😠...porket gwapoks ka kala mo iiyak nko..marunong din akong gumanti noh😝..."i shouted (wow english!)
*night time
--ringgggggg...(someone is calling)*at the phone
Reyne:Hello?
Unknown:hi! U-uhmm this is Martin.
Reyne:huh? Who is this?(hindi ko toh kilala wrong number ata)
*end--
In-end ko nlng,kasi di ko kilala tong martin na toh..wrong number ata eh...pero baka na lasing...hahaha ano ba tong isip ko!😝 ay PUTSEK! Hay nako! Natapon tuloy gamot ko...hahay...
Kasi may sakit ako..ngaun ginagagawa na ni daddy ang lahat lahat para lang may mainom akong gamot..kaya when i grow up tutulungan ko clang yumaman at makahanap ng nice future.
Hindi ako katulad ng ibang tao na kapag tumakbo sila ng galing sa living room papunta sa CR hindi hihingalin, di tulad ko hihingalin kapag unting takbo lang..kaya bawal na bawal akong tumakbo..😔
*school (Friday)
Hala! Makayingin cla wagas pag pasok ko palang..tapos may lumapit na babae sakin..
"hi girl! Hhehehe,swerte mo talaga..may naghahanap nga pala daw sau sa playground..."sabi ng BAKLA! "ahhh..huh?..sino??"tanung ko."SECRET NAUN!tanung tanung ka pa,basta pumunta kanalng!"sabi nya(grabe sya o-maka sigaw titigan kami ng mga tao..)
*play ground
Lumapit ako nang nakita ko ang isang lalaki nakatayo at nakatalikod...nang lumapit ako....
--------------------->>>>😝
Male:so sorry for what i have'd done.😔i'll make it up to you..i promise..😐
Female:u-uhmm...😱😥
Author's note:
Heheheheh....thank u for voting,reading,and smiling...thank u... have fun...😝😝😝
Sana nagustuhan nyo..😝😝😝
*end...
Next chapter is:
A. Mag pro-propose na si Marti kay Reyne.
B. Mag so-sorry si Martin kay Reyne.
Or
C. Lilipad silang dalawa at tatayo sila sa tuktok ng Paris tower.
Anung tamang sagot??
BINABASA MO ANG
Private Vs. Private
RomancePrivate school Vs. Private school...May isang babaeng matalino,matakaw pero sexy,maganda,cute,at maingay.. Tapos tong lalaking si Martin(also known as Boss. Cupckop) ehh walang magawa kundi mang utos, nang mapikon si Reyne...