Prologue:
-Sexy
-Maganda
-Famous
-ChixHi readers! I'm Chelsie Loraine Arnich. I am 16 years of age at nag aaral ako sa Fauston Colidican University. Sana magustuhan nyo ang storya ng buhay ko.
*************************************
Casts:
1. Chelsie Loraine Arnich - 16 years old || Main Character || Called as Loraine, Mallows.
2. Luke Jabes Carney - 16 years old || Main Character || Called as Luke, Carney.
3. Beatris Jolie Bartolome - 16 years old || Bestfriend ni Loraine || Called as Tris.
4. Dianne Colleen Krizza - 16 years old || Bestfriend ni Loraine || Called as Di, Colleen.
5. Richard Ayen Paulino - 16 years old || Bestfriend ni Luke || Called as Ayen, Chard.
6. Migo Eesee San Jose - 16 years old || Bestfriend ni Luke || Called as Migo, Eesee.
7. Jamie Anne Francine Arnich - 19 years old || Sister ni Loraine || Called as Francine, Jamie.
8. Brian Dominic Carney - 19 years old || Brother ni Luke || Called as Brian, Dominic.
*************************************
<Text Message>
From: Di (Dianne Colleen Krizza)
"Mallow! Nasan ka na?? Late ka na ah!! Isu-suspended ka na daw ni Mam Giane, last mo na daw to."HALAAAA!! 9:38 am na!! OMGG!! lagot talaga ako kay mam! Ano bang gagawin ko?! Natataranta kong sinabi. Natahimik ako nang marinig kong mag va-vibrate yung phone ko dahil sa isang text message. Kinuha ko ang phonr at tinignan....
<Text Message>
From: 09*********
"Hi Loraine, you were late. Hope you'll be right here later."Ha?? Sino to? Close kami? Pano nya nakuha number ko? Alam nya name ko. Bakit di siya nagpakilala?? Pinalipas ko na lng ang tanong sa isip ko at naligo na para makapasok na. Nang makarating ako sa school, nakakita ako ng group of girls na nakaharang sa dinadaanan ko. Nung makita ko ang 'fes' (face) nila. Sila Di at Tris lng pala at yung iba namin kaibigan. Nilapitan ako ni Tris (Beatris Jolie Bartolome) at binulungan ako, "Mallow! Somthing went bad." napasigaw ako ng malakas na "ANOOO??" dahil sa pagkagulat. Binulungan nya ako ulit at sinabing, "Mallow, other girls tempting to fight you because Luke Jabes Carney na heartrob has crush on you." Sabi ko naman "Ha?? Sino yung Luke na yan? Di ko kilala yan!" Nang matapos kong sabihin yun. Tinuro nila Di at Tris yung Luke na nasa likod ko na may dalang white roses. Napatingin ako sa likod ko at nabigla ako ng masabi ko na "Ang pogi nya S***!" Nagulat ang lahat pati na rin si Luke. Nginitian nya ako at ibibigay saakin ang tatlong white roses. "Hi Loraine! I'm the one who texted you earlier. I'm Luke Jabes Carney."