Chapter 3

264 14 3
                                    

Krystal POV

"Girl!Grabe yung kanina hindi ko kineri" Sabi ng bestfriend ko.

Hayy naku!Kainis talaga yung lalaking yun.Akala niya naman kung sino siya.

At yung babae siya na nga pinagtanggol sa mokong na yun ako pa yung sinampal.

Kainis!Magsama sila dapat pala hinayaan ko na lang yung babaeng mukhang clown na yun.

"Hay naku Best!Pabayaan mo na sila.But thanks to you ah.Kung hindi mo ako napagtanggol kanina baka napano na ako dun sa lalaking yun"

Ang sarap talaga magkaroon ng kaibigan na laging nandyan para sayo.

"Ano ka ba!Para san pa't naging bestfriend mo ko" At sabay kaming tumawa.

Then,naramdaman ko na lang na may natapon saking juice.

What the!

Napatayo ako bigla.

"Para sayo yan bitch" Sabi nung babaeng sinampal ako kanina.

Siya na naman!Hindi lang ako kanina lumaban eh.Pero ngayon sasabunutan ko na talaga yang babaeng yan hanggang sa makalbo.

"Bakit mo ako tinapunan ng juice!Ano bang ginawa ko sayo" Wala pa naman akong extrang uniform sa locker.

"Pakialamera ka kasi!"

Aba't ako pa!Hindi na talaga kinakaya ng bangs ko.~T_T~

"Vanes!" Sigaw ni Alexander.

Wait!What?! Si Alexander?But why?

Parang naging isang mahinhin na babae ang isang to.

Kanina mukhang evil girl ngayon nakita lang si Dale parang naging isang anghel.

"Yes Dale?" Mahinhin niyang sabi.

Yay!Di bagay sa kanya.

"Bakit mo tinapunan ng juice si Krystal?" Sabi ni Dale.

Wow!Big word.Parang kanina lang galit na galit siya sakin.Tapos ngayon nagfefeeling night and shining armor ko siya.HA-HA-HA-_-

At bakit niya ako kilala.Hindi naman ako nagpakilala sa kanya ah.

Weird.

"What?Hindi ko siya tinapunan.It was an acciddent.Naghingi pa nga ako sa kanya ng sorry eh."

Liar!ˋˍˊ

"Sinungaling ka!Tinapunan mo ako ng juice.And it was not accident.Sinadyan mo yun." Nanggagalaiti kong sabi

Ako na naman ang masama.Grr that bitch!

"Naniniwala ako kay Krystal" Sabi ni Dale.

And it was a big blast to me.

Why?And yung Vanes priceless ang mukha.

Lahat kami gulat ang mukha.

Lahat sila nakakita kung paano kami nagkasagutan ni Dale kanina.

At ang tanong ay bakit ako yung kinampihan niya?

Alexander Dale anong plano mo?

_______________________
Author's Note: Hayy!Sorry guys ah at natagalan ang UD alam mo na busy sa school kasi kakatapos lang ng exam.

Hello pala sa mga bagong readers! kaway-kaway!*^▁^*

VOTE & COMMENT GUYS!

LOVE YAH!#^_^#

-simply_likeme06

Must Break The Cassanova's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon