[AUTHOR'S NOTE: KINDLY READ THIS PART AT YOUR OWN RISK. I'M WARNING YOU LOL]
I killed 6 girls at one night after having sex affair- it's not my fault- it's their fault. They're too thirsty enough to taste my body. Alam nila kung anong pagkatao ko pero hindi nila yun pinansin. Mga babae nga naman kapag natukso gagawin ang lahat. Nasa isang dimmed light bar ako at naka-upo sa isang sulok umiinon ng red wine ng may biglang lumapit sa aking babae. Tiningnan ko siya nang maigi. Maputi- maganda- sexy- at lasing na lasing. Nakasuotsiya ng isang mini skirt na sobrang ikli exposing her beautiful legs at sobrang fit na damit na labas ang tiyan exposing her sexy and shaped body.
Tiningnan ko siya with may death and cold dare na pinapahiwatig ko sa kaniya na wala ako sa mood. Pero hindi niya yun pinansin naglakad siya palapit sa akin at umupo sa lap ko. "Hey handsome" malanding tugon niya sakin. iniba niya ang puwesto niya at umupo paharap sakin dahil isang nakaupo ako sa isang upuan na walang sandalan, nang maramdama kong pinulupot niya ang legs niya sa bewang ko. "Tss." sabi ko sa kaniya .Tinuon ko ang pansin ko sa isang babaeng lasing nalasing na sumasayaw sa dance floor.
Stupid.
"Mas maganda ba siya sakin?" smooth niyang tanong. hindi ako nagsalita dahil alam kong mas maganda siya. "Huh. I told yah mas maganda ako." she move her fingers up and down sa pisngi ko at mas lalo niya pang siniksik ang katawan niya sa katawan ko and some point na karamdam ako ng kung ano sa may private part ko. Stupid brat
Binuksan niya ang itaas na butones ng polo ako. "You sure you want to do this" tugon ko sa kaniya. But she refuse, binuksan niya ang mga butones ng polo ko at pinasok ang kamay niya sa loob ng damit ko sabay haplos ng katawan ko. Biglang uminit ang katawan ko sa ginawa niya. hanggang sa naramdaman kong tumaas ang haplos nya sa may mukha ko. She kissed me na parang gutom na gutom na hayop. and I have no choice kundi halikan rin siya pabalik tinaas niya ang kaniyang maputing legs at pinatong sa leeg ko.
Seriously, ang babae nga namang maganda may kapangitan rin na ugali. "Lets do this." sabi niya. Kinuha niya ang kamay ko at pinahaplos sa legs niya pababa sabay ngiti na parang gustong gusto niya.
We ended up in a room- ang alam ko lang hanggang ganun lang ang gagawin niya pero laking gulat ko ng bigla siyang naghubad sa harapan ko. "Gusto mo ba baby?" tumayo ko at dire-diretsyong pumunta sa pintuan.
"Sorry pero ayoko." yan lang ang sinabi ko bago siya tinalikuran. Pinihit ko ang door knob nang bigla akong nakaramdam ng sakit sa ulo. "Shit. not now." sabi ko sabay hawak sa ulo.
"Nathan Lim Zakarta." rinig kong sabi niya "I know you. You're the most handsome and hottest guy in the world- sikat na sikat pero may tinatagong maupit na sikreto. ALam ko yun. That's why nandito ako sa harapan mo. AWW. don't you wanna taste me." sabi niya sabay pout.
***
Napa-upo ako sa sobrang pagkahilo at sakit ng ulo. "Bakit ba kasi ngayon pa!!" sigaw ko. Dahil sa sound proof nitong kwartong to. Walang makakarinig sakin. "Baby I'm waitng sabi niya. Tiningnan ko siya. Naked-exposing all her private parts. Hindi ko nakayaan ang tension at sakit na nararamdaman ko hanggang sa biglang dumilim ang paningin ko. All I know is we're doing this kind of sex. Wala ako sa totoong ako-alam kong hindi ako ang gumagawa ng kabaliwang ito kundi siya- siya at siya lang.
"Alam ko na ngayon kung bakit ka tinawag na hot. Ang hot mo." Sabi niya sabay paibabaw sakin hinalikhalikan niya ang katawan ko taas- baba sabay halik sa labi ko. Parang gutom na gutom na leyon ang nasa harapan ko. No I don't like this pagpupumigil ko sa sarili ko. "Well, ginagawa mo na diba?" sabi niya. "I'm good at this" wala sa sarili kong sinabi. Sinaniban- yan lang ang alam ko ng biglang dumilin ulit ang paningin ko. "Hello, miss me babe?' sabi ko sabay haplos sa katawan niya. "Zander is it you?" rinig kong tanong niya. "Is it really you?! Oh I miss you!" "Asan si Nathan?" "In the dark room. Natutulog." Sabi ko. Ang sarap- sarap ng babaeng to. Cassandra my angel. Pero mukhang eto na ang pinakahuling ka-anghelan mo. We become one- kahit hindi pa kami kinakasal. It's a sin pero wala akong pakialam. Gusto ko lang gumawa at tumikim ng mga babaeng inialay ang sarili sakin. "It's over." Sabi ko sabay ngiti as I caressed her naked breast. "What do you mean?" sabi niya na hindi pa rin inaalis ang katawan at labi sa katawan ko. "Akala ko ba alam mo ang tinatagong sekreto ko?" "Narinig mo yun?" gulat na gulat na tanong niya. "Diba si Nathan yung kausap ko?" "Stupid girl." Sai ko sabay tulak sa kaniya "We're one." "Ang taong katulad ko may sinasawaan rin. Your body is fresh and you give it to me. Pero nakakasawa na. I want your blood baby. I'm thirsty." Sabi ko sabay kagat labi. Natawa siya sa sinabi ko- inakala niya siguro na nagbibiro lang ako. Stupid angel. "Let's see in hell" Isang nakakabinging sigaw ang biglang bumalot sa kwarto. "Sound proof huh." "NO- please- don't do this" sabi niya sabay pilit tumakbo paalis sa kama nang bigla kong hinarang ang braso ko sa katawan niya.
"Hindi ka nga na awa sa kapatid ko kanina-well thank you nga pala dahil ito ulit ang pinaka-masayang gabi ko after 5 years" sabi ko sa kaniya as I leak her neck. "Hindi mo talaga alam ang sekreto namin well sasabihin ko sayo at ipapakita." Biglang bumuhos ang dugo sa kama kasabay ng pagbagsak ng walang buhay na babae. "I like your blood" sabi ko sabay punas ng labi