Kath's pov"I love you my loves" nakita ko si darren hinahawakan nya ang mukha ko at nakatingin ng deretso sa mata ko.
"I love you too" nilalapit nya na ang mukha nya sakin.......
KATH! Kath! Nagmulat ako at nakita ko si darren my loves.
"Darren what's wrong?" Bigla nya kong pinalo sa ulo problema nito?!?!?
"Hoy babae anong oras na?!?!?! Kanina pa ko nagiintay tas tulo laway ka papala jan napagkamalan mo pa kong si darren!!! " ooppsss hehe si besty pala nakuuu patay na ko dito huhuhu help!!! Alam ko na!!!
Tumakbo ako sa cr at naglock maliligo na ko tumingin ako sa wall clock at OMG LATE NA PALA AKO!!! Kaya pala nagtratransform na sa dragon si bea
Nagbaon lang kami ng biscuit at umalis na mag ji jeep lang kami di kasi ako rich kid katulad nyo hahahha dejoke sakto lang ako.
-school-
Nandito na ko sa ********** university at hindi po ako scholar dito since nag iisa lang akong anak parang spoiled na ko ganun pero di naman masyado aheheh.
Mayayaman mga tao dito kaya yung iba super spoiled at balita ko may mga artista daw na nag aaral kaso bawal silang pagkaguluhan kasi naiinis daw sila kaya yung mga fans nila hanggang tingin na lang hahaa blehh. Parang ako hinde eh noh?
Pumasok na kami sa room and as ussual boring. Maya maya may iniluwa ang pinto na isang anghel. Kyahhh grape supahhh gwapo!!!
Tumayo sya sa harap ko na parang may inaantay. Problema nito? Tinignan ako ni bea at parang nagulat pa sya
"Sorry " sabi nya sa lalaking nasa harap ko hinila nya ko at yung pagkasabi nya ng sorry parang double meaning.well anyway hinila nya ko papuntang likod at dun kami umupo.
Ba't ba nanghihila to eh gusto ko dun sa harapan eh! Tss hayaan na. Nag roll play din pala kami kanina at ayun lang ang gusto kong part!
Pagkatapos ng napakahabang klase
Umuwi na din kami nag paiwan si bea since may gagawin pa daw sya.Sumakay na ko ng jeep pauwi sa bahay. Kinakabahan ako ngayon kasi di ko kasama si bea feeling ko kasi may masamang mangyayare.
Well ang ginawa ko tinitigan ko na lang pictures ni darren sya kasi nagpapaalis ng kaba ko. Goshhh gwapo talaga ng hubby ko kyaaahhh kenekeleg eke!!!
Tumigil ang jeep sandali may bababa ata traffic pa hayss.
"Wahhhhhhhh!!!" Biglang may nanghalbot sa cellphone ko whaaaa how could he! Andun pics ni darren pati videos nung nag concert sya.noooooo!!!!!
Bumaba ako ng jeep dala dala yung bag ko medyo malayo na yung lalaki pero sumigaw ako
"Tumigil ka kundi babarilin kita!!!" Nilabas ko yung baril, kinasa at tinutok sa kanya. Natigilan naman sya pati din ang mga tao tumigil. Tila nanonood naman ng aksyon movie yung mga nasa jeep since hindi naandar yung mga jeep dahil traffic.
"Humarap ka dito" pumunta ako sa kanya hindi pa rin sya nagalaw. Nakatutok pa rin yung baril.
"Hand me my phone now" kalmado kong sabi humarap naman sya at kaagad na nag sorry at kumaripas ng takbo.
Bumalik ako sa jeep na sinasakyan ko dahil di naman masyado malayo. Lahat ng tao nakatingin sakin. Yung mga katabi ko sa jeep nag siksikan sa dulo na parang mamamatay tao ako.
Problema nila? May umiyak din na batang lalake. Ano ba problema ng mga to sakin?
Wala naman akong kutsilyo para namang sasaksakin sila eh wala din naman ako ba--- OMG!! Hawak ko pa pala yung baril kaya pala ganyan mga itsura nila!!!
" hahahhaha wag po kayon mag alala di ako mamamatay tao at ito pong baril ay peke hahaha!!" Tawa ako ng tawa kasi naman panakot ko lang yun noh!! Diba nga mag role play kami kanina.
Pinutok ko yung baril at walang bala na lumabas tumunog lang talaga. Binigay ko na lang sa bata yung baril since ayaw nito tumigil sa pag iyak.
-kinabukasan-
"Hoy babae punta lang ako sa library di ko pa tapos yung assignmen natin eh una ka na" sabi ko kay bea.
Dumeretso na ko sa library hahanapin ko pa yung book na pinapahanap ni mam andun daw yung assignment. Kasi naman pwede namang search nalang eh tss arte arte.
"Ayun!" Nakita ko na yung book kasooooo ang taas eh dakilang pandak pa naman ako. Tss pano ba toh?!
"Do you need this?" Tanong sakin nung kumuha ng libro.tumango na lang ako bilang sagot.
Kinuha ko yung book at pumunta sa dulong table nang may tumabi sakin.
"Uhmm.....hey" sabi sakin nubg lalake na kumuha ng libro.
"......." Di ko sya pinansin at tinuloy ang ginagawa ko.pero wait parang may kamukha sya. Si......sino nga uli sya?
"Tyler.......tyler buenevista" sabi nya sabay lahad ng kamay para makipag hanshake. Tss
"Nakakain ba yan?" Umariba nanaman katarayan ko kasi naman mukhang babaero ayoko ng ganun noh yuck! Pero gwapo infairness para lang syang mayabang.
Tumayo na ko at lumabas ng library. Pero bumalik ako at dumungaw sa kanya tas sumigaw na parang bulong basta mahinang sigaw bawal kasi maingay.
"Thank you pala" ngumiti ako sa kanya at umalis na. Kahit papano tinulungan nya pa rin ako .
----
"Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!!!!!!!!" Nag bell na meaning recess na namin.
Palabas na kami ni bes sa classroom ng may humigit ng kamay ko at hinarap ako sa kanya.
"Hey uhmmm gusto mo ba....uhmmmm sumabay sakin mag lunch?" Sino nga ulit toh? Si....ty..tyler? Tama si tyler!!
"Ah eh hindi na kailangan may kasabay na ko eh" sabay talikod
Narinig ko pa sila nag sabi ng "owwwwwwww" tas nag tawanan pansin ko nanaman na natahimik ulit si bes. Di naman to ganto eh normal to pag sadista.
This past few days naoapansin ko talaga na antahitahimik nya lalo na pag nakakasalubong namin yung mga kabagkada ni tyler. Nakabusangot lagi ang mukha eh
"Hoy bes ikaw nga ay magtapat sakin ano ba talaga problema mo at para kang natalo sa lotto." Umorder na kami at umupo sa table sa canteen.
"Wag mong ipagsasabi sa iba ha"
"Oo na kahit madaldal ako basta ikaw hahahha"
"Eh kasi...."
"Ano ba yan wag pabitin dali aba!!"
"Yung ex ko dito nag aaral"
"Ano?!?!?" Napasigaw ako kaya lahat nagtinginan.
"Ano? Yung ex mong alapakapalmuks ( makapal ang mukha ) andito?" Tanong ko ulit pero this time kami na lang nakakarinig
"Oo nga kaya nga lagi akong bad trip eh!" Ahh so yun pala dahilan.
Kasi kwento nya sakin yung ex daw nya napaka playboy!!! Imagine mag on sila pero may kasama pang iba!! Aba matinde!!!
At dahil nga badtrip sya umuwi na lang kami.
Manonood pa ko sa youtube ng mga kanta ng hubby ko kyaaahh i miss him!
BINABASA MO ANG
A Dream Far From Reality ( darren fanfic )
FanfictionYou are there, waving your hands at me and hugging me so tightly You are there saying those words to me While kissing me gently You are there waiting for me in the altar And smiling at me even though you're far We are there promising to each ot...