Sủng thượng xảo quyệt thê 3

3.4K 23 8
                                    

Chương 15:

Quý Tiểu Uyển vì rèn luyện chính mình xã giao năng lực, nàng tiếp trường học công bố xuống dưới nhất cọc ra, phải đi vì tu đạo viện cô nhi nhóm, gom góp thiện trù khoản, thời gian hết hạn đến một tháng hai mươi hào, thiện trù khoản thấp nhất kim ngạch, phải đạt tới mười vạn.

Này cọc ra, tổng cộng có ba cái đoàn đội tiếp thu, tham dự đoàn viên nhân sổ hạn hai mươi danh trong vòng.

Phàm là tham dự đoàn đội hoạt động, hơn nữa đúng hạn hoàn thành nhiệm vụ đệ tử, thực tiễn học phân, tự nhiên sẽ cho cao cao.

Quý Tiểu Uyển làm trù khoản bao quanh dài, nàng mấy ngày nay ở cố gắng thông báo tuyển dụng đoàn viên, thông báo tuyển dụng truyền đơn, nàng đang cố gắng thiết kế trung.

Đã nhiều ngày trải qua Dịch Lăng cấp của nàng huấn luyện, của nàng máy tính kỹ thuật rõ ràng tăng lên không ít, thiết kế một cái thông báo tuyển dụng truyền đơn, tự nhiên là không nói chơi.

Lễ Giáng Sinh buổi chiều, Quý Tiểu Uyển không có khóa, nàng an an phận phân ngồi ở rắc lý, đánh máy tính ngoạn.

Tiền Đồng Nhi thân là Quý Tiểu Uyển cận vệ, tuy rằng nàng rất muốn đi chính pháp hệ nghe giữ khóa, bởi vì nghe nói hôm nay trong trường học mời tới một cái đại trạng, vì các làm thật sự án lệ phân tích, nàng tò mò thật.

Nhưng là Quý Tiểu Uyển đối luật sư không có hứng thú, nàng còn vội vàng chính mình trù khoản đoàn dốc sức làm trung, nàng đành phải ngoan ngoãn đang cầm chính mình chính pháp bộ sách cắn a cắn.

Tự học......

Chẳng được bao lâu, Trình Hương Hương mang theo chính mình bảo tiêu, lại đây.

Hiện tại là đi học thời gian, rắc lý, trừ bỏ không có khóa muốn lên đệ tử, trên cơ bản không vài người xuất hiện.

Trình Hương Hương đặt mông ngồi xuống, mà bắt đầu nhắc đi nhắc lại đứng lên, “Rất lạnh thiên nga! Các ngươi cũng không biết, quay phim đặc vất vả đặc vất vả, đạo diễn thế nhưng còn muốn ta hướng trong sông khiêu! Ta còn sẽ không bơi lội đâu! Ta nghĩ, cái kia biên kịch có phải hay không thuần tâm tìm ta tra. Các ngươi xem, ta thủ đều cương, cương đến bây giờ cũng chưa ấm đứng lên!”

“Ngươi không tìm thế thân a?” Tiền Đồng Nhi trắng nàng liếc mắt một cái.

Trình Hương Hương nghẹn khuất nói, “Ta một tân nhân liền ầm ỹ muốn thay thân? Có thể hay không rất làm kiêu?”

“Là ngươi chính mình tìm tội chịu, cũng đừng kêu vất vả!” Tiền Đồng Nhi vẫn là trắng nàng liếc mắt một cái.

Trình Hương Hương quyết miệng, tức giận nói, “Ngươi như thế nào cũng không đau lòng ta một chút? Có ngươi như vậy tử hảo tỷ muội sao?”

Hai nữ nhân cãi nhau lên, líu ríu cái không ngừng, Quý Tiểu Uyển tắc im lặng đánh máy tính.

Nhớ tới đến, trước kia ở trung học thời điểm cũng là như vậy, chính là cái kia thời điểm, các nàng ba người đàm luận trong lời nói đề, còn rất ngây thơ, hơn phân nửa, cũng liền vây quanh toàn bộ trung học sinh hoạt tại chuyển, căn bản sẽ không đề cập đến như thế khổng lồ trong lời nói đề.

Sủng thượng xảo quyệt thê - Bất Đạo Tâm (NP)Where stories live. Discover now