Woooooo! Nakapag-upadte rin! Enjoy guys! mwaaaaahhh! :**
/*/*/*/*/*/*/*/*/
Wahhhhh! Himala isang himala malaking himala!
Ang aga-aga ko nagising ngayon ah! Hindi sa ngayon lang ako inaga ng gising pero iba yung ngayon eh!
One hour before ako gisingin ni Mama o di kaya'y ni Eli ako nagising.
At eto pa! Hindi na ako inaantok at yung feeling na maeexite ka?
At teka lang bakit naman ako ma-eexited? Wala namang kaexite-exite ang buhay ko!
Hmp! Naku ano nanaman ba ang nangyari sa akin -_- Di bale na nga makaligo na nga lang! Tsk!/*/*/*/*/*/
Nag matapos ako sa aking morning rituals ay bumaba na ako upang kumain gutom na talaga ko eh huhuhu! Hindi ba naman kumain kagabi!
"O Ren! Bat ang aga-aga mo ngayon at naks! parang ang saya-saya mo ah! siguro may date ka no?Manliligaw? May boyfriend ka na?Sino siya?Taga sa--
"Ma! Masaya lang ako dahil sa hindi maaalam na dahilan at wala akong boyfriend no! Nako Ma parang ang paranoid niyo naman masyado no!Porket inaga lang masyado ng gising"
sagot ko sa kanya. Naku si Mama talaga ang kitid mag-isip whooo! Layo ng linipad eh!
"Hay! Pagpasensyaan mo na ako Ren eh naninibago lang naman ako no! Oh 'sya kumain na nga lang" sabi ni mama saakin at buti naman at nagkaliwanagan na.
"Ma si Eli po hindi ko na ginising,parang ang sarap ng tulog"
"Kasi naman Ren,mag-aalas dose na 'yun natulog,at ang batang yun dinamay pa talaga ako.Manonood raw siya ng Cartoons eh ayun pinagbigyan ko na.
Ayan tuloy puyat na ako at siya naman ang tagal nagising"Ahhh kaya pala ang puyat ng itsura ni Mama ngayon.
"Halata nga po eh ang puyat niyo tingnan"
Nang matapos akong kumain nagpaalam na ako kay inay. Di parin talaga ako makapaniwalang ang aga-aga ko nagising ngayon.
Mabilis akong nakarating sa ekwelahan dahil hindi pa naman ma-traffic.
Pero pagdating ko sa eskwelahan parang ang daming nakatingin sa akin.'Yung tipong titingin sila at magbubulungan din.
At eto pa!
Himala rin na walang nanglait o nangbully sa akin dahil sa ganitong oras malamang pinagtatawanan na nila ako dahil siguradong nakasubsob na mukha ko sa daan.
Pero ngayon wala! NAKAKAPANIBAGO! as in *capslock 'yan dude*Hayy! Nako parang may mali talaga.
Pero ang nakadagdag sa curiosity ko ay kung bakit ang daming nagkakagulo sa bulletin board.
Pero nang nakita ko ang pinagkakaguluhan nila napangaga nalang ako as in nga-nga talaga ●0●
"IF YOU KNOW RENAYEON SILVIANCH.
DON'T YOU DARE LAY A HAND TO HER OR ELSE YOU'LL BE FACING THE HELL OUT OF ME!"
BY:MARK ETHAN CHAVEZ"Yan' lang naman ang nakapaskil sa bulletin board! What the Fudge?
Ano kaya ang napasok sa kukute ni Makoy at nakagawa ng ganito!
"Tss siya ba si Nayeon? Tss ang pangit naman niyan"
"Siya ba si Renayeon? Ang pangit"
"Tss! Baka napagtripan lang ni Mark no! Ang pangit naman"
Tss. Magbubulungan na nga lang pinaparinig pa.
Oo na pangit ko na bakit maganda ba sila? Tss kulang na nga lang paliguan ng harina ang mukha sa kapal ng make-up tss.
Asan na ba si Makoy!
"Hi Nay-Nay!" Speaking of Makoy eto na nga sa harapan ko at nakangiti pa talaga.
"Nako Makoy ano na naman ba tong pakulo mo hah? Ba't may pa Don't lay a hand on her ka pang nalalaman?"
"Nay-Nay!Pasasalamat ko lang 'yan no! Sa pagsama mo sa akin kahapon at diba friends na naman tayo so kailangan kong iligtas ang aking kaibigan" sabi niya at sabay kindat pa talaga!
"Aish! Oo na alam ko pero basta wag na ngalang Aish!"
Nako Mark ano ba! arggghhhh! nakakahiya!"hahahaha!Bakit ang pula mo Nay-Nay? ahahaha"
wala na kasingpula ko na talaga ang kamatis >_<"Tara pasok na ngalang tayo" sabay hatak niya sa akin...
/*/*/*/*/*/*/*/*/
MARK ETHAN'S POV
Ang cute cute cute talaga ni Nayeon! Hayyy! Di ko rin alam kung bakit ko naisipang ipaskil sa bulletin board yung tungkol sa kanya siguro dahil last time na nakita ko siyang binu-bully Axel doon ko napagtanto na bakit kaya nila inaapi ang babaeng mala-anghel ang mukha?
Oo noon palang napansin ko na siya,sa ganda ba naman ni Nay-Nay itim na itim ang buhok,ang makinis at maputi niyang balat.
'Yun nga lang hindi niya pinaglalaban ang kanyang sarili,sa halip ay pinabayaan niya lang.
Hmm.... Matanong nga iyon mamaya.
"Makoy! Te-Teka lang saan ba tayo pupunta?" nag-aalinlangan niyang tanong.
Ay oo nga pala,magkaklase na kami ngayon dahil ngayon ang unang araw niya sa CLASS-A.
"Sa classroom natin,diba class-A kana?"
"Ayy hehehe! nga pala nakalimutan kong class-A ka pala ^_^V"
di ko na matiis at kinurot ko ang kanyang pisngi!
"Hmmmm ang cute-cute-cute mo talaga!"
"A-Aray Makoy ang shakeeyt"
"Hahahahaha" ang pula nang kanyang pisngi.
"Sila na ba?"
"Close ata 'yung dalawa siguro 'yan yung Renayeon"
"Tss! Ano ba naman yan! Ang sayang naman ni Mark kung sila ang panget nung girl"
Mga tao nga naman ngayon ang kikitid mag-isip!
"Pasok na nga tayo Nay-Nay.
Wag mo na silang pansinin"From now on,I won't let them harm you Nayeon! I promise I really do.
/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/
Renayeon's Pov---
Alam niyo 'yung tipong napagkakamalang kayo, dahil ang close niyong dalawa.
Psh! Kami 'yun ni Mark eh!
Shocks nakakahiya talaga ang kikitid panaman mag-isip ng mga tao dito.
Naku!Naku! talaga argghhhh.At eto magkatabi kami ni Mark ngayon at panay titig ng masasama ang mga classmate niya ngayon ay di pala classmate na namin ngayon.
"Don't mind them Nay-Nay"
bulong ni Makoy sa akin.
Tumango nalang ako.Hayyy buti nalang nandito si Makoy.
Aish I think this would be a long year for me!/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/
sa wakas at naka-upadate rin! Keep supporting guys!-Ren-
BINABASA MO ANG
CHANGES
FanficThe story that some of you can relate. The story of Me that changes everything. But that CHANGES happened for a reason. ***** Akala ko okay na lahat, Akala ko masaya na hanggang sa huli, Akala ko wala nang makakapagpigil sa amin. Yun naman pala AKAL...