Lão Tử là nam nhân

761 9 1
                                    


Người ta xuyên qua làm mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành , chim sa cá lặn , tài năng xuất chúng , ai nhìn cũng mê dẫn tới một đám trai điên loạn suốt ngày theo đuổi .................Đúng vậy ,đây cũng xuyên , cũng là mỹ nhân khuynh quốc , khuynh thành nhưng đó không phải là điều người ta muốn ah .......
Nói về nhân vật xuyên cũng là một người đẹp nhưng lại là nam nhân đúng vậy người nam nhân trên không ai khác là hắn _ Thiên Dạ điên cuồng , sở dĩ hắn có tên này vì chính mồm hắn tuyên bố với cả thế giới , chỉ lấy người giống Hoa Thiên Cốt , hắn nổi tiếng là người thay bồ như áo đến cả Việt lết từ Việt Nam sang Trung Quốc thăm Triệu lệ Dĩnh bị Hoắc Kiến Hoa đấm cũng có .
Nào có ai hay sau khi đọc tiêu thuyết hắn đã trúng tiếng sét ái tình với Hoa Thiên Cốt nhân vật trong truyện rồi , .......................

Vậy là người ta nói * thanh niên ai chả có lúc này lúc kia * hắn đột nhiên nổi hứng chờ sét đánh , và đùng chỉ một lí do đơn giản như vậy hắn xuyên không .................

Và đúng vậy kết thúc hồi tưởng , vì quái gì hắn lại xuyên qua thành mỹ nhân , gương , gương đâu rồi ? Bỗng nhiên một nô tì mở cửa giọng lễ phép :
"Tiểu thư , đã đến giờ đi rồi , người mau uống thuốc đi '"
Thiên DẠ giọng lắp bắp mở mồm :
Ngươi vừa nói gì nói lại ta nghe xem , ngươi nói ta là cái gì ............ tiểu thư ............ ?
Nô tì lo lắng giọng hốt hoảng : " Tiểu thư , người đã quên Thúy Thúy rồi ư ? nói xong khóc bù lu bù loa lên áo của Thiên Dạ điên cuồng
Thiên Dạ điên cuồng : " A a tự nhiên đầu ta đau quá , Thúy Thúy đương nhiên là ta bết ngươi là ai ta chỉ thử ngươi thôi , bây giờ nếu ngươi nói ta là ai ta mới tha cho ngươi , ngươi khóc làm bẩn hết quần áo ta rồi ,lấy tay phủi phủi ......
Thúy Thúy lúc này mới tạm tin , miệng nói : Tiểu thư cứ đùa nô tì người là Nghệ Mãn Thương , sư phụ là Lạc Thập Nhất , người là người có tư chất cao quý thích hợp để tu tiên nhất ........

Trong lòng Thiên dạ điên cuồng gào thét : Cái gì lão tử đàng hoàng là con trai tại sao lại biến thành con gái , xuyên qua gặp người mình yêu Hoa Thiên Cốt cũng tốt nhưng lão tử không muốn chơi bách hợp ak ............ Ít ra cũng phải Xuyên thành Sát Thiên Mạch để cường hãn lôi người về chứ ai ngờ lại xuyên thành Nghê Mãn Thương - đối thủ Của Hoa Thiên Cốt , hu hu ......
Thúy Thúy thấy chủ tử không nói gì hơi nheo mi : Chủ tử người có muốn nô tì làm điều người phân phó
Thiên Dạ điên cuồng chậm rãi nói : Tiểu Thúy ta đã sai ngươi làm gì
" Chẳng phải người đã sai nô tì âm thầm hạ thuốc độc Hoa Thiên Cốt ư , chẳng lẽ người đổi ý ? Tiểu Thúy khó hiểu nói

Có thể nói là ta lãnh đạm nhưng mỗi lần nhắc đến Hao Thiên Cốt ta lại kích đọng ; * Tiểu Thúy không phải ta muốn ngươi dừng kế hoạch , ta muốn ngươi giúp ta làm loai đôc này cho ta
- 300gram socola đen nguyên chất, nên chọn loại thanh càng đắng càng tốt
– 200ml kem tươi ( loại Whipping cream)
– 20gram bơ nhạt (tùy theo khẩu vị của mỗi người mà có thể thay đổi lượng bơ).
– Khuôn đổ chocolate : Chú ý chọn mua khuôn có hình dáng ngộ nghĩnh hoặc theo sở thích
– Túi nilon, bút vẽ trang trí và hạt rắc trang trí
– Các dụng cụ cần thiết khác: như bát, nồi, muôi, thìa, giấy bạc..

Cách làm socola.
Cách làm socola đơn giản, dễ dàng

Thái vụn socola

- Socola sau khi mua về đem thái vụn hoặc bào nhỏ và cho vào bát

Cách làm socola đơn giản, dễ dàng

Đun nóng kem tươi

- Cho kem tươi vào nồi và đun thật nhỏ lửa cho đến khi sôi thì cho ngay socola nguyên chất đã được thái vụn ở bước trên vào quấy đều với kem tươi khi còn đang nóng, tiếp tục đu n nhỏ lửa cho tới khi socola được tan đều thì thêm bơ nhạt vào và khấy thật đều tay để socola được mịn rồi bắc nồi xuống.

Cách làm socola đơn giản, dễ dàng

Thêm socola vào kem tươi và khấy đều

Như vậy là bạn đã hoàn thiện phần pha chế socola. tuy nhiên, phần quan trọng và cũng không kém khó khăn ở trong cách làm socola này là ở khâu trang trí và tạo hình.

Cách làm socola đơn giản, dễ dàng

Socola đã hoàn thành công đoạn nấu

3. Tạo hình cho socola của bạn.
Cách làm socola đơn giản, dễ dàng

Khuôn để tạo hình cho socola

- Hỗn hợp socola khi còn đang nóng bạn lên dùng thìa hoặc muôi múc hỗn hợp đổ đều vào từng ô ngộ nghĩnh trên khuôn của bạn, chú ý phải đồ đều tay và khéo léo để đảm bảo độ đều và gọn giữa những viên socola. Với các khuôn không chuyên dùng để làm socola thì bạn nhớ lót một lớp giấy bạc ở dưới để chống dính đồng thời có thể để gói chocolate luôn nhé.

- Bạn có thể rắc các hạt trang trí lên trên mặt và chờ cho socola nguội bớt và cho vào tủ lạnh.
– Nếu bạn muốn viết chữ hoặc tạo những hình ngộ nghĩnh trên socola của mình thì bạn nên đổ hỗn hợp chocolate vào túi nilon, rồi sau đó cắt 1 phần nhỏ ở đầu túi để viết. Lưu ý với đầu càng nhỏ thì càng dễ trang trí .Bước này thì phụ thuộc chủ yếu vào khả năng sáng tạo và đôi tay khéo léo của bạn nhé.
Cuối cùng chờ cho socola nguội bớt và bạn đem cất vào tủ lạnh.
Nô tì không hiểu , cái gì là bạn cơ ?

* Nói chung ngươi cứ chiếu theo kế hoạch của ta nói với ngươi mà làm , không được nghi ngờ mệnh lệnh của ta*

Dù không hiểu tiêu thư muốn gì , nhưng Tiểu Thúy vẫn lui xuống để lại chỗ cho mỗ nào đó suy nghĩ
Hoa Thiên Cốt ở bên cạnh Bạch Tử Họa đau khổ , người cũng gầy đi , nay ta sẽ bồi bổ cho người béo , bách hợp thì sao chứ chung quy cũng có một ngày ta quay về thế giới của mình lúc đó ta sẽ mang Hoa Thiên Cốt về cưới làm nương tử nuôi cho trắng trắng mập mạp mới thôi
Ha Ha Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa hãy đợi đấy | Ta Thiên Dạ điên cuồng thề sẽ cưới được Hoa Thiên Cốt , là tiên nhân thì sao chứ ta không sợ trời không sợ đất , ta sẽ dùng thân phận mới của mình là Nghê Mạn Thương Để bảo vệ Cốt Nhi ha ha ha ...............

Hoa Thiên Cốt ngoại truyệnWhere stories live. Discover now