Tên sách: 《 pháo hôi hoàng hậu nữ xứng chi lộ 》 tác giả: tuyển sắc Phương Hoa
Giọng quan bản:
Tiêu bệ hạ, vì ngài thiên thu nghiệp lớn, Bản cung cảm thấy còn là đừng đương yêu hậu được hảo.
Bởi vì Bản cung thầm nghĩ làm cái nho nhỏ nữ xứng, cho nên ngài tốt nhất cũng đừng yêu mến ta.
Như vậy Bản cung dù cho bị vô lương tác giả cho pháo hôi rồi, ngài cũng sẽ không thái thương tâm đúng không?
Tục nhân tục ngữ:
Ý trung nhân của ta là cá cái thế anh hùng, nhưng ta đã bất kỳ phán có một ngày hắn hội giẫm phải thất sắc đám mây đến lấy ta rồi.
Bởi vì ta đoán trúng bắt đầu, khả ta cũng nhìn thấy kết cục.
Không có hắn, ta sẽ chết...
Hữu hắn, ta y nguyên sẽ chết...
Bởi vì ta chỉ là nữ xứng.
Nội dung nhãn hiệu: xuyên việt thời không
Tìm tòi keyword: nhân vật chính: Tiêu thận, Thượng Quan Hề ┃ phối hợp diễn: các lộ anh hùng cùng muội chỉ ┃ khác: ý trung nhân của ta là cá cái thế anh hùng, nhưng ta đã bất kỳ phán có một ngày hắn hội giẫm phải thất sắc đám mây đến lấy ta, bởi vì ta đoán trúng bắt đầu, khả ta cũng nhìn thấy kết cục.
==================
☆, đế vương phu quân, lục giáp thừa sủng
Đối với Tiêu thận này người ấn tượng đầu tiên, nói thật, trong lòng ta đó là quả thực không hảo. Chỉ là hòa hắn cùng một chỗ nhiều như vậy năm, điểm ấy ta chưa bao giờ đã nói với hắn.
Ta tự cái xem chừng ta rất đúng tích lũy tám đời vận rủi, mới có thể để cho ta gặp phải như vậy cái thiên sát đích. Nói được hàm súc điểm, giá tư da mặt thì ra là so với ta dày đặc chút ít, thế cho nên ta hiện tại nâng cao cái phình bụng cũng còn bị hắn cả được một điểm tính tình đều không có.
Về phần hắn lời lẽ chí lý, ta cuối cùng kết bất quá năm chữ.
Hắn tiện, cố hắn tại.
Được rồi, ta thừa nhận nói mình như vậy trượng phu, người nọ còn là vua của một nước, lời này nói rất hay như là có chút đã qua. Thế nhưng mà ta cũng không quá đáng chỉ là thoáng như vậy thêm mắm thêm muối một bả, hắn bụng hắc lại ưu thích mang thù, lại cực đoan không biết xấu hổ bản chất thì không cách nào gạt bỏ đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi hoàng hậu nữ xứng chi lộ - Tuyển Sắc Phương Hoa
RomanceGiọng quan bản: Tiêu bệ hạ, vì ngài thiên thu nghiệp lớn, Bản cung cảm thấy còn là đừng đương yêu hậu được hảo. Bởi vì Bản cung thầm nghĩ làm cái nho nhỏ nữ xứng, cho nên ngài tốt nhất cũng đừng yêu mến ta. Như vậy Bản cung dù cho bị vô lương tác gi...