Chapter 9 - Rescuing her...

491 23 0
                                    

Chapter 9

Rescuing her...

Blaine's POV

at the car...

" You shoot me down but I won't fall!! I am Titanium!!!!!!!---------------Krrriiiinnnnnnggggg!!!!"

PONYEMAS!!! Sino naman tong tumatawag na to?? kung kelan naman chorus na dun pa nangistorbo!! siguro si Dave to!

teka?

ba't number lang?

Wooooyyy *smirk* baka si Yuki to ah?

masagot nga!

" Hello, who's this? Yuki? is that you my dear?"

" HOY BAKLANG HIGANTE!! SI BRUNO TO!"

-_________-

" B-Bruno? sang lupalop mo naman nahanap ang number ko?"

" Nalaglag mo yung calling card mo! TANGA!"

*shit!*

sabay kapa ko ng wallet ko!

takte wala nga!

" Hello, at bakit mo naman ako naisipang tawagan?"

" Labag man sa loob namin na tawagan ka! wala naman kaming laban dito sa higanteng nanakit ngayon kay Yuki my labs namin!!"

O_____O

" A-ano?! sinong??!!--------Basta!! bumalik ka dito!!!"

" Sige sige! mag UUTURN NA KO!!! "

" BILISAN MO!!!"

sa sobrang taranta ko nag U-turn agad ako at napakalakas ng kabog ng dibdib ko! pucha!! nawala lang ako saglit may nananakit na sa mahal ko???

few minutes later...

" Bruno! emerson!!" tawag ko dun sa dalawang dwarfs!

" Sa wakas! dumating ka rin!"

" Si Yuki??"

" Ayun o! sa loob!! puntahan mo na dali!!!"

PAKSHIT!! NAKALOCK YUNG GATE!!!

" TALUNIN MO NA YUNG GATE! HIGANTE KA NAMAN E! ANG BABA LAG NYAN O! PUSA NGA ABOT YAN E!" sigaw ni Emerson!

nga naman, may punto siya -______-

at inakyat ko na ang gate ng garage ni Yuki, habang naririnig ko naman ang boses niyang nagmamakaawa sa loob...

" BITAWAN MO KO KUYA!! *hikbi* parang awa mo na! hayaan mo nalang ako! *hikbi* "

KUYA????

KUYA NI YUKI ANG NANANAKIT SA KANYA???

pagbaba ko ng gate, agad ko namang sinugod ang lalaking tinatawag niyang kuya at pilit siyang hinihila palabas!

" Aiissshhtt!! MATIGAS KA HA?! ----------" Pre, easy, babae yan, hindi punching bag.." sanga ko sa kamao niyang ipangsusuntok sana kay Yuki..

" *hikbi* B-blaine?" mangiyak-ngiyak na tanong sakin ni Yuki..

" AT SINO KA NAMANG PAKIALAMERO KA HA? WAG KANG MAKIALAM DITO!!" sigaw na damuhong kuya niya!

" pre, hindi ko ugaling makialam, pero dahil sa nakita kong sasaktan mo siya, SA TINGIN MO BA PALALAMPASIN KO YUN HA?! ONE THING I HATE, IS SEEING A GIRL BEING HURT!" sabay suntok ko sa pagmumukha niya!

pero mukhang makapal ang mukha niya at binawian din ako agad ng suntok!

" BLAINE!! KUYA ANO BA!!! UMALIS KA NA!!! *hikbi*"

TLMDG: Turning my Lesbian Mechanic into a Drifting Goddess!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon