1-23-16
1-24-16Para sa lahat ng EXOSTAN at nakapunta sa concert nila . I'm happy na at nakapunta kayo:) team bahay ayos lang may next year pa.
This story ay para sa mga katulad Kong Exo-L.
----
Ito nanaman ako nasa bahay.
Syempre ang pinakahihintay ko yung update sa Exo.
Open ng Facebook
Bungad saakin.
#ExoluXioninManiladay1 okay naman saakin na hindi makapunta kaso Naiiyak ako yung lahat ng nasa news feed ko lahat tungkol sa exo.
Nakakaiyak naman sila masaya tapos ako masaya na Ewan.
Nakausap ko yung bestfriend ko. Lahat ng update sinabi ko sa kanya . Yung luha na pinipigilan ko umagos na. Ito nanaman ako.
Yung pagdating nila ng airport haggang sa pag punta nila sa Shang-lira hotel .
Tapos halos yung mga friend ko sa Facebook nakapunta tapos ako wala lang.Natuwa pa nga ako ng sabihin pupunta daw ulit sila next year.
Tapos bigla Kong naalala hindi nga pala ako papayagan ni mama .Natuwa pa nga ako nung nabasa ko yung post ng isa Kong friend sa Facebook yung mga sinabi ng EXO sa Exo-L. Mas lalo akong naiyak sana naririnig ko sila at nakita sa personal.
Lalo na yung gumawa si Baekhyun ng pangalan para sa mga Exo-L #PHIXOs.
Yung nakisabay yung mga exo-l sumayaw .
2nd day concert ng EXO.
Yun naiingit parin .
ako nasa bahay naka update pero hindi ko alam basta naiiyak ako na ewan .
Naiingit ako sa mga team labas na nakapasok.
Umiiyak sa harap ng best friend ko naalala ko nung hindi pa ko kpoper nung nakilala ko ang Exo dun ako nakapasok sa kpop world.
Nung umalis si Kris sa exo halos first time ko umiyak ng kagigising lang. Halos ilang linggo na hindi ako maka move on . Ganun din Kay luhan.
Ang daming nag flashback saakin.
Ito pala ang buhay ng isang kpop fan.
Ito pala ang buhay ng dating simpleng tao na naging kpop fan.Nag wish ako na kahit ilang minuto lang masulyapan lang sila maka yakap okay na .
Kahit lang 5 minutes. Hindi naman siguro kasalanan kung may idol ka yung minahal mo ng totoo.
Just a moment lang. Na sana next year makapunta ako maging isa ako sa kasama sa concert .
Alam niyo ang nararamdaman ko bilang kpop fan..
Dahil halos lahat kayo ay kpop lover.
Just a moment lang .
Yan ang hiling ko,hiling ng mga kpop fan.
Buhay ng kpop fan.
Sana talaga next year. Lord please next year payagan mo na ko.
Kahit ticket lang birthday gift na saakin okay na po ako .
Yun na po ang pinakamasayang birthday ko.Kahit birthday gift mo na po saakin please.
----
Thank you po sa lahat ng nagbasa gusto ko lang talaga malabas yung saloobin ko.:)
Sorry kung madrama ganyan tayo. Idol natin yan e.Lord please po. Next year please po.
Dedicated po ito sa Bestfriend ko <3..