Part 2.4

8 1 0
                                    

Crush din kaya ako ng crush ko?

-Part 2.4-

Dahil nga nainis nako tinext ko sya! Kahit di pa nya ko nirereplyan dun sa isa kong text, itetext ko pa rin sya!

"Hoy! nakakainis ka alam mo yun? Parang wala lang sayo lahat ah!" - sent

Hmp! Ginagalit nya ako! Nakakainis!

Beep

" ha? Ano bang sinasabi mo dyan?"

Hay nako! Nakakainis talaga!

Hmmm.., May naisip ako.
"WAHAHAHAHA"

"hoy! Anong tinatawa tawa mo jan? Agang aga nananaginip ka!" -Elaine

"ha? A-ah w-wala. Hehe"

"alam mo prend ikain mo na lang yan!" -Mei

"hahahahaha" kelangan pagtawanan ako?


- - -

Nagkwentuhan lang kami ng mga bagay bagay tungkol sa school. Mawawala ba naman ang tawanan?

February 25 na ngayon malapit ng magbakasyon, hindi pwedeng walang mag iimprove! Kaya kailangan ko ng duma-moves.

Umalis na ko sa kung san mang lupalop ng school kami andon. May kailangan pa akong gawin. (grin)

Pumunta ako sa labas ng school at kapag sinuswerte ka nga naman, nandun lang naman ang ex ko kasama ang mga classmate nyang mga walang modo at malalakas mangtrip.

"Uy niks kamusta ka?"

Napatingin ako dahil wala naman ibang natawag sakin ng ganun.

Enebenemenyen! Kung kelan naman umiiwas nako saka pa lalapit tong ungas na to. Buti nalang malayo layo ako sa mga tropa nya nung nilapitan nya ako.

"okey naman. *fake smile*"

"minsan na lang kita makita ah. May boyfriend kaba ngayon?"

"ah oo nga no, busy kasi eh. Sige una nako."

nakakainis naman tong ungas nato! Tama bang itanong yun? Pag gantong sawi ako kay crush aba ay tumabi tabi sya!

"Wait lang." hinawakan nya ang kamay ko. "sabay na tayong umuwi, pauwi naman nadin ako."



A/N: Sorry for the super late update. :)

Crush din kaya ako ng crush ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon