Ri muốn ăn!

476 32 14
                                    

Author : Annie Jannie / Thuỵ An


*2h 30 pm*

Thức dậy với cái đầu đau nhức thật khó chịu, Soyeon đưa mắt nhìn quanh căn phòng thân quen. Nhớ không lầm thì đêm qua cô đã quẩy tưng bừng bừng tại nhà Jiyeon, say đến nổi không về nhà nổi. Vậy mà giờ lại đang nằm trên chiếc giường thân yêu này ?

Cảm giác cổ họng khô khốc, Soyeon cố chống tay ngồi dậy...

*Cạch*

Tiếng động nơi cửa nhà tắm phát ra. Qri bước ra với chiếc khăn tắm quấn ngang người, trong thật khiêu khích nha...

"Đã dậy?" - Qri đưa mắt nhìn cô gái nhỏ trên giường, khẽ lên tiếng.

"Ri về rồi sao?"

"Sao? Không vui?"

"Không phải Qri... "

"Trước khi đi công tác tôi đã bảo em không được đụng đến bia rượu, thế mà khi vừa về đến, lại phải đi khắp nơi tìm em. Còn em thì vui vẻ đến nổi say không chẳng biết gì hết. Xem ra em chẳng xem lời tôi nói ra gì?" - Qri vừa nói vừa bước đến bên giường.

Soyeon mở mắt nhìn hai vật lấp ló trước ngực bên trong chiếc khăn tắm kia.

"Em xin lỗi!"

"Xin lỗi?" - Qri tức giận, ngồi quay lưng về phía cô gái nhỏ.

"Xin lỗi! Là em sai, Ri vừa đi công tác về còn mệt mà còn phải đi tìm em. Em sai rồi, nhưng cũng vì em quá nhớ Ri..." - Soyeon từ phía sau ôm ngang hông Qri, áp má vào lưng người trước mặt.

"Lại còn biết nịnh nọt. Xem như em khôn ngoan." - Qri xoay người lại. Vẫn là nụ cười ấm ấp trên môi, nụ cười làm cho Soyeon chết dần chết mòn từng ngày ấy. Đối với Soyeon thì Qri cô chẳng thể giận lâu được. Đáng yêu thế này mà !

"Em nhớ Ri nhiều lắm!" - Soyeon nói rồi khẽ hôn nhẹ sau gáy Qri.

"Soyeon..."

"Dạ?" - Lại chất giọng cún con cùng đôi mắt to. Xem ra cô đang muốn làm dục vọng của Qri nổi dậy đây. Cô biết, xa nhau cả tuần nay, cả cô và Qri đều rất thiếu thốn.

"Em đang muốn khiêu khích tôi sao?" - Qri cười khanh khách, ôm xiết cô gái nhỏ, khẽ luồn bàn tay thon thả vào mái tóc Soyeon. - "Em học ở đâu thế hả?"

Soyeon dụi đầu vào ngực Qri, tìm cảm giác ấm áp mà cô nhung nhớ cả tuần nay. Thời gian không có Qri ở bên, Soyeon cố tìm niềm vui để quên đi sự cô đơn mỗi khi đêm về nhưng không thể. Qri của cô vẫn là tốt nhất!

"Học gì ạ?" - Soyeon vờ như không hiểu lời Qri. Thật lém lỉnh!

"Những gì em đang làm!" - Nâng cằm Soyeon ép nhìn vào mắt mình, đôi mắt giả vờ ngơ ngác của Soyeon làm Qri bậc cười.

"Là thế này?" - Soyeon hôn nhẹ vào cổ Qri. - "Hay thế này?" - Lần này là ở môi.

Qri như muốn nổ tung, từ thế bị động chuyển sang chủ động. Đẩy Soyeon nằm lên giường. Nhìn xuyên qua chiếc áo sơmi trắng to sụ mỏnh manh trên người Soyeon, Qri thấy rõ được ngực cô gái nhỏ cứ phập phồng theo từng nhịp thở. Qri muốn ăn! Đã xa cả tuần rồi, Qri không thể bỏ lỡ được, huống hồ lần này còn do chính Soyeon chủ động.

"Do em khiêu khích tôi, cho dù hối hận cũng muộn rồi!"

Tên tiểu tử đáng ghét nói xong ôm chầm lấy cô nhỏ. Xem ra lần này cô sẽ không đi nổi trong một tuần rồi !

Soyeon quàng tay ôm cổ con người kia. Để mặc cho Qri xiết chặt lấy cơ thể...

Qri đưa tay gỡ hàng cúc áo sơmi trắng của Soyeon... Một cúc... Hai cúc...

Hai cơ thể quấn lấy nhau...

Vậy là một ngày mới của Park Soyeon bắt đầu bằng việc bị "ăn" thế này đấy !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐOẢN - SSOKYULNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ