P/s: chuyện Boy x Boy đầu tiên của em! Mọi người đừng ném đá nha!
Sáng sớm, đường phố còn vắng vẻ. Một cậu nhóc rất xinh với mái tóc dài màu xanh dương đang thẩn thơ đi trong gió. ( Reika: Kazemaru - sama, e xin lỗi vì viết anh giống con gái!*khóc* Kazemaru: Thôi không sao! Dù sao thì trông giống sẵn rùi mà! Viết típ đi!)
- Kazemaruuuuu~~~~~~ - Có ai đó đang gọi cậu. Chẳng lẽ...
- Endou! - Kazemaru quay lại. Như cậu dự đoán, người vừa gọi cậu là anh đội trưởng "iu quý" của Raimon Eleven - Endou Mamoru. Hôm nay trông cậu ta vui hơn bình thường.
- Kazemaru, tớ muốn nói cho cậu một chuyện! - Endou trở nên nghiêm túc.
- Gì? - Kazemaru thắc mắc. Một dấu ? to đùng hiện ra.
- E hèm - Endou hắng giọng - Tớ thích cậu, Kazemaru!
- Ehhhh!!!!!! - Kazemaru sốc nặng. Có ai ngờ Endou lại đi "tỉnh tò" với cậu chứ!
- Cậu làm người yêu tớ nhé! - Endou cười tươi. Kazemaru nắm chặt tay thành nắm đấm, chợt cậu hét lên:
- UFO KÌA!!! - Rồi chạy mất. Endou vẫn ngó ngang ngó dọc, mồm luôn miệng "Đâu? UFO đâu?" (Reika: Tội cho anh Endou quá! Bị lừa mà không biết! Đúng là " baka "! * Endou: Tui đập chết bà bây giờ! GOD H.... * Reika: Á em xin lỗi! Em chừa rồi! * )
Sau cái vụ đó, Kazemaru tránh mặt Endou suốt làm cậu ta thấy tủi thân.
( Reika: Để em kể cho nghe:
1. Endou gọi, Kazemaru chạy!
2. Endou rủ đi tập, gọi Gouenji đi tập riêng.
3. Endou rủ đi ăn, lấy cớ bận việc nhà!
4. Endou nắm tay, hét to " Bỏ ra nhanh " làm mọi người hỉu nhầm Endou là thằng biến thái
... và còn nhìu chuyện nữa!)
- Được rồi! Mình sẽ đi làm rõ mọi chuyện! - Endou đứng dậy nói to làm tất cả ngơ ngác. Không ngờ ổng lại hét trong giờ học. Và thế là bị thầy giáo bắt ra ngoài đứng cả tiết. Yeah!
Cuối giờ, Endou chạy đi tìm Kazemaru và thấy cậu đang đi ra khỏi cổng trường.
- Kazemaru! - Endou gọi to. Kazemaru giật bắn mình định chạy đi nhưng Endou đã giữ tay cậu lại. Endou thẳng thắn:
- Sao cậu lại lảng tránh tớ Kazemaru? Cậu ghét tớ sao?
- Không phải! Chỉ là... tớ chưa bao giờ được tỏ tình, mà đó lại là thằng bạn thân của tớ từ bé! Con trai yêu con trai, tớ không thể hình dung được! - Kazemaru trầm giọng.
- Không sao đâu! Chỉ cần yêu nhau thì không gì là không thể! - Endou cười tươi.
- Thật vậy sao? - Kazemaru hỏi lại
- Ukm! Vì vậy hãy làm người yêu tớ nhé! - Endou chìa tay ra.
- Ukm! - Kazemaru cười và nắm tay Endou. Cả hai cùng nhau đi dưới hoàng hôn, vừa đi vừa cười đùa vui vẻ.
( Reika: Tên Endou kia! Trả Kazemaru - sama lại cho ta! * Endou: Lè! Còn lâu đi nhá! * Reika: Ngươi.... Kazemaru là của ta! Chết đi! * Endou: Chưa chết được! Há há! * Kazemau: Hai người...)
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction Inazuma Eleven And Inazuma Eleven Go
FanfictionTác giả: vẫn là em Thể loại: Boy x Boy và Boy x Girl Nhân vật: tất nhiên là trong Inazuma rùi, sẽ có mấy pé chuyển đổi giới tính ( hoặc không ) P/s: ủng hộ cho em nha mọi người!