*****~~~ENJOY READING~~~*****
(*----------~~~~~~~~~~----------*)
**Third Person's POV**
"He-help!! plea-please.... Aaaaaah!!"
May isang magandang babae na hinahabol ng tatlong mga lalaki, kanina pa siya sigaw ng sigaw ng tulong, ngunit naipit na siya ng mga lalaki sa isang bakanteng lote.
"tssk! Wag kang mag-ingay, gusto lang naman naming makipaglaro"
"Ahahahahaha" Sabay sabay na tawa ng mga di kinikilalang mga lalaki.
"Please, nagmamakaawa po-po ako sa-sa inyo don't do this to me-me!"
Tuluyan na nga siyang pinagtulungan ng tatlong lalaki, hinawakan siya ng dalawang lalaki sa magkabilang kamay at balak na siyang hubaran ng isang lalaki pero nanlaban siya.
"Eeer ang kulit mo ah!" Iniuntog ng lalaki ang ulo niya sa sahig ng pagkalakas-lakas at binugbog.
Ang magandang babae na ngayon ay nasa panganib ang buhay ay si Aliah M. Fontanilla, isa siyang sikat na model ng isang magazine, balak sana niyang puntahan ang bahay ni Stacey. Si Stacey ay isang kaibigan kay Aliah, pupunta siya sa bahay ni stacey dahil plano niya sana itong patirahin sa mansiyon nila dahil mahirap lang si Stacey pero dahil napagaan ang loob sa kanya ni Aliah gusto niyang patuluyin si Stacey sa mansyon nila. Pero hindi niya alam kung saan patungo ang bahay ni Stacey kaya kung saan saang lugar siya napunta para hanapin ang bahay ni stacey, dahil na rin sa pagod bumili muna si Aliah ng tubig sa isang sari-sari store napansin niyang ang lalagkit ng mga tingin sa kanya ng tatlong lalaking nagiinuman sa tapat ng sari-sari store.Nun na siya nagsimulang tumakbo palayo sa mga lalaki.
"Aaaah!" Sa lakas ng pagkakauntog ng ulo niya sa sahig sobrang nahilo siya at may natamo pa siyang malaking sugat sa kanyang ulo.
Kahit may kakaiba ng karamdaman si Aliah nanlaban parin siya, nilakasan niya ang sipa niya at sakto! Tumama ito sa ari ng pinakaleader ng tatlong lalaki kaya namilipit ito sa sakit.
Ginamit ni Aliah ang pagkakataong ito para makatakas, tumakbo ulit siya ng mabilis kahit nanghihina na siya sa sakit dahil sa tinamong bugbog. Subalit nakita siya ng dalawa pang lalaki at hinabol. Naghanap siya ng matataguan............ may nakita siyang isang abandunadong maliit na bahay kahit takot siyang pumasok mas pinili niyang magtago roon para hindi siya makita ng dalawang pang lalaking humahabol sakanya.
"Nasan na yun?! Sayang! Mukhang masarap pa naman. Tara na nga!" Sabi ng isang lalaki at binalikan ang isang kasama, na hanggang ngayun ay namimilipit parin sa sakit.
"Na-nasaan ako?" Tanong ni Aliah sa sarili at tumingin tingin sa paligid ng abandunadong bahay
*Boooggsh... kling... pprrrrt.. tooot*
"Who's there?!" Sigaw ni Aliah dahil sa takot mas pinili nalang niyang pumikit...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................(~-____________-~,)
BINABASA MO ANG
The User
Teen FictionUsers don't care about you, they care about themselves and solutions to their problems. Mag-iingat kayo sa mga manggagamit, dahil malay niyo kasama niyo lang pala ito sa iisang bahay at balak kang agawan ng buhay na kanyang matagal ng inaasam-asam...