'' Nếu đã lựa chọn cùng nhau bước đến cùng. Thì làm ơn đừng buông tay.. '' 😃
--
'' Hye Min a. Em làm tốt lắm. Nhớ bao Oppa ăn.. '' . Tôi khẽ cười khi đọc tin nhắn. Là Sehun đã nhắn tin cho Tôi ngay khi bài hát được phát hành. Hôm qua Tôi đã ngủ rất ngon. Có lẽ là do Tôi nhận ra thật ra còn rất nhiều ủng hộ Tôi đi.
'' Hye Min a. Lượt view khủng quá đi. '' Tôi khẽ cười khi nghe chị Hee Yeol nói.
'' Đã lọt top rồi đấy. Em được mọi người ủng hộ a. Rất nhiều phản ứng tốt đi. '' Chị Hani vừa lướt điện thoại vừa nói.
Tôi cũng nhanh chóng đọc bình luận mới. Hôm qua Tôi đã đọc mấy cái này đến lúc ngủ quên.
'' Park Hye Min. Mình đợi Cậu debut. ''
'' Con bé nhìn xinh đẹp quá ''
'' Giọng của con bé này rất giống Kim Taeyeon. ''
'' Làm ơn đừng so sánh Park Hye Min với Kim Taeyeon. ''
'' Nhìn kìa Sehun và Cô ấy đóng với nhau tình cảm chưa..''
'' Làm ơi đi. Cute chết đi được. ''
Mọi người đang so sánh Tôi với tiền bối Taeyeon đó. Mặc dù bình luận tốt rất nhiều nhưng vẫn không thiếu những bình luận xấu đi. So sánh Tôi với tiền bối, chẳng khác nào đang đưa Tôi lên đầu sóng gió đi. Nhưng mà không sao, còn rất nhiều ủng hộ Tôi đi.
'' Em hứa rồi đó. Phải bao mọi người đi ăn ''
'' Nae. '' Tôi cười tươi. Má ơi còn bữa ăn với EXO nữa đó. À mà hôm nay Twinkle chúng tôi chính thức tập luyện cho đợt debut. Chắc là sắp tới rất bận đi. Yerin cũng sắp hoàn thành xong MV cho bài hát chủ đề rồi. Nghe nói Nó còn một bài solo cùng tiền bối Mino của Winner. Con nhõ đó cũng sắp đừng đầu sóng gió rồi. Hôm qua còn gọi điện khủng bố Tôi một hơi.
Lết từng bước xuống ăn sáng cùng mọi người. Rồi ai cũng nhanh chóng thay đồ đến SM tập luyện. Ai cũng phấn khích hết đấy.
--
1:00 AM
Tôi cùng Twinkle đi theo Anh JB đến phòng tập của mấy tiền bối. Phòng đầu tiên là của mấy tiền bối SNSD a. Họ có lịch tập hôm nay đi. Chủ yếu là để chào hỏi các tiền bối.
'' Anyonghaseyo '' Chúng Tôi đều cúi đầu 90° chào Họ a.
'' Ơ. Xin chào ! '' Tiền bối Taeyeon nhanh chóng cúi nhẹ đầu chào chúng tôi. Rồi từng thành viên khác cũng nhanh chóng bắt chuyện.
'' Em là Hye Min sao ? '' Yoona tươi cười nhìn Tôi. Thật sự thì trong SNSD Tôi rất thích chị ấy. Rất xinh đẹp a.
'' Vâng thưa tiền bối. '' Tôi tươi cười nhìn mọi người. Không ngờ Họ lại biết tên Tôi a.
'' Em hát rất hay. Đoạn hightnote thật sự rất giống Taeyeon. ''
'' Không có đâu. Mọi người quá khen rồi. ''
'' Không cần kêu tiền bối đâu. Cứ gọi là Unnie rồi. '' Unnie Taeyeon dịu dàng nhìn Tôi.
Họ đều đánh giá rất cao chúng tôi. Còn đưa ra lời khuyên đối với từng người. Riêng Unnie Chorong thì lại được các Unnie SNSD rất ấn tượng a. Chị ấy giọng trầm đến thế cơ mà. Lên nốt trầm rất tốt.
Tiếp đến Chúng Tôi sẽ đến phòng tập của EXO. Tim Tôi đập thình thịch đây này. Cũng không biết vì lí do gì. Đâu phải là lần đầu gặp. Đúng là dạo này Tôi rất khác thường a.
Chậm rãi ngó đầu vào của.
Anh đang cười rất tươi a. Tôi cũng bất giác cười. Chỉ cần nhìn Anh, đó cũng là một điều mà Tôi đã thấy Tôi rất may mắn. Ít nhất Tôi cũng đã gặp Anh.
'' Anyonghaseyo Sunbae '' Twinkle đồng loạt chào 90°...
EXO cũng nhanh chóng cúi chào a. Họ vừa tập luyện xong.
'' Hye Min ! '' Baekhyun vừa kêu vừa nhàu vô đập tay với Tôi a. Cũng chẳng hiểu cái mô tê gì Tôi cười hì hì đập tay với Oppa đó.
'' Xin chào ! Em là leader của Twinkle a. Rất mong được mọi người chỉ bảo. '' Unnie Hani cười dịu dàng. Rồi từng người một giới thiệu.
Cuối cùng cũng đến lượt Tôi. Như thường lệ Tôi cúi đầu rồi nở một nụ cười thật tươi.
'' Xin chào ! Em là Hye Min - là Maknae của Twinkle a. ''
Sehun khẽ cười nhìn Tôi. Hôm nay trông anh ấy rất ngầu , nguyên cây đen luôn mà.
Chào hỏi rồi trò truyện được một chút thì Chúng Tôi phải rời đi đến phòng tập. Mấy Oppa đó cứ nháy mắt cùng Tôi, chắc là nhắc nhở Tôi vụ đi ăn đó mà. Nhưng mà khoan Oppa Baekhyun có nói nếu ' MY HEART ' giữ vững được đến 3 ngày cơ mà. Thế thì còn phải đợi chờ a. Twinkle có ghé ngang mấy phòng tập khác nhưng mấy tiền bối đó không có lịch tập a.
Vừa đi vừa suy nghĩ, cuối cùng cũng đến phòng tập riêng của Twinkle. Không biết Chúng Tôi đã điên loạn như thế nào đâu.
Tuần đầu này Chúng Tôi sẽ tập vũ đạo trước. Cho bài hát chủ đề của nhóm - ' Doll ' Concept nổi loạn đi. Tôi rung chết đi được.
--
9:00 PM
Tôi lết từng bước về KTX sau khi đã đưa Twinkle đi ăn một bữa ngon lành. Hôm nay chúng tôi tập rất hăng a. Còn vài động tác Tôi còn chưa nắm rõ. Vũ đạo này đúng là rất khó đi. Thế nhưng ai cũng cười rất tươi a.
Chậm rãi ngã xuống giường sau khi tắm rửa sạch sẽ. Hôm nay Tôi bỏ điện thoại ở nhà nguyên ngày đấy. Lười biếng mở khóa.
Ôi má ơi. Đâu cần trùng hợp đến như vậy. Sehun đã nhắn tin cho Tôi từ mấy tiếng trước.
'' Hye Min. Ngày mai mình cùng đi xem phim đi. ''
Cái gì đây trời. Tôi có nằm mơ không đây..€€€
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤
FanfictionSẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nên là nhanh chóng đọc truyện cùng mình nào ☀❤