[Twoshot] [Yulsic] Her

678 1 0
                                    


Tên tôi là Kwon Yuri.


Gần đây, tôi thấy bản thân mình … lạ lắm.


Và người ngồi bên cạnh tôi, Jessica Jung.


Có lẽ … tôi có .. tình cảm với cô ấy.


Dạo đây tôi thường xuyên theo dõi cô ấy, lén nhìn cô ấy thay đồ, và …


Nhưng tôi thề đấy, cơ thể cô ấy vô cùng hot ! S-line khiêu gợi, cặp chân thon thả, trắng muốt , và đồ lót thì toàn những màu … !$#@^!@$% …


Kể nữa thì tôi nghĩ các bạn sẽ phụt máu mất.


Và đêm nào tôi cũng mơ đến việc có thể có cô ấy trong vòng tay …


Cũng thú thật với các bạn, tôi đã lung lay từ ngày đầu gặp cô ấy rồi.


Nên giờ mới có chuyện tôi ngồi đây mà vò đầu bức tóc này !


Có ai biết được một cô gái nổi như cồn trong trường như tôi mà lại thèm muốn cô ấy như một thằng con trai chứ !?


$#@!%$#&! …


Ehem.


Rồi cả hai trở thành bạn thân, và tôi nhận ra, cô ấy cực kì dễ thương !


Và cũng chẳng lâu mấy tới cái lúc mà tôi thật sự yêu cô ấy.


Aish, người cô ấy yêu chắc chắn phải là thằng con trai may mắn nhất trên cái quả đất này ..


Anh ta sẽ hôn đôi môi đỏ mọng xinh xắn đó, và sẽ chạm vào làn da mịn màng đó…


ARGGGGG ! KHÔNG CÔNG BẰNG TÍ NÀO !!


Tôi không thể để bất cứ người nào xấu đụng vào cô ấy được !


KHÔNG ! Tốt hơn, tôi nên có được cô ấy !!



Yuri ngước mặt lên, nhắm mắt lại, nuốt nước bọt trong họng, và quay sang Jessica cười một cách lịch sự (gian xảo =.=”)


- Jessica, hôm nay đến nhà mình nhé ? Hay chúng ta về nhà cậu đi ? Tại bánh cậu làm ngon quá, và mình rất muốn được thưởng thức hương vị đó lần nữa.


Jessica háo hức vỗ tay, giọng nói vui vẻ, nhưng cô đâu biết, đằng sau nụ cười ngọt ngào đó, là một kế hoạch đã được sắp đặt trước.


- Tất nhiên rồi ~ Mình cũng thích ở nhà hơn là ra ngoài. Vậy chiều nay ghé nhà cậu nhé !


Yes ! Có thế chứ ! Đây là cơ hội của tôi ~


Có thể sau chuyện này cô ấy sẽ không được an toàn cho lắm, nhưng tôi thề, tôi sẽ giết bất cứ người nào dám đụng tới cô ấy.


Nhưng bây giờ chỉ cần nghĩ đến chuyện sắp tới thôi ..


Fufufufu ..


_______
Tên tôi là Jessica Jung.


Gần đây, tôi thấy bản thân mình … lạ lắm.


Và người ngồi bên cạnh tôi, Kwon Yuri.


Có lẽ … tôi có .. tình cảm với cậu ấy.


Tôi cảm thấy thân người mình trở nên nóng hừng hực mỗi lần thay đồ trước mặt cậu ấy.


Và đôi lúc, tôi cũng cảm thấy có chút .. ngại ngùng.


Không. Thật ra, tôi luôn luôn muốn cậu ấy nhìn tôi như thế.


Nhưng .. thật kì khi muốn bạn mình lại nhìn mình trong bộ dạng ..


Er … right ?


Tôi biết tôi lạ lắm mà !!


Tôi muốn thì thầm những lời ngọt ngào quyến rũ vào tai cậu ấy. Tôi muốn cậu ấy ôm tôi thật chặt trong vòng tay. Tôi muốn cùng cậu ấy đắm chìm vào những nụ hôn cháy bỏng. Và hơn hết nữa, tôi muốn .. AAH!


Tôi vô cùng lạ đúng không ? Vì ..


Nhưng ..


Chỉ tại Yuri quá cooooooooolllllllll !!!


Cậu ấy cứ như người mẫu vậy. Dáng hình cao ráo, S-line gợi cảm, gương mặt thanh tú … Và còn nữa, cậu ấy còn rất thân thiện, và luôn luôn giúp đỡ mọi người !


Nhưng tôi không phải là người duy nhất say mê Yuri ..


Mà là có cả một fanclub đấy ..


Và tôi muốn cậu ấy chỉ nhìn tôi thôi ..



Bỗng dưng, Yuri quay sang, mỉm cười với Jessica.


- Jessica, hôm nay đến nhà mình nhé ? Hay chúng ta về nhà cậu đi ? Tại bánh cậu làm ngon quá, và mình rất muốn được ăn bánh cậu làm lần nữa.


Trong lòng Jessica như được thắp lên 1 tia hi vọng sáng rỡ hơn cả, cô háo hức.


- Tất nhiên rồi ~ Mình cũng thích ở nhà hơn là ra ngoài. Vậy chiều nay ghé nhà cậu nhé !


Yes, yes, yes, YES !


Nghĩa là .. cả hai sẽ ở một mình ! Trong phòng riêng đấy !!


Có thể tôi sẽ quyến rũ cậu ấy trong lúc làm bánh .. hay là ở trong phòng .. Ôi đâu cũng được, miễn sao .. fufufufu ..



--


Er .. yep, không còn gì để nói với hai người này nữa .. -_-


End ~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Twoshot] [Yulsic] HerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ