Part 1

80 0 0
                                    

Elerry's POV(Ms. Sk8erGirl)

"Mom!are you kidding me??bakit dun pa???Pwede nmng sa Japan na lng or sa Korea db??bkit sa Pilipinas???" Unang bungad ko sa nanay ko kc nmn ipapadala ako sa Pilipinas at dun ako mag aaral sa international school dun..

Eto na nga ba yung sinasabi ko...dapat kc di ko na lang pinatulan yung teacher na yun ehh.pero di nmn tama un.......my hinarass sya at inosenteng tao pa...

Ang daming bitch sa school namen yun nga lang ang type pla nung prof na yun ayy yung mga mukhang engeng..

Buti na lng napadaan ako sa room na yun nung time na yun..kung hindi baka narape na Beatrice.

Nerdy girl sya pero magnda sya pag inayusan.

Ayy takte natotomboy ako...

So ayun nakita ko hinaharass na sya nung manyak na prof namen..goodthing that i always have my skateboard with me..

kaya hinampas ko ng Deck sa likod.yun nga lang natawag ko lang yung atensyon nya.

at nasuntok nya ako sa mukha pero nakaiwas ako kaya daplis lang pero masakit dn yun ahh,tapos nakaganti ako hinampas ko yung yung....alam nio na yun...yung nangangati sa knya...yun yung hinampas ko ng skateboard ko.kaya nawalan sya ng lakas..tapos pinagsisipa ko pa yun.kaya lalong hindi nakatayo.

tsaka ko hinatak yung nerdy na yun na Tifanny daw yung name..

3 araw bago nagreklamo yung Prof.

Gumawa ng kwento yung Profesor na yun na kesyo ako daw yung namimilit na mkapag churva sa knya..at nung tumanggi daw sya nagalit ako kaya ko ganun yung ginawa ko

At yun ang sinabi nya sa principal namen..

Kaharap dn ang mom ko.

Wow! syempre mas nagulat yung nanay ko pero di sya naniwala..

Kilala nya kc ako..

kaya ayun..

Si Ermat na mismo yung sumapak dun sa Manyakis na teacher na yun..

pati yung mother nung Tiffany pinatawag dn ng principal..kc after nung nangyari di na pumasok si Tiffany di alam nung mom nya kung bakit..

Pero nung naging usapan na yung nangyari sinabi na rin ni Tiff sa mom nya yung nangyari..

Kaya ayun Inialisna rin nya si Tiffany sa school na yun..

Tapos sinapak dn nya yung manyak na Proffesor.

At ayun na..

Naging Friends kme ni Tiffany.

3months na kmeng di napasok sa school.

tinuruan ko syang mag ayos ng sarili nya.

kaya di na sya nerdy ngayon..

Nag aral dn syang mag dj kaya minsan nasideline sya as dj sa mga club.

ako nmn wala skate lang nag babysitter dn ako..mababait nmn yung mga bata ehh..i love kids nmn kc..

Tapos eto na nga.

Pareho kme ni Tiffany na ipapadala sa Pilipinas para mag aral.

Dpat daw makagraduate kme..

Dun kme titira sa bahay namen sa Laguna.

dun dn kme mag aaral..

4th year high school na kme dun pag pasok..

Close na sila mom at si Untie Audry...

Sk8erGirl Secretly inlove with Mr.Nerdy Guy(one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon