Midnight Blue : A Lover's Choice

139 2 0
                                    

Part 4/5

Parang kilala na siya sa lugar na yon dahil sanay na sa kanya ang mga tagabantay sa videoke house nayun. Sa kamalas malasan pa ng umorder siya ng inuming nakalalasing ay hard ito, wala daw stock ng beer.
Hindi nako nakapalag dahil sa bukod sa hindi niya ko tinanong kung umiinom ba ako ay basta nalamang sya umorder, sabay sabing

"...pasensya na, wala silang redhorse."

Maganda ang boses ni Jet, kasing swabe at lamig ng kanyang personality. Nasa tono naman siyang kumanta pero hindi kagalingan.
Nakailang kanta at ilang tungga din kami ng emperador ng maramdaman kong hindi na kinakaya ng sikmura ko ang alak.

Napasugod ako sa banyo dahil nasusuka na ko at nakasunod naman siya sa akin ng may pag-aalala.

Dahil na rin siguro sa hiya kaya hindi rin ako tuluyang nasuka, napapikit nalang ako dahil umiikot na ang paningin ko at sumandal sa dingding.

"Okay ka lang?" anang tinig na nagaalala.

Tumango lang ako sabay yuko sa may gripo at pinadaloy ang tubig at naghilamos.

Naramdaman ko ang kanyang kamay na hinahagod ang aking likuran. Masarap sa pakiramdam ang kanyang ginagawa at kumabog ang aking dibdib at nawala ang aking pagkahilo. Inaamin ko nagkaroon ako ng malisya sa simpleng hagod lang niya.

Marahil ay naramdaman niya ang aking pagkabalisa kung kayat inalis niya ang kamay sa likod ko.

Tumayo ako, humarap sa kanya nakita kong titig na titig siya sa akin.

Dahan dahan niyang kinuha ang aking kaliwang kamay at dinala ito sa kanyang pisngi, pumikit siya na animoy nananaginip at masuyo niyang dinampian ng halik ang likod ng aking palad.
Dumilat siya, at muli ay nakita ko sa kanyang mga mata ang lungkot. Lungkot na minsan ko ng nakita sa kanyang mga mata. Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko ng mga panahong iyon dahil dama ko ang bigat ng pag-iisa at sakit ng kalooban na kanyang dinaranas.

Hinawan ko ang kanyang mukha, pinadaan ko ang aking mga daliri sa linya ng kanyang panga at marahang pinisil ang kanyang pisngi. Dahan dahan kong inilapit ang aking mukha at idinampi ang aking mga labi sa kanyang napaamang na mga labi. Tamis ng halik ng tunay na pagibig. Marahan, masuyo...ngayon ko napatunayan na siya ang iniibig ko.

Ng bumitaw ako at titigan sya ay siya ring pagdaloy ng luha sa kanyang mga mata, dama ko ang lungkot. Pinunasan ko ng aking mga daliri ang kanyang mga luha at muli ay dinampian ko siya ng halik, at sa pagkakataong ito gumanti siya at marahan nagsisimula ng maglakbay ang aming mga kamay.

Sa paglapit ng aming mga katawan ay naramdaman ko ang unti unting pagkabuhay ng kanyang sandata, na sya ring naging dahilan upang tuluyan na ring tumigas ang aking ari.
Ipinasok ko ang aking kanang kamay sa pantalon at loob ng brief niya at pinisil at piniga ko ang naghuhumindik na niyang sandata, sa ginawa kong iyon ay napaungol siya, na siyang hinihintay ko upang ipasok ang maalab kong dila sa loob ng kanyang bibig. Ginalugad ko ang loob nito at nilalaro laro ko ang dila niya, at napaungol ako sa sarap ng sipsipin niya ng marahan ang dila ko.
Umatras siya ng bahagya at inilock ang pinto ng banyo, at muli ay siniil niya ako ng halik.

Tinanggal ko ang kanyang damit at ganun din ang ginawa niya sa akin.. ibinababa ko ang aking halik sa kanyang leeg, at iginuguhit ko aking dila pababa sa kanyang dibdib. Salitang kinakagat ng marahan at sinisipsip, pababa sa puson habang tinatanggal ko ang kanyang pantalon kasama ng kanyang puting brief.

Ibinaba ko ang aking halik hanggang sa taas na bahagi ng kanyang hindi kalaguang bulbol. Hinihimas ko ang kanyang bayag at sarap na sarap siya sa aking ginagawa. Nilaro ng dila ko ang ulo ng kanyang ari at napapasinghap siya sa sarap.

Dahan dahan kong isnubo ang kabuuan ng ulo nito at nilaro laro ng dila ko habang patuloy ako sa paghimas sa kanyang bayag at itaas na bahagi ng kanyang bulbol.

Masarap siya at hindi nakakasawang laruin ang kanyang sandata. Dahan dahan kong isinubo ang kabuuan nito at sinubukang sagarin ngunit hindi ko kakayanin dahil sa may kalakihan ang kanyang kargada. Napapalakas ang kanyang ungol habang tsinutsupa ko siya, binibilisan ko ang paglalabas masok ng aking bigbig sa kanyang ari at sinasabayan niya ito ng mala ritmikong galaw at pagkantot. Sinisipsip ko at sinsagad hanggang kaya sabay ng paghigop sa kanyang ari.
Tanging ungol at manaka nakang pagsasabi ng "ang galling mooo..." ang kanyang nasasambit. "Ooooohhhh...."

Nang marahil ay malapit na siyang labasan ay pinatigil niya ako at nagpalit kami ng pwesto siya naman ang sumuso sa akin at pinagsawaan din niya ang ari ko. Halos ilang minuto lang ng ramdam kong sasabog na ako.
Tumigil siya at sinabihan ako ng "ako muna" sabay palit kami uli ng pwesto at pinasubo niya sa akin ang matigas pain niyang ari. Ilang saglit lang ng pagsuso sa kanyang ari sabay sa pagjajakol ko ng akin ay halos sabay kanming nilabasan. Pumulandit sa loob ng aking bigbig ang mainit niyang katas at ilang ulit kong naramdaman ang pagnginig ng kanyang kalamnan sabay sa pagsabog din ng aking katas sahig ng banyo. Patuloy ko siyang tsinupa hanggang nasaid ang huling patak ng kanyang tamod.

Pinatayo niya ako at niyakap ng mahigpit.

***
Dumaan ang mga araw, ngunit hindi na naulit sa amin iyon ni Jet, though lagi ko siyang nakikita ay walang pagkakataon na wala si Jordan sa tabi ko.

Isang araw bago ang huling araw ng duty naming sa lugar na iyon, absent si Jordan ay nagawa naming ni Jet na magsolo ngunit hindi na naulit ang pagtatalik namin.

"Handa mo bang iwan si Jordan para sa akin?" tanong niya nung araw na iyon.

Hndi ako nakasagot dahil mahirap gawin ang hinihingi niya. Hindi ko kayang saktan si Jordan kahit hindi siya ang mahal ko.

Tumitig sitya sa akin at animoy nasaktan sa tagal ng aking kasagutan. Noon din ay sinagot ko siya ng oo.

Ngumiti siya sabay sabing "Ayoko na rito, Nel...gusto ko ng magbagong buhay kasama ka.. May ipon na ako...handa na para sa bagong simula."

Tinitigan ko siya at nakita kong seryoso siya, muli ang lungkot at takot ay nababanaag ko sa kanyang mga mata..

"Sa makalawa, pagkatapos ng duty niyo...sasama na ako sa iyo."

Sabi nitong sa malayo nakatingin.

"Kahit hindi tayo magsama sa iisang bubong... basta ayoko na rito."

Hindi ko siya nasagot, marahil ay dahil sa hindi rin ako handa.

"Pwede bang sa Sunday na lang? Tutal dalawang araw lang mula bukas makalawa..." ang sabi ko.

Tumango siya.
"Alam mo kung san mo ko makikita..."

***
Dumating ang araw na iyon, sa pagdadalawang isip ko ay natagalan ako bago maghanda para puntahan siya, ngunit dumating si Jordan at marahil ay alam niya na iiwanan ko na siya.

Nagmakaawa siya at lumambot ang puso ko sa kanya. Ng gabing iyon pinagsaluhan naming ni Jordan ang sarap ng kataksilan. Alam kong nagtataksil ako kay Jet sa kadahilanang siya talaga ang mahal ko.

Hindi kami nagkita ni Jet, hindi ko siya nasipot at mula noon nawala ang komunikasyon namin.

Sa hindi ko pagsipot hindi ko na rin siya natawagan at wala siyang reply sa mga text ko.

Alam ko galit siya...

hindi ko na siya nahanap.

...itutuloy

*photo not mine. CTTO

Midnight Blue (Gay Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon