19.

1.2K 107 1
                                    



HERZLOS

19:

Sau khi đưa Lộc Hàm về biệt thự, Ngô Thế Huân trực tiếp trở bệnh nhân đến bệnh viện. Vừa đưa bệnh nhân lên tầng vip, vài y tá ngạc nhiên đối với việc xuất hiện đường đột của Thế Huân.

" Việc gì thế này?". Từ Nhất chạy ra, vội cùng Ngô Thế Huân đẩy giường vào khu vực cấp cứu.

Ngô Thế Huân chỉ nói qua loa đại khái, sau đó chính mình thực hiện ca cấp cứu. Đối với một người có năng lực như anh, thời gian cấp cứu cũng rất nhanh, chỉ độ gần 1 tiếng thì cũng xong. Ngô Thế Huân cởi khẩu trang bước ra khỏi phòng cấp cứu. Anh thở mạnh một tiếng, đi qua bồn rửa tay. Từ Nhất đứng bên cạnh, không khỏi tò mò: " Anh nói sẽ không quay lại đây nữa mà."

" Không thể thấy chết mà không cứu."

" Thế là anh để cậu ấy ở lại đấy một mình?"

Ngô Thế Huân đi ra, bình tĩnh đáp:" Không sao, tôi sẽ trở lại nhanh thôi."

Đột nhiên Từ Nhất thở dài một tiếng, e dè mãi mới có thể nói được: " Tôi nghĩ... việc quay lại hay không, không thể nói trước được."

Ngô thế Huân ngạc nhiên trước câu trả lời lấp lửng của Từ Nhất, vội dừng lại.

" Ý cô là gì?"

Từ Nhất nhìn xung quanh, sau đó nhỏ giọng lại: " Giám đốc bệnh viện chết rồi... bây giờ Phùng Khiêm cũng biến mất..."

" Sao?", Ngô Thế Huân tròn mắt, tin này như sét đánh ngang tai.

" Tô Dực, bị tai nạn giao thông cũng chết rồi."

Ngô Thế Huân bất an, không biết nói gì. Từ Nhất biết anh đang lo sợ cái gì, thận trọng nói: " Có lẽ... tất cả những ai đã từng chăm sóc cho cậu ấy... đều bị Lộc Phong trừ khử cả... anh cũng nằm trong số người từng chăm sóc cho cậu ấy..."

Ngô Thế Huân câm lặng...

***

Lộc Hàm tự mình đi xe lăn đến nhà thờ cách biệt thự không xa. Trước mặt là cha sứ đang mỉm cười nhân hậu. Lộc Hàm giờ đây bất an,lại chẳng thể làm gì được, chỉ biết đến đây cầu nguyện. Dù không biết điều cầu nguyện sẽ là gì, nhưng cậu đang chờ đợi anh ấy. Cha sứ thấy Lộc Hàm ngồi đã từ rất lâu, nhẹ nhàng lên tiếng: " Con có muốn xưng tội không?"

Lộc Hàm thoáng ngạc nhiên. Cha sứ lại mỉm cười hiền từ: " Con đã bao lâu chưa xưng tội rồi?". Lộc Hàm suy nghĩ: " 5 năm rồi ạ."

" Vậy con hãy xưng tội đi, chúa sẽ phù hộ cho con."

Lộc Hàm ngẫm nghĩ, cuối cùng đưa tay lên tạo thành hình thập giá từ trán đến hai bên vai, giọng trầm thấp: " Xưng danh Cha, con và thần linh. Amen."

Cha sứ mãn nguyện, hỏi Lộc Hàm: "Tin vào sự từ bi và ân sủng của chúa, con hãy nói thật về những tội lỗi muốn xám hối trước đây."

" Con từng cầu mong có thể cho con giết hết tất cả các kẻ thù...", những nỗi đau mà con từng trải qua, con muốn khiến cho tất cả những người đã khiến con đau thương phải chết. Từng người một, ai cũng phải chết.

( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ